Chương 8 : Tuyên chiến đối đầu

1K 57 8
                                    

Sting đang ăn tối ở bữa tiệc thì có cảm giác gì đó, cậu đột ngột bật dậy bỏ đi. Minerva giữ tay cậu lại, nhìn cậu đầy thắc mắc.

- Em đi đâu nữa ?

- Em phải tìm Lucy, em cứ thấy sao sao á.

- Chắc giờ chị ấy cũng về nhà rồi. - Yukino đem dĩa bánh ra trấn an Sting.

Trời mưa to như vậy, cậu còn bị thương. Ra ngoài chỉ thêm phiền, nhưng Sting vẫn không nghe mà nhất quyết đi.

- Không được, em đi cái về liền.

Sting mặc kệ lời nói mọi người rồi nhanh chóng chạy ra khỏi hội, chạy tới trước nhà Lucy. Thấy đèn tắt tính quay về nhưng lòng cậu mách bảo, cậu quay người lại, đi lại gần ngồi nhà nhìn kĩ thì nhìn thấy Lucy đang nằm ngoài, máu chảy ra từ bàn tay cô ướt cả một vùng.

Cậu nhìn quanh rồi bế thốc Lucy lên, chạy về hội mình. Hôm nay, Juvia đi làm nhiệm vụ về. Cô vừa đi vừa hát thì thấy Sting hối hả bế Lucy đi, cô chạy ra tính ngăn cản thì liền suy nghĩ lại rồi chạy về hội Fairy Tail.

Cô vốn không phải đối thủ Sting, cô quý Lucy thật nhưng không nên liều mình vô ích, hãy về báo cho Gray đã. Mọi người sẽ có cách cứu Lucy.

Tới Sabertooth, Minerva chặn Sting lại không cho cậu vào hội, cô thắc mắc nhìn Sting và Lucy đang nằm trên tay cậu.

- Em làm gì nữa vậy Sting !? Sao đem Lucy về hội mình chứ ?

- Cô ấy bị thương, em nghĩ mình nên trị thương cho cô ấy trước đã .

- Nhưng cô ấy là thành viên hội Fairy Tail, dù chị quý Lucy ra sao vẫn phải làm theo luật. Nếu để cô ấy vào trong, mọi người trong hội sẽ không vui, hơn nữa còn làm bất hoà giữa hội mình và Fairy Tail.

Sting chợt suy nghĩ, Yukino lúc này mới để ý máu chảy xuống từng giọt, từ bàn tay Lucy, cô hấp tấp lại cầm tay Lucy la to lên vui mừng.

- Không có hội huy!!!! Chị Minerva...

Thấy mọi người bu quanh, Jimme hội trưởng đi tới sau đó ra lệnh.

- Dù gì cũng không phải thành viên hội nào, cứ làm theo lời Sting đi.

- dạ - Minerva đồng ý rồi quay qua Sting - Đem cô ấy vào trong nhanh !!

Sting lập tức đem Lucy để lên giường trong phòng, sau khi được Minerva trị thương, Yukino liền khuyên Sting.

- Anh đi trị thương đi, lát nữa chị Lucy sẽ tỉnh lại.

- Không sao, vết thương không chảy máu nữa rồi.

Sting ngồi nhìn Lucy, chờ đợi cô tỉnh dậy, Rufus tò mò nhìn Lucy liền thắc mắc hỏi.

- Sao cô ấy không có hội huy vậy ?

- Ừ, nãy giờ tôi cũng thấy lạ. - Orga cũng đồng tình - Có cần thông báo cho Fairy Tail biết cô ấy ở đây không ?

- Không. - Minerva ra lệnh - Đã không có hội huy tức là không phải thành viên Fairy Tail, lát nữa Lucy tỉnh sẽ hỏi em ấy rồi tính sau.

• bên hội Fairy Tail

Juvia đi làm nhiệm vụ về thì một mạch chạy tới chỗ Gray, chỉ về phía cửa hối hả kêu.

( Lucy Harem ) Sabertooth là nhà của mình ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ