Chương 16: Sự Thật

943 50 2
                                    

Kết quả, Lucy không thèm đọc lá thư Luna gửi mà trực tiếp ném vào sọt rác. Đối với Lucy lúc này, chỉ có Yukino mới là quan trọng nhất.

Biết Wendy sau khi xem tình hình Yukino sẽ chạy về hội lấy thuốc. Luna chuẩn bị sẵn con dao đứng ở góc hẻm đợi chờ. Con dao này đã đâm Yukino thì bây giờ dùng nó giải quyết nốt Wendy thì mọi chuyện sẽ ổn. Cô ta nhớ lại trận đấu trước lúc mọi người không để ý cô ta đã nhặt lại con dao, giữ con dao bên mình. Bây giờ cần dùng rồi.

Bên hội Sabertooth. Sau khi kiểm tra vết thương. Wendy nghĩ mình sẽ giúp được Lucy để cứu Yukino nên định về hội lấy thuốc. Không biết từ lúc nào Natsu đã đứng ở ngoài hội Sabertooth đợi Wendy. Lucy muốn an tâm nên cùng Natsu đưa Wendy với Carla về hội Fairy Tail để lấy đồ. Sau đó đưa Wendy trở lại trị thương cho Yukino.

Trên đường đi về Fairy Tail. Wendy vẫn tung tăng chạy lên trước, huýt sáo vui vẻ. Luna ở trong con hẻm tối, dửng dưng tin rằng chỉ có duy nhất Wendy. Liền chạy ra cầm con dao chạy tới.

"rẹt"

Nhanh như cắt, ngọn lửa từ tay Natsu phóng tới làm con dao Luna rớt xuống. Lucy cũng chạy lại xô Luna ra. Nhưng không. Cô ta cúi người lụm con dao thì hốt hoảng nhìn về sau.

"xoàng"
con dao trên tay cô ta rớt xuống tại chỗ, miệng ấp úng gọi tên.

- N..natsu..

Natsu như bất động, đứng yên tại chỗ. Cô ta chạy lại nắm tay Natsu, luôn miệng giải thích.

- Natsu..nghe.. Nghe mình nói nè...thật ra..ra..không phải vậy...thật..là..là...

- Cậu làm gì Wendy vậy Luna ?

Natsu như không tin vào mắt mình, Luna muốn hại Wendy ư ? Carla đi lại, cầm con dao rồi chỉ về phía Luna.

- có phải cậu muốn hại Wendy để không có người cứu Yukino đúng không Luna ? Cậu làm vậy sẽ được gì ??

Lucy đi lại nắm tay Carla và Wendy, liên tục hối thúc.

- Hai ta về hội trước, Yukino còn đợi mình. Chuyện của họ để họ tự giải quyết đi.

Khi họ đi để lại Natsu và Luna đứng đối diện nhau, giọng nói lạnh lùng Natsu vang lên giữ khu phố tĩnh mịch.

- Cậu làm gì vậy ? Tại sao ? Hả ?

Luna rối rít ôm tay Natsu luôn miệng phủ nhận.

- Natsu nghe mình nè, thật ra, chỉ là..là..là do mình yêu cậu quá. Xin cậu... Nói gì đi Natsu.

- Carla nói đúng sao ? Vậy ... Trước đây, cậu hại Lucy sao ? Chính cậu đã xúi giục mọi người đuổi Lucy ra khỏi hội, phải không ?

- Natsu,... Tớ nhận. Là do tớ hết. Cậu cho tớ xin lỗi, tớ yêu cậu mà. Natsu...

Natsu giật tay khỏi tay Luna rồi chạy về hội. Lucy ở ngoài hội đợi Wendy, khi Wendy mời Lucy vào hội. Lucy lắc đầu mà từ chối.

- Chị đứng ngoài được rồi. Em vào trong lấy nhanh đi. Yukino đang đợi mình đó!

- Dạ.

Ít lâu sau thấy Natsu chạy vào hội, vừa nhìn quanh vừa la to ầm ĩ.

- Hội trưởng ! Hội trưởng ! Ông đâu rồi ?

Mira lau cốc nghe liền quay sang đáp lời Natsu.

- Ông đi qua thành phố bên. Chiều mai sẽ về! Có gì sao Natsu ?

- Em muốn nói với ngài - cậu chỉ tay về phía Luna đang bước vào hội - Trục xuất cô ta khỏi hội.

Mọi người nghe xong liền như tượng đứng hình, quay mắt nhìn người phát ra tiếng nói đó.

Tất cả ánh mắt đổ dồn vào Natsu. Chuyện gì mà Natsu lại nói như vậy ? Wakaba gần đó nghe liền hỏi lại.

- Gì vậy ? Con nói chuyện nhẹ nhàng đi. Con bé là con gái.

- Vụ gì vậy Natsu ?

Erza ở tầng trên nghe Natsu lớn tiếng thì đi xuống hội, chỉ có Lucy ở ngoài là dửng dưng quan tâm. Wendy cũng đứng yên đó, cô bé vốn dĩ không biết nói gì cả, Lucy ở bên cạnh liền nắm tay Wendy trấn an rằng.

- Carla, em ở lại coi hội em đi. Để Wendy đi với chị là được.

- Dạ.

Carla đi lại lên tiếng trấn áp không khí ồn ào.

- Natsu không nói thì để tôi nói. Chính Luna đã mai phục trên đường Wendy về để hại Wendy, cô ấy muốn Yukino không được cứu sống. Sau đó thì... Tôi đi về nên..

- Cô ta đã chính miệng thừa nhận trước đây là cô ta bày kế hại Lucy, Lucy rời hội vì cô ta sắp đặt. - Natsu tiếp lời Carla

Luna khóc lóc chạy tới ôm tay Natsu. Gần như quỳ xuống trước mặt cậu.

- tớ đã nói rồi, là tớ quá yêu cậu mà,Natsu. Tớ xin cậu tha thứ!! Natsu...

- Im đi - Natsu gào lên - Cô mau biến khỏi mắt tôi!! Nhanh !

Gray chạy lại giữ Natsu khống chế cậu, sau đó quay qua hỏi Luna.

- Cô còn không đi ?

Luna quẹt nước mắt mình, ngoái đầu nhìn lại.

- Tớ đi, ngày mai khi cậu bình tĩnh chúng ta sẽ nói chuyện. Natsu, tớ xin lỗi!

Laxus cầm ly nước cất tiếng nói không vui không buồn, chỉ thấy lời nói có phần lạnh nhạt.

- Trước đây Lucy giải thích mãi thì không ai tin, giờ thì sao ? có tin hay không cũng chả quan trọng nữa rồi !

- Laxus à! - Mira ở bên lau cốc liền lên tiếng nhắc nhở.

- Anh chỉ nói sự thật thôi mà !?

Natsu tức tối, tại sao cậu lại ngu ngốc như vậy, tại sao không tin Lucy chứ ? Phải rồi! Cậu phải đến Sabertooth. Phải đem Lucy quay về Sabertooth. Natsu nói lên ý kiến của mình thì Evergreen vẫy quạt bảo.

- Đừng làm chuyện phí sức, không thể nữa. Lucy bây giờ đã có Sting có Sabertooth rồi. Cô ấy không về nữa đâu. Trước đây là do cậu sai thôi Natsu à.

- Không! Không đâu!

Natsu không thèm nghe tiếp, chạy thật nhanh tới Sabetooth. Mặc cho ở sau mọi người đang can ngăn cậu.

Lucy! Tớ xin lỗi.

______hết chương _______
#anthuanthanh

( Lucy Harem ) Sabertooth là nhà của mình ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ