Lucy và Sting tới thành phố lúc chiều tà. Cả hai chia nhau ra, Lucy về Fairy Tail, Sting về Sabertooth.
Ở hội Sabertooth, đám Minerva lo lắng đến sốt ruột, Orga đi qua đi lại không ngừng lo lắng hỏi.- Sao lại như vậy ? Sting đâu ?
- Vậy có khi nào thằng bé ở làng đó đã lừa mình không ? - Rouge ngờ vực hỏi ngược lại Orga
- Chắc là vậy, mà sao nó nói dối làm gì ?
Mọi người bắt đầu suy nghĩ, sau đó nghĩ ra những lí do có thể xảy ra, nhưng vẫn không hiểu Lúc này, Rufus chỉ tay ra cửa hội la lên đầy vui mừng.
- Sting !! Sting về kìa!!..
Sting bước vào hội với vết máu ở bả vai và lưng. Rouge liền chạy lại đỡ cậu ấy. Sting ngồi dựa vào ghế, thở phào rồi nhìn mọi người.
- Sao mọi người lại về trước ? Mọi người có biết em và Lucy kẹt trong hang không !?
Yukino đi lại đưa ly nước cho Sting rồi kể lại sự việc đứa bé, Sting vốn dĩ nghĩ đứa bé đó chỉ đùa giỡn nên mặc kệ. Sau đó mọi người trong hội mừng nhóm Minerva làm nhiệm vụ về, họ tổ chức bữa tiệc nhỏ để ăn mừng.
Lucy đi tới hội, thấy mọi người trong hội cô liền bật khóc. Đây đúng là Fairy Tail. Là ngôi nhà của cô. Cuối cùng cũng về nhà rồi. Nhưng tất cả mọi người đều im lặng nhìn chăm chăm cô. Erza chạy lại ôm lấy Lucy, đám Erza và Lôi Thần Tộc bu quanh cô. Lucy liền thắc mắc mà hỏi.
- Sao mọi người bỏ em mà về trước vậy !?
- Không phải cậu theo Sabertooth về trước à ? - Gray liền hỏi ngược lại.
- Không hề!
Natsu đi lại nắm tay Luna đứng trước mặt Lucy chất vấn cô giữa hội.
- Cậu đi về với ai ?
- Sting !
- Hứ... rõ vậy còn nói gì nữa, cậu đi theo Sting thì cứ nói, vòng vo vậy làm chi ?
- Nè! Mình và Sting bị kẹt trong hang. Mọi người thì về trước, bây giờ còn chửi mình sao Natsu ?
- Thôi cậu đừng nói dối nữa Lucy! Luna đã kể hết với mọi người rồi.
- Kể gì ?
Laxus ở bên cạnh liền quay qua quát Natsu, ít nhất hãy để Lucy nói, sao cứ chen ngang vào cuộc hội thoại này vậy.
- Đủ rồi ! Nghe rồi nghe rồi ? Cậu chỉ nghe một phía đã ầm ĩ vậy sao ? nghe Lucy giải thích đi.
Mira cũng tin Lucy liền khoác vai Lucy mà khuyên.
- Em nói hết sự thật đi.
- Em không hiểu mọi người đang nói sự thật nào cả. Em và Sting bị kẹt trong hang, về làng thì đám chị Erza và Minerva đều về trước, em và Sting phải về sau cùng ! Đó là như vậy ! Còn Luna kể gì thì em không biết.
Mọi người dồn ánh mắt về phía Luna. Luna sợ xanh cả mặt úp sau lưng Natsu mếu máo.
- Natsu...m...mình nói thật...
Natsu vẫn nắm chặt tay Luna, cậu ta đi lại đối diện Lucy khẳng định Lucy nói dối.
- Cậu nói dối !! Rõ ràng là lúc chiến đấu, cậu đã bỏ mặc Luna mà lo cho Sting. Còn đi theo Sabertooth mà lo cho cậu ta ? Cậu còn không nhận sai ? Luna mới là thành viên của hội, là đồng đội của cậu, cậu bỏ mặc mà coi được sao Lucy !?
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lucy Harem ) Sabertooth là nhà của mình ?
FanfictionĐây chỉ là fanfiction cho couple Sting với Lucy thôi nha các bạn.