Lần đầu tiên Sowon trông thấy toàn bộ cơ thể Eunha là khi cô ấy bước ra từ phòng tắm. Lần đầu tiên họ ân ái, Sowon quên đi mọi thứ ngoại trừ Eunha.
---
Cô vặn vẹo thân mình cố rời khỏi Sowon nhưng bị cậu ôm lấy mông kéo giữ lại. Eunha cuối cùng đã chịu bật đèn xanh cho cậu rồi, cậu nhất định sẽ không từ bỏ dễ dàng như vậy đâu.
"KHÔNG!! Cứ mặc bọn họ, họ sẽ đi ngay thôi." Giọng nói Sowon bị bóp nghẹt lại khi cậu vùi đầu vào lớp đầm bó sát của Eunha, "Ở lại đây đi..." Cậu cố thuyết phục cô bằng một cái ôm siết nhẹ, nhe răng cười hài lòng khi cảm nhận được Eunha xìu xuống, luồn bàn tay trở lại vào mái tóc cậu và ấn gương mặt cậu vào phần trước của chiếc đầm như thay cho lời đồng thuận
Mình chắc là Yerin sẽ tha lỗi nếu tụi mình không đến đó. Còn nếu không thì.... Bị chửi cũng hoàn toàn xứng đáng, chẳng sao cả.
Nhưng rồi tiếng gõ cửa rầm rầm lại vang lên lần nữa.
"Baby..." Eunha vuốt ve sau đầu Sowon, cố đẩy cậu rời khỏi khuôn ngực cô.
"Không..." Cậu liếm một đường dọc lên phía cổ, lắng nghe tiếng cô thở nhẹ tựa như lông vũ.
"Sowon... Tụi mình phải đến bữa tiệc của Yerin.."
"Không mà..."
"Sowon.."
Sowon hậm hực rời ra, nhìn vào đôi mắt bối rối của Eunha, "Sowon tưởng em muốn chứ...."
Eunha mỉm cười, cúi xuống dịu dàng hôn lấy cậu trong lúc dùng những ngón tay gãi nhẹ lên sau gáy đối phương, "Em muốn chứ baby, muốn rất nhiều." Cô tựa trán mình vào trán cậu để họ có thể hít thở cùng một bầu không khí, "Nhưng những người bạn của Sowon đã mời tụi mình đến bữa tiệc, và em thì không muốn bị họ ghét bởi đã cướp mất Sowon ra khỏi tay họ." Bàn tay Eunha lướt xuống phần xương quai xanh của Sowon, khẽ vuốt ve nó, "Tụi mình có thể đợi thêm vài giờ nữa mà. Với lại.." Những ngón tay Eunha di chuyển xuống thấp hơn và Sowon có thể cảm nhận được hơi thở của mình hắt ra trên môi cô, "... Không ai trong 2 đứa mình có tiết học vào ngày mai. Và em hứa với baby, khi nào về đến nhà, tụi mình có thể bắt đầu lại ở đoạn đang dang dở."
Sowon gần như có thể nghe thấy tiếng bộ não của mình cháy xèo xèo trước viễn cảnh đó. Eunha cười phá lên rồi trao cho cậu một nụ hôn khác trước khi nhảy ra khỏi người cậu.
"HEY 2 NGƯỜI CHUẨN BỊ XONG CHƯA" SinB đang dậm chân đùng đùng ở phía bên ngoài, thiếu điều chỉ muốn xông vào ngay. Yerin cũng đã mời cô đến bữa tiệc cùng họ với lí do là cô ấy cần phải nói lời chúc mừng với kẻ đã phá bỉnh buổi hẹn đầu tiên của Sowon cũng như muốn nghe SinB trực tiếp kể lại 'truyền thuyết' đó.
"ĐỢI TỤI MÌNH 1 PHÚT." Eunha quay sang Sowon và nháy mắt, "Vậy..." Cô ngắm mình trong gương, quan sát đôi mắt Sowon dán chặt vào cơ thể mình, "Sowon thích bộ đầm này chứ.
Sowon cười toe toét, hoàn toàn hài lòng trước kì quan trước mắt, "Đủ để đoạt giải thành tựu của năm đó, Eunha."
---
Hộp đêm đông nghẹt người. Lúc đầu cả bọn cùng đi ra và nhảy nhót với nhau, nhưng sau đó lại dần dần bị tách nhóm cả. Sowon nhìn quanh. Yerin đang ở phía trên chỗ của DJ. SinB lại lọt thỏm giữa đám đông, nhún nhảy với vài người bạn mà cô ấy vô tình đụng phải. Yuju đã tình nguyện được bổ nhiệm trở thành tài xế riêng của Umji và Yerin đêm nay nên đã giữ mình tỉnh táo, ngồi tại bàn giữ đồ đạc cho họ. Ha, thật ra là ngồi cùng với đống đồ đạc đó thôi. Umji vì quyết định sẽ thưởng công cho Yuju nên đã ngồi vào lòng cô ấy rồi đung đưa cái hông qua lại theo điệu nhạc. Sowon dám cá rằng bây giờ liệu có ai đi ngang qua rồi chôm đồ thì Yuju cũng chả thèm chớp mắt lấy một cái đâu.