Chương 14: Cơn giận bộc phát

923 53 2
                                    

Trận đấu được chia ra các nhóm rõ ràng. Trong lúc chuẩn bị, bên đám Fairy Tail đang bàn bạc cử người ra thi đấu. Natsu nhìn qua nhìn lại rồi thắc mắc hỏi.

- Luna đâu rồi nhỉ? Chị thấy cô ấy không Erza?

- Không biết. - Erza đáp lại lời Natsu

Cậu cũng đi loanh quanh kiếm, Luna thấy Natsu tìm mình chạy lại, vỗ vai bảo rằng mình đi vệ sinh. Phía sau cô ta cầm con dao nhét vào lưng quần rồi đi theo Natsu.

Cậu chẳng để ý mà đi tới chỗ thi đấu. Bên Sabertooth phân chia rằng Lucy, Yukino sẽ ở lại giữ cờ còn lại sẽ chiến đấu để giành cờ đội khác. Giọng Kabo vang lên để bắt đầu trận đấu.

- 3....2...1.... BẮT ĐẦU !

Dứt lời, Sabertooth nhào lên tấn công. Luna cũng chạy theo sau Natsu và Erza. Cô ta nhếch môi, nụ cười nguy hiểm. Cô ta lo sợ lỡ Fairy Tail biết chuyện cũ, cô sẽ không thể được như hiện tại. Tốt nhất là giết Lucy! Mọi chuyện sẽ được giải quyết... Trọn vẹn.
Cô ta bất ngờ chạy lên thật nhanh chỗ Lucy. Lucy dường như cũng sẵn sàng đáp trả màn tấn công này thì phía sau cô ta là con dao đã có sẵn độc. Yukino gọi to tên Lucy rồi nhảy tới trước Lucy.
Con dao...

Đâm ngay vào bụng ...

...Yukino.

Máu chảy ra trước sự bất ngờ của Lucy, Luna. Yukino khuỵ xuống ngã gục. Lucy ôm chặt Yukino hét to gọi nhóm Minerva. Luna nhân cơ hội cướp lấy lá cờ Sabertooth chạy đi. Giết Lucy không thành thì ít nhất phải lập công. Cô sẽ nghĩ cách giải thích để đối phó với Fairy Tail. Minerva chạy lại xem tình hình giọng nói đầy lo lắng.

- Chuyện gì vậy ?

- Luna cầm dao tới tấn công em. Nhưng Yukino đỡ cho em...

Rufus cầm con dao ngái qua lại rồi khẳng định.

- Nó là con dao có độc... Không đơn giản rồi!

- Nhìn cô ta kìa. - Orga chỉ tay về Luna đang cầm lá cờ của Sabertooth mà chạy về Fairy Tail.

Lucy siết chặt tay thành nắm đấm. Chạy tới chỗ Luna giật lá cờ của Sabertooth ném về cho Rouge. Sting cũng chạy theo Lucy. Lucy đưa tay lên cao và tát mạnh vào Luna.

"Bốp".

Luna ôm một bên mặt nhìn Lucy. Trận đấu đột nhiên bị ngừng lại. Ai nấy cũng tập trung nhìn Lucy...

Lucy đưa chân đá mạnh Luna. Cô ta ngã văng vào bức tường gần đó. Lucy cứ thế xông tới bóp chặt cổ cô ta, mà gào lên.

- LUNA !!!

- B... Bỏ...r...aa...

Natsu chạy lại kéo Lucy ra, đẩy Luna về sau lưng mình.

- Cậu làm gì vậy ?

- Lũ dơ bẩn ! Các người chơi xấu ! - Lucy liếc nhìn Luna quát - Cô ta lấy dao đâm Yukino. Và giờ thì con dao có độc..

- Luna! Em làm vậy à? - Natsu quay qua hỏi Luna

- Em.. Em - Luna nắm chặt tay Natsu giải thích - Em muốn đâm Lucy nhưng Yukino tự nhiên bay ra... Em .. Không biết mà Natsu.. Em..

"Bốp"

Chưa kịp nói xong Luna đã ăn trọn cái tát của Erza. Erza nhìn cô ta quát to.

- Sao cô lại làm việc mất mặt hội như vậy ? Cô làm gì hả Luna !?

Cô ta bật khóc níu tay Natsu. Natsu liền gỡ tay cô ta ra. Kabo và Shelia, Yajima cũng đi tới khuyên giải can ngăn mọi người bình tĩnh. Sting khó chịu to tiếng mà chất vấn.

- Thành viên hội tôi bị như vậy ? Các người nói vậy là được hay sao ? Hả ? Hả?

- Sting !! Lucy!! - Minerva từ xa gọi Sting, Lucy - Đưa Yukino về hội đã, máu chảy nhiều quá!

Lucy không quên đi lại nói với Luna rằng.

- Tốt nhất đừng để Fairy Tail biết chuyện dơ bẩn cô đã làm trước đây ! Đồ dơ bẩn ..!

Nhóm Minerva đưa Yukino về hội. Jimme đi lại to tiếng với giám khảo vì hành động chơi xấu này. Shelia tuyên bố Fairy Tail sẽ bị trừ nửa điểm. Theo kết quả hiện tại sẽ có 4 đội vào trận chung kết. Hẹn 4 ngày sau quay lại để đấu Trận Chung Kết. Fairy Tail cũng về hội. Trên đường những người dân nhìn theo chỉ trỏ sỉa xói.

Yukino nằm trên giường. Mồ hôi chảy ra. Yukino cứ nhắm nghiền mắt. Sự đau đớn toả ra... Lucy nhìn mà xót xa. Đáng ra Yukino không nên làm vậy.

___ hết chương ___
#anthuanthanh

( Lucy Harem ) Sabertooth là nhà của mình ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ