Chương 17: "...tớ đã từng thích cậu..."

917 50 3
                                    

Bên Sabertooth, Yukino đã tỉnh, cô liền cám ơn Wendy, định bụng sẽ đưa Wendy về hội vì trời tối. Nhưng khi Sting cùng Lucy đưa Wendy ra tới cửa hội, thấy bóng dáng Natsu thở hổn hển chạy tới, Lucy nhìn cậu mà thắc mắc, rồi nhìn Wendy cũng ngơ ngác, Natsu nắm chặt tay Lucy rồi cúi đầu.

- Lucy! Trở về Fairy Tail đi.

Lucy nghe xong thì không còn giữ được bình tĩnh, nhìn Natsu mà quát to lên.

- Cậu ăn xằng nói bậy cái gì vậy hả ?

Dường như Sting cũng đứng bất động khi nghe Natsu nói, cậu khẽ nhìn Lucy, liệu Lucy có một lần nữa tha thứ mà về Fairy Tail không?

Đáp lại ánh mắt Sting, Lucy lập tức gỡ tay Natsu ra khỏi mình, thì đám Erza cũng chạy tới. Erza nhanh chóng tiếp lời Natsu.

- Lucy à! Natsu đã nhận ra bộ mặt thật Luna. Mọi người trong hội đều nhận ra lỗi lầm của mình rồi. Em về hội nhé? Chúng ta sẽ lại như trước... .

- Vậy thì sao ? Liên quan gì tới Lucy? - Minerva từ trong đi ra - Nhận ra lỗi là xong à ?

Sting lập tức nắm chặt tay Minerva lại. Sau đó nhìn về phía Lucy.

- Đủ rồi. Để Lucy tự quyết định đi. Đừng có ai ép buộc cô ấy cả.

Natsu bước chân tới nhẹ nhàng, nhìn Lucy rồi nắm chặt hai vai cô.

Vẫn ánh mắt yêu thương cô, vẫn ánh mắt ngày trước.

Ngày đầu tiên gặp Natsu, cậu cũng nhìn cô bằng ánh mắt sáng rực như lúc này.

- Mọi người đều thấy rất có lỗi với bạn và..

Nhưng Lucy nhanh chóng gạt bỏ suy nghĩ đó đi, lập tức cắt ngang lời Natsu.

- Thì sao ? Ai cần mọi người cảm thấy có lỗi chứ ? Tôi vốn dĩ không quan tâm chuyện cũ nửa rồi. Tôi sống ở đây rất vui, Sabertooth thật sự là nhà tôi.

- Đừng giận mà Lucy ! Tớ..

- Tôi đã nói là tôi không giận các người. Tôi không còn quan tâm chuyện cũ nữa. Bây giờ giải quyết Luna là chuyện các người, liên quan gì tôi chớ. Các người không hiểu lời tôi nói à ?

- Tớ yêu cậu Lucy! Thời gian qua tớ chưa từng quên cậu một giây nào hết. Lucy ! Lucy!

- Xin lỗi.. Tớ đã từng thích cậu, giờ thì không. - Lucy quay qua nhìn đám Erza mà chỉ về cửa lớn - Mọi người về đi!

Sau đó cô xoay người đi về phía cửa hội Sabertooth. Sting cũng đi nhanh ngay sau đó. Còn lại Fairy Tail, họ lặng lẽ về hội với một tâm trạng mệt mỏi, hay chính xác hơn là thất vọng.

Laxus nhìn thấy, tay cầm ly nước mà đung đưa, nở nụ cười nhàn nhạt.

- Tôi nói rồi, Lucy không về đâu!

- Laxus à ! Đủ rồi ! - Mira tay lau ly liền lên tiếng nhắc nhở.

- Anh chỉ nói sự thật thôi mà, em nghĩ sau bao nhiêu việc Lucy sẽ về à ? Con bé đã bị tổn thương rất nặng bởi chính họ.

Bên phía Sabertooth, bữa tối đáng ra diễn ra rất ngon vì Yukino đã tỉnh nhưng bây giờ thì không khí chùn xuống, Sting trở về phòng trước, đám Minerva ngồi cạnh Lucy, Lucy thở dài nhìn mọi người thắc mắc.

- Mọi người bị gì vậy ?

- Tụi mình sợ cậu đi, sợ cậu về Fairy Tail. - Orga bình thản đáp.

- Tớ sẽ không đi. Sabertooth là nhà của mình.

Cả đám nhanh chóng mỉm cười rồi ôm chầm lấy Lucy, Lucy nhìn họ hồi lâu mà hỏi.

- Sting đâu rồi chị ?

- Cậu ấy lên phòng trước rồi.

Lucy định đi lên thì suy nghĩ lại, để Sting bình tĩnh tí, mai mình vẫn nói chuyện. Rồi ngồi tán dẫu với mọi người trong hội, đồng thời cô cũng hứa là mình sẽ không đi đâu hết. Cô sẽ ở lại Sabertooth.

Trời nhá nhem tối, Lucy lên phòng Sting định gõ cửa, nhưng lưỡng lự một hồi, cô xoay người bỏ đi.

Sting ! Cậu thật sự có biết rằng cô đã có tình cảm với cậu rồi không ?

Không nói không phải là không biết, cô thừa biết tình cảm cậu dành cho cô, trước kia cô từ chối vì cả hai khác hội. Bây giờ, cô nên suy nghĩ lại.

Vừa hay lúc này, Sting mở cửa ra, nhướn mày nhìn Lucy.

- Tìm mình à Lucy ?

- Sting...

Lucy gọi tên cậu xong liền chạy tới ôm chầm lấy cậu, ôm thật chặt như thể Sting sẽ biến mất vậy. Sting ban đầu thắc mắc hồi lâu nhưng rồi sau cũng đưa tay ôm lại cô.

- Chuyện gì vậy ?

- Tớ tưởng cậu giận tớ nên lên phòng rồi.

Nghe giọng nói đầy hờn dỗi và gương mặt đang tức giận của cô, Sting chỉ bật cười mà vuốt tóc cô.

- Tớ chỉ hơi sợ...

- Sợ gì ?

- Sợ quyết định của cậu. Nếu cậu muốn về Fairy Tail thì được thôi, mình không ép cậu ở đây đâu.

Lucy ngẩng đầu lên nhìn Sting, rồi lắc đầu nguầy nguậy.

- Không đi ! Mình ở đây với cậu thôi. Mình đã từng nói, nếu sau này lựa chọn, mình sẽ chọn cậu, chọn Sabertooth, bây giờ thì vẫn vậy thôi.

Sting liền gật đầu vui sướng mà siết chặt Lucy, sau đó liền cúi xuống mà nói nhỏ vào tai cô.

- Ở đây, ngủ lại với mình nhé ?

Lucy vội vàng đẩy Sting ra, che mặt xấu hổ mà chạy đi, không quên kèm theo câu nói.

- Tớ đi ngủ đây.

Lucy bỏ đi, Sting cũng đóng cửa lại mà vào phòng.

Rốt cuộc, liệu Lucy có thật sự muốn ở đây ? Cậu có nên thẳng thắn nói ra tình cảm của mình không ? Cậu thật sự thích cô, rất lâu rồi kìa...

_______Hết chương____
#anthuanthanh

( Lucy Harem ) Sabertooth là nhà của mình ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ