Taeyeon đã lập một bản danh sách để tìm ra những việc cần làm vào buổi hẹn hò của họ.---
Yuju và Yerin đang thoải mái yên vị ngồi trên ghế sofa khi Sowon lững thững “trôi” về căn hộ của họ, áo hoodie thì không thấy đâu nhưng nụ cười thì lại sáng chói đến độ cả 2 phải nheo mắt lại. 2 người họ nhếch miệng nhìn nhau trước khi Yerin ngân nga, “Ai đó đang hạnh phúc kìa là lá la~~”
Sowon thả phịch người xuống ghế, trên mặt tràn đầy nét cười, “Mình không thể tin được là cô ấy đã nói đồng ý. Cô ấy rất tuyệt vời các cậu ah… “ Cậu chìm đắm với những suy nghĩ, hình dung về Eunha trong chiếc áo hoodie của mình. Tay cậu vẫn nắm chặt lại từ khi nắm tay Eunha ban nãy, “Cô ấy… Cô ấy.. Chỉ là thật hoàn hảo đó~”
Yuju nhếch miệng huýt sáo 1 tiếng.
Sowon hạnh phúc đến nỗi chẳng lấy điều đó để khiến mình bị phiền lòng.
---
“Vậy cậu định đưa cô ấy ở đâu?” Yuju tựa lưng vào ghế, nghiêng người giữ thăng bằng bằng 2 chân ghế ở phía sau.
Sowon ngẩng đầu lên từ tô mì, bất động ngậm lấy cây đũa trong miệng. Cậu đã quá để tâm đến cái đoạn hỏi đáp kia mà quên đi mất việc chuyện gì xảy ra tiếp theo sau khi Eunha nói đồng ý.
“Đừng nói với mình là cậu vẫn chưa lên kế hoạch sẽ đưa cô ấy đi đâu nhe.” Yerin hoài nghi.
Yuju búng vào mũi cậu 1 cái, “Sowon, suốt 1 tháng qua cậu không ngừng lải nhải về cô gái đó với tụi mình, rồi bây giờ cậu lại bảo với tụi mình rằng cậu không có ý tưởng gì về việc sẽ đưa cô ấy đi đâu vào buổi hẹn hò đầu tiên àh?”
Well, câu nói đó của Yuju khiến Sowon cảm thấy cậu giống như 1 đứa ngốc vậy.
Sowon hậm hực, Yuju chỉ phì cười đáp lại, “Cậu biết là mình nói đúng còn gì.”
“Yeb. Cậu hoàn toàn đúng.” Nói xong, Sowon đá vào phần ghế trước của Yuju bằng cái chân đặt ở dưới gầm bàn khiến Yuju bật ngửa ra sau vì ghế bị lật. Cậu đã bỏ chạy được nửa đường hành lang trước khi Yuju kịp lấy thăng bằng trở lại.
---
Sowon nằm trên giường, vừa suy nghĩ vừa nhìn lên trần nhà. Mình sẽ làm gì đây? Mình không thể chỉ đưa cô ấy đi ăn tối và xem phim được. Buổi hẹn đầu tiên này với Eunha phải có một cái gì đó khác biệt so với những buổi hẹn đầu khác mà cậu từng có. Cậu muốn làm gì điều đó thật đặc biệt, một điều gì đó Eunha sẽ phải khắc ghi. Nhưng đầu cậu thì lại hoàn toàn trống rỗng. Cậu thở dài, lăn sang đối mặt với cửa sổ và nhắm mắt lại. Chìm vào giấc ngủ với Eunha ở trong tâm trí~
---
Cậu thức dậy với nụ cười trên gương mặt. Bình thường thì Sowon ghét những gì khuôn mẫu, sáo rỗng, nhưng giờ cậu lại nhận ra rằng nó hoàn toàn khít với ý tưởng thường đến với cậu ở trong giấc mơ. Và Eunha chính là điều gần gũi nhất so với 1 thiên thần mà cậu có thể nghĩ đến.
Sowon duỗi người và thở dài trước khi lăn ra khỏi chăn. Tất cả những gì mà cậu phải làm bây giờ chính là tìm ra cách để những ý tưởng của mình có thể hoạt động.
---
“Cháu thề đó, cô thậm chí còn sẽ không để ý đến đâu! Xin cô mà!”
Người phụ nữ thở ra. Bà biết ánh mắt đó quá mà, “Okay, nhưng sáng hôm sau có mất mát gì thì cháu phải ở đây đến tháng tới để trả nợ đấy nhé.”
“Yes ma’am! Cháu cảm ơn ạ! Cô sẽ không hối hận đâu!”
Bà mỉm cười khi trao cho Sowon chùm chìa khóa, “Cố lên nhé cưng. Cô gái ấy quả thật là rất may mắn đấy.”
Sowon nhận lấy chùm chìa khóa rồi cẩn thận bỏ vào túi, “Cháu cám ơn cô. Nhưng cháu mới là người may mắn đó ạ.” Cậu cám ơn người phụ nữ lần nữa trước khi rời khỏi.
---
“Vậy 2 cậu sẽ giúp mình chứ hả?”
“Tất nhiên rồi Sowon, bạn tốt là phải vậy chứ. Với lại, cuối cùng thì mình có thể gặp cô gái bí ẩn kia rồi.”
“Mình cũng vậy! Tính luôn phần mình nhé!”
“Mình yêu 2 cậu! 2 cậu là tuyệt nhất!” Sowon ôm chặt lấy đồng bọn.
“… Và quan trọng hơn là, mình đã cá với Yuju rằng cậu sẽ bị đơ lưỡi trong 10 phút. Mình phải ở đó để thu nợ nữa chứ.”
Sowon giật lùi ra đầy phẫn nộ, “Cái gì?!”
Yerin cười lớn rồi kéo cậu vào lại, “Hey, mình theo phe cậu mà. Yuju thì cá là 5.”
“… Mình ghét cả 2 người.”
---
Comeback sau 1 tuần nghỉ dưỡng, cố tình chọn cái fic hay nhất nhưng cũng ít ng theo dõi nhất :-"