Chương 4: " Bây giờ chúng ta là một đội,.."

783 50 2
                                    

- Ta ta ta ta...

Hôm nay Lucy vẫn như mọi hôm, tỉnh dậy thì chuẩn bị tới hội. Lucy khoá cửa rồi vừa đi vừa hát, nhanh chóng đem bánh kem tới hội. Thấy cô tới, Happy liền bay tới chỗ cô, đôi mắt sáng rực nhìn cái bánh.

- Bánh kem hả Lucy !? Cho tớ ăn với!!

- Dĩ nhiên, nào qua đây.

Lucy chủ động qua ngồi cạnh Natsu, sau đó cắt bánh đẩy qua cho Natsu, cậu nhìn cô rồi cầm nĩa ăn. Happy, Carla tấm tắc khen bánh ngon. Luna đúng từ xa thì nhếch mép cười, sau đó đi ra với khay nước trên tay.

- Bánh kem này hình như hôm qua Sting mua cho cậu đúng không Lucy !? Nhìn ngon quá!

"Xoàng"

Natsu hất tung dĩa bánh kem quay qua chất vấn Lucy bằng giọng điệu gay gắt với khó chịu.

- Rõ ràng hai người hẹn nhau đúng không ? Còn tặng bánh nữa cơ đấy.

- Chỉ là cái bánh kem thôi, cậu làm gì vậy !?

- Trả lời mình đi.

- Đã nói không có hẹn trước , tụi mình tình cờ gặp. Cậu ấy tặng bánh mình là chuyện bình thường mà.

- Ai cho bánh cậu cũng nhận sao ?

- Phiền phức, không ăn thì thôi, cậu làm gì khó chịu vậy !?

Lucy và Natsu cãi tay đôi với nhau khiến cho cả hội tập trung nhìn nhau. Gray và Erza lập tức đi lại can ngăn, Erza liền cầm cái bánh kem sau đó giải huề.

- Đủ rồi, cái bánh này để chị ăn cho.

- Hai người làm hoà đi, đừng cãi nữa.

Mặc cho Gray hay Erza có nói gì, cả hai vẫn căng thẳng nhìn nhau với ánh mắt té lửa, Happy liền nhanh chóng bay tới bảng nhìn qua nhìn lại, rút tờ nhiệm vụ. Cậu cầm tờ nhiệm vụ lại chỗ bốn người đang đứng nhìn nhau.

- Aye đi làm nhiệm vụ nha, đừng cãi nữa.

Gajeel đang ăn sắt vụn ở bên, thấy không khí căng thẳng liền lên tiếng hạ nhiệt không khí.

- Đầu lửa sai rồi, xin lỗi Lucy đi !

- Cậu im đi, từ bao giờ cậu lo lắng cho Lucy vậy ? - Levy đánh mạnh Gajeel khi cậu lên tiếng bênh Lucy.

Gray ngạc nhiên đưa mắt nhìn họ, lúc này Hội trưởng Makarow tới, ông nghiêm túc nhìn cả bốn rồi bắt đầu cảnh cáo.

- Ta nghe đủ rồi.

- Dạ - cả hội đồng thanh.

- Lucy! Ta thấy con nên giữ hoà khí với cả hội, ta không muốn thấy những cảnh này nữa!

- Dạ hội trưởng. - cả hội tiếp tục đồng thanh.

Để giải tỏa sự căng thẳng của mọi người, Mira đi lại cầm tờ nhiệm vụ trên tay Happy đưa cho đám Natsu.

- Mọi người đừng cãi nhau nữa, Happy lấy nhiệm vụ rồi nè, chuẩn bị đi, chiều nay tập trung ở nhà Lucy rồi đi làm nhiệm vụ.

- Ý hay đó chị Mira.

Luna đi lại ngại ngùng nhìn Erza rồi cầu xin đi chung.

- Cho em đi cùng được không chị Erza ? Em chưa bao giờ làm nhiệm vụ cả, em muốn đi theo để học hỏi ạ.

( Lucy Harem ) Sabertooth là nhà của mình ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ