Đoàn tàu bắt đầu lăn bánh khỏi ga và di chuyển đến thành phố Los.
Suốt chuyến đi chẳng ai nói với ai câu nào, mọi người đều im lặng.
Gray thấy không khí như vậy liền đứng dậy hô to.
- Hay chúng ta chơi trò gì nhé !?
-.....- đáp lại là sự im lặng của mọi người
Gray thấy quê liền ngồi xuống quay qua khều Lucy.
- Đầu xù ! Nói gì đi chứ ?
- Tớ cần tiền đóng tiền nhà. - Lucy chống cằm than thở
- Cậu và Natsu kìa ?
- Cậu thấy mình hay Natsu sai ? Rõ ràng mình và Sting không có hẹn nhau, chả hiểu cậu ấy bị gì, mình không sai nên không xin lỗi đâu. Kệ cậu ấy, không nói chuyện thì thôi, ai thèm chứ.
Gray thở dài lắc đầu ngao ngán trước thái độ của Lucy ! Giận nhau đến bao giờ đây trời !?
Sau 2 giờ di chuyển, họ cũng đến thành phố Los, mọi người đứng ở cổng làng nhìn nhau, Luna đi theo Natsu thì bất ngờ la lên.
- Aaa...
Natsu liền quay qua đỡ lấy Luna. Mọi người đều bất ngờ khi nghe tiếng la nên quay lại nhìn, Lucy nhìn thấy rồi nhanh chóng đi lên trước.
Vị trưởng làng chống gậy đi lại chỗ họ, giọng nói trầm thấp, vang lên.
- Các vị là các ma đạo sĩ nhận nhiệm vụ đúng không ạ ?
- Đúng vậy, xin chào ! - Mọi người cúi đầu chào trưởng làng và người dân.
Dân làng khắp nơi đều tủa ra bu quanh họ. Những lời xì xầm vang lên, trưởng làng dẫn họ vào trong căn chòi nhỏ, ông ấy kể lại việc đám yêu quái dưới biển luôn dâng nước biển lên cao, lấy cắp sản vật của người dân. Còn đám mộc tinh thì chiếm giữ đất, không cho người dân lấy củi, lương thực, chúng đều cướp phá giết hại người dân. Nghe xong Erza liền trấn an người dân.
- Xin ông yên tâm, chúng tôi gồm hai hội pháp sư sẽ cùng nhau diệt trừ chúng, bảo vệ mọi người !
Vị trưởng làng mừng rỡ, mắt như sắp khóc liên tục cảm ơn họ.
Họ đã dán rất nhiều tờ nhiệm vụ, cuối cùng cũng có ma đạo sĩ nhận nhiệm vụ rồi. Làng họ sắp thoát khỏi tay quỷ rồi.
- Cám ơn các vị ! Bây giờ trời hơi tối, các vị hãy ăn rồi nghỉ ngơi, ngày mai chúng tôi sẽ chỉ chỗ quái vật cho các vị.
Minerva và Erza dường như đã thân thiết hơn, cả hai nhanh chóng chuẩn bị cơm cho mọi người, Sting ngồi vào bàn, vừa cười vừa giả bộ xĩu mà than thở.
- Em đói sắp xĩu rồi chị Minerva ơi!!
- Rồi xong rồi, ăn cơm đi mọi người !
Mọi người tụ tập lại ăn uống, Natsu nhìn Lucy ngồi xa mình liền muốn lại nói chuyện nhưng rồi lại không. Dù gì cậu cũng không sai, không đi đâu.
Rouge liên tục gắp thức ăn cho Yukino khiến mọi người chọc đến nỗi Yukino đỏ mặt. Sau khi ăn, Đội Fairy Tail vào một lều, còn Sabertooth một lều để ngủ.
Lucy nằm qua nằm lại rồi đi ra ngoài hóng mát, tình cờ Sting cũng đang ngồi đó.
Lucy đi lại "hù" Sting khiến cậu giật cả mình, Lucy ngồi xuống cạnh Sting, mỉm cười.
- Chỗ lạ cậu cũng ngủ không được đúng không !?
- Ừ chắc vậy.
- Nè, sao cậu cứ ngại ngại khi nói chuyện với mình vậy ? Lần trước ở chợ cũng vậy.
- Tại vì lần tham gia tiệc mùa thu, tớ đã có hành động không đúng với cậu.
Lucy nghe vậy thì nhớ lại sự việc lần đó, lúc đó Sting đã hôn cô ở trong bữa tiệc, có thể nói cô đã không dám mặt cậu gần 1 tháng trời. Bây giờ nhắc lại cô liền hơi ngại, cô trấn tĩnh mình rồi xua tay lãng sang chuyện khác
- Đừng nhắc nữa, bỏ đi. Cậu đi ngủ sớm đi, mai sẽ là ngày dài đấy!
- Cậu cũng vậy. Lần nào gặp cậu, cậu cũng rất dễ thương.
- Cám ơn, khoan... mặt cậu dính gì kìa ?
Lucy đi lại đưa tay lên chùi vết bẩn trên mặt Sting. Khoảnh khắc đứng gần nhau như này khiến cho Lucy và Sting chỉ cách nhau vài cm.
Sting đưa tay ra sau gáy kéo Lucy về phía mình mà hôn lấy Lucy. Nụ hôn chỉ tầm vài giây nhưng đủ để tim hai con người đập mạnh. Sting bỏ cô ra dưới con mắt ngạc nhiên của cô. Sting liền ấp úng gãi đầu.
- Xin lỗi, tớ... kh...không cố ý..
- Tớ ngủ đây, ngủ ngon.
Vừa nói dứt chữ, Lucy đã chạy nhanh vào trong lều của mình. Sting tức giận đá cái ghế chửi thầm.
- Mình làm cái gì vậy trời...
______hết chương ____
#anthuanthanh
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lucy Harem ) Sabertooth là nhà của mình ?
FanfictionĐây chỉ là fanfiction cho couple Sting với Lucy thôi nha các bạn.