Chương 12: Sự tổn thương (2)

830 53 0
                                    

Lucy vừa về hội đã nhìn qua nhìn lại tìm kiếm Sting. Minerva vịn vai Lucy chỉ về góc trong kẹt.

- Sting kìa, em qua nói chuyện đi, chị đi gặp Hội trưởng đã... .

- dạ.

Lucy e ngại, cứ đứng suy nghĩ xem phải nói gì, Rufus và Orga nhanh chóng đi lại chung với Lucy tới chỗ Sting, Rufus ho ho rồi bắt đầu giải thích phụ Lucy.

- Tụi mình đều nghe Lucy giải thích rồi, cậu cũng nghe đi Sting.

Orga cũng đồng tình huých tay Lucy mà nháy mắt.

- Nói đi Lucy, Sting nghe kìa !

Nào ngờ Lucy chưa mở miệng, Sting đã đứng dậy lạnh giọng bảo.

- Tớ no rồi, tớ đi trước. Mọi người từ từ nói chuyện.

- Anh Sting nghe chị Lucy nói trước đi. - Yukino cùng Rouge cũng đi tới chặn đường Sting lại.

Sting mặc kệ, gạt tay Rouge và Yukino mà bước , bước đi thì Rouge giữ tay cậu lại, nhăn mặt.

- Cậu thật sự giận Lucy đến như vậy à?

- Làm gì giận, cô ấy vì người mình thích làm vậy cũng đúng thôi. - Cậu quay qua Lucy giọng thoáng buồn - Tớ không giận cậu, tớ giận chính mình không đủ tốt nên cậu chọn Natsu thay vì ... tớ.

Lucy lắc đầu muốn giải thích thì Sting đã bỏ đi mất.
Đang tính đuổi theo Sting thì lúc này Rufus chạy lại chỗ cô đang đứng, nói nhỏ với Lucy.

- Natsu của Fairy Tail tìm cậu kìa.

- Gì nữa vậy trời ?

- Cậu ra gặp anh ta lẹ đi. Coi chừng Sting thấy thêm hiểu lầm đó.

- Ừa cám ơn cậu.

Lucy đi ra ngoài thấy Natsu đứng đó, cô liền đi tới nhướn mày nhìn cậu.

- Việc gì nữa ? Đã nói rõ ràng mình đã không còn gì để nói mà.

- Cậu làm vậy có gặp khó khăn gì không ?

- Sabertooth không như Fairy Tail. Đây là lần cuối cùng tôi giữ lời hứa với Lisana.

- Tớ có chuyện này muốn nói.

- Thì nói đi, nói lẹ rồi về đi.

Natsu nắm lấy tay Lucy, nhìn cô bằng ánh mắt thương hại nhẹ nhàng khuyên bảo.

- Cậu về hội nhận lỗi với Luna, xin lỗi với cô ấy đi. Chúng ta sẽ lại là bạn, được không Lucy?

Tưởng cậu sẽ nói gì đó nghe lọt tai, khuyên bảo gì nghe như muốn đấm vào tai cô, cô thật sự nổi điên lên mất.

- Cậu điên à ? Ăn nói nhảm nhí!

Trùng hợp lúc này, Sting vừa mở cửa ra, cậu tính đi mua chút đồ nhưng thấy cảnh này, cậu có chút bất ngờ rồi nhanh chóng nói xin lỗi, sau đó đóng cửa hội lại đi vào phòng. Lucy tức giận giật mạnh tay khỏi Natsu mà mắng.

- Cậu cút đi! Tôi chưa bao giờ có ý định về Fairy Tail hay làm bạn cậu. cậu biến khỏi mắt tôi đi.

Lucy chạy theo Sting lên phòng, khi cậu vừa định đóng cửa, Lucy liền lấy tay ngăn lại. cánh cửa đập trúng tay Lucy, cô theo phản xạ mà la lên. Sting lập tức cầm tay Lucy hốt hoảng kêu.

( Lucy Harem ) Sabertooth là nhà của mình ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ