Chương 15: Đau xót

863 49 1
                                    

Từ lúc sự cố xảy ra. Nhóm Minerva liên tục túc trực bên Yukino, nhưng dường như tình hình không khả quan lắm. Yukino vẫn nằm quằn quại vì đau. Rouge sốt sắng không giữ được bình tĩnh mà nắm chặt vai Minerva gào thét.

- Sao hả chị Minerva ?

- Chị không biết. Ma thuật này rất lạ. Chị cũng không biết làm sao.

- Sao tình hình cơn đau của Yukino không giảm gì vậy chị ? - Lucy thắc mắc

- Chị không thể cầm cơn đau của em ấy được.

- Làm sao bây giờ ? Chẳng lẽ để Yukino đau hoài vậy ? - Rouge lo lắng nhìn Yukino rồi nhìn Minerva.

- Chị e là mình phải trực tiếp hỏi Luna. Thuốc giải là thứ quan trọng nhất lúc này.

Rouge siết chặt tay chạy nhanh đi ra khỏi hội. Lucy cũng chạy theo, còn Sting chạy theo giữ tay Lucy và Rouge lại.

- Cậu định đi đâu ? Rouge nữa !

- Đến Fairy Tail!

- Làm gì ? Lucy nghe nè, cậu bình tĩnh đi.

- Chị Minerva cũng bảo rồi. Mình đến đó để hỏi cô ta thuốc giải. Là do mình nên Yukino bị vậy... Tại mình...

Lucy kéo tay Sting ra, chạy theo sau Rouge và một đám người hội Sabertooth. Chết tiệt ! Nhất định phải trả thù! Cô ta hại cô chưa đủ sao? Bây giờ lại hại đồng đội cô? Hại người thân gia đình của cô.

Fairy Tail sau khi ăn mừng thì trở về hội. Họ dường như quên mất chuyện xấu Luna làm ban nãy.

Chết tiệt ! Họ sau khi làm những chuyện dơ bẩn vậy mà có thể ung dung đi ăn mừng sao ? Họ đánh giá Sabertooth hơi thấp rồi.

Bất ngờ trước mắt của thành viên Fairy Tail là hình ảnh hội bị phát nát một phần nóc mái. Lucy trên tay còn cầm chìa khóa tinh linh. Luna chạy lại giật tay Lucy quát mắng.

- Cô làm trò gì vậy ?

Lucy không nói gì đẩy Luna lùi về. Giọng nói có phần khiến người ta e sợ.

- Cô sợ à? Tốt nhất hội các người chuẩn bị tinh thần đi. Nếu Yukino có bất cứ gì. Hội các người cũng sẽ không còn nguyên vẹn đâu.

Rouge nhìn họ rồi lạnh lùng vẫy tay thành viên hội đi về. Lucy đi lại chỗ Luna nhếch mép khuyên bảo, giọng nói đủ để hai người nghe.

- Sẽ có lúc Natsu biết là cô đã từng làm việc xấu với tôi. Rồi cô cũng sẽ bị như tôi thôi ....

Luna lắc đầu nguầy nguậy chạy đi, Natsu đi lại chỗ cô, giọng nói đầy sự đắc thắng.

- Cậu quậy xong thì về đi Lucy! Nay hội vui nên tôi không muốn nói nhiều.

- Cậu có tư cách nói chuyện với tôi à?

- Cậu nói gì ?

- Nếu các người không dùng thủ đoạn dơ bẩn thì các người sẽ sánh ngang với Sabertooth hay sao ?

- Cậu vẫn không thay đổi. - Natsu lắc đầu thở dài.

- Chính cậu cũng vậy. Vẫn ngu ngốc tin tưởng cô ta.

Lucy nhìn quanh hội rồi thốt ra chữ hai từ: Dơ bẩn.

Erza đi lại chỗ Lucy giữ tay cô lại, nhìn vào mắt Lucy mà hỏi lần nữa.

- Việc ban sáng là sự thật sao Lucy ?

- Trước giờ em chưa từng nói dối.

- Chị tin em. Mọi người cũng vậy.

Wendy đi tới nói chuyện với Lucy, cô đưa tay ra xin được mong giúp đỡ Yukino.

- Hãy để em đi giúp chị! Biết đâu...

Lucy quên mất Wendy là Thiên Long. Yukino sẽ ổn mà thôi. Lucy lập tức dẫn Wendy về hội. Cô thật sự quá mệt mỏi rồi. Yukino... Xin lỗi!

Sting ngồi cạnh Lucy nắm tay cô an ủi rằng mọi chuyện sẽ ổn. Đêm nay Lucy sẽ ở lại phòng canh Yukino cho đám Minerva nghỉ ngơi. Phía dưới hội Luna đã âm thầm đi theo Wendy. Tuyệt đối không để mọi chuyện bại lộ. Cô ta đã viết lá thư tay giả dụ Lucy xuống sảnh hội Sabertooth. Với sự giúp đỡ của bóng tối. Cô ta sẽ hạ gục Lucy. Mọi chuyện sẽ được bảo toàn

______hết chương_______
#anthuanthanh

( Lucy Harem ) Sabertooth là nhà của mình ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ