Chap 7

1.9K 148 10
                                    

Ngâm trong bồn đến da bàn tay rộp lên cả Tiêu Chiến mới chịu rời bồn tắm, lau người rồi khoác áo ngủ mà đi ra. Với tay lấy điện thoại phát hiện có tin nhắn wechat, đến từ họ Ngụy.

-"Thế nào, hôm nay anh bạn về bằng gì?"

Chỉ số IQ của Tiêu Chiến tính ra cũng cao hơn người bình thường một chút. Đọc cái tin nhắn trên liền minh bạch không phải Tiểu Linh đâm thủng bánh xe mình mà là Ngụy Anh. Cậu ta như vậy mà giúp hắn theo đuổi Nhất Bác!

-" Rất thành công, cám ơn cậu!"

Nhắc đến chuyện tối hôm qua, Ngụy cùng Lam rời đi trong thang máy:

-" Anh cùng Tiêu Chiến quen biết khi nào vậy?" Lam Trạm hỏi giọng điệu sặc mùi giấm chua.

-" Không có, đây là lần đầu chân chính gặp mặt!"

-" Lần đầu gặp? Mà lại hiểu nhau vậy?"

-" Anh đây là chỉ số IQ cao có được không?" Ngụy Anh rất nghiêm túc trả lời.

-" IQ cao nhưng chưa lần nào thắng game với em?"

-" Còn không phải nhường em!"
Bị Lam Trạm khinh bỉ nói ra điểm yếu, họ Ngụy cao giọng

-" Xùy, xùy" Lam Trạm tỏ ra không thèm nói.

Ngụy Anh lại thấp giọng thả từng lời vào tai của Lam Anh:

-" Bất quá trên giường anh thắng là được!" Nói rồi còn thổi vào tai Lam Trạm một cái, chân chính khiến tai cậu ngứa ngáy cả người nổi da gà, tai cũng đỏ lên hết.
-" Anh, vô lại!" Lam Trạm vào cánh tay của Ngụy Anh nói.

Cửa thang máy cũng mở ra nhưng Ngụy Anh lại kéo Lam Trạm đi về hướng phòng quản lý điện tòa nhà.

-" Anh định làm gì?"

-" Làm người se duyên!" Nói rồi nháy mắt với Lam Trạm một cái. Hắn tính cách lúc trước thích nghịch ngợm, thích nhất giúp đỡ người khác, nhưng chỉ là khi làm việc liền đổi thành phong cách khác, người không quen thân liền không biết Ngụy Anh là cái kiểu người này.

-" Vì sao phải dùng cách này?"

-" Vương Nhất Bác sợ tối!"

-" Làm sao anh biết?" Lam Trạm ngạc nhiên hỏi lại.

-" Vô tình biết được, hôm đó buổi tối anh đi vào Toilet, Vương Nhất Bác nghe điện thoại trong đấy, đột nhiên đèn toilet lại bị đứt bóng. Anh trở ra dùng đèn pin soi phát hiện cậu ta đứng run cầm cập đến khi anh soi đèn pin đi ra liền thấy cậu ta đi ngay sau lưng anh đi ra ngoài. Dù cố tỏ ra bình tĩnh nhưng bước chân gấp gáp. Mà anh IQ cao thế này không hiểu chuyện gì sao?"

-" Anh như vậy không phải là làm người se duyên mà là tạo nghiệp với Nhất Bác, thật quá độc ác!"

-" Haha..biết sao được giúp đỡ anh em chút!"

-" Ai là anh em của anh?"

Họ Ngụy:" Tiêu Chiến! Bằng không chả lẽ em là đệ đệ anh? Mau gọi một tiếng Ngụy ca ca nghe nào!" người này của hắn ăn giấm cũng thật là đáng yêu chết đi được.

Lam Trạm lại triệt để im lặng không thèm đáp cái tên miệng mồm vô lại, hở ra là thích trêu chọc mình.

-" Bằng không một lát về nhà lại gọi cũng được!" Ngụy Anh không thể dừng lại việc trêu chọc bảo bảo nhà hắn.
Lam Trạm trừng mắt nhìn hắn nói:
-" Chính sự!"

[Chiến Bác] Theo Đuổi Anti [Chiến Sơn Vi Vương]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ