Chap14: Lần đầu tiên họ cải nhau...

210 19 6
                                    

Lần đầu tiên họ cãi nhau, Sowon đã không biết họ đang nói về vấn đề gì cho đến khi mọi chuyện gần như đã kết thúc~

---








Eunha đi thẳng đến cả hai, mắt không rời khỏi người đang ở trong vòng tay của Sowon . Cô giơ tay ra kèm theo nụ cười lịch sự nhưng cũng không kém phần lãnh đạm.Nayeon dường như không để ý đến, chỉ cười toe toét rồi chấp nhận cái bắt tay đó.


“Ah Eunha ! Em sao-“ Một cái liếc mắt từ Eunha  khiến Sowon ngậm tịt miệng lại. Sowon không chắc lắm là vì sao, nhưng cậu bỗng có cảm giác như mình đang nằm trong rọ vậy. Cô nàng mà Sowon ôm từ nãy giờ ngọ nguậy, một tay vẫn đặt trên vai cậu, tay khác lại vẫy về phía Eunha . Tất cả những gì Sowon có thể làm là đứng nhìn theo tương tác giữa hai người họ.


Nayeon nhìn sang Sowon  với vẻ thích thú trong lúc vui vẻ bắt tay với Eunha, “Hi! Em là Nayeon chị chắc hẳn là-“



Eunha  cắt ngang lời cô, “Chị là Eunha , bạn gái của Sowon .”



Đôi mắt của Eunha  cuối cùng cũng hạ xuống Sowon và kéo cậu ra khỏi trạng thái mơ hồ, cánh tay liền ngay tức thì buông khỏi Nayeon “Uhm… Chào Eunha ! Nayeon vừa đi du học về và tụi Sowon  vô tình gặp em ấy-“ Eunha  phớt lờ, kéo cậu vào bên trong nhà hàng khi số của họ được gọi lên. Sowon lẽo đẽo theo sau, tự hỏi cái gì đã gây ra sự thay đổi trong cách xử sự của Eunha  như thế này?



Khi sáng đi mua sắm họ vẫn còn hào hứng lắm mà… Hay là Umji làm cô ấy giận? Hay cô ấy bị mất bóp tiền..


“Eunha ?” Giọng Sowon  lo âu. Eunha  quay sang, sự nguy hiểm bùng lên trong ánh mắt cô.

“Cái gì?”


Sowon  xìu xuống một chút, “Sowon … Có gì không ổn sao?”


Đôi mắt Eunha  nheo lại, nhanh như mũi tên bắn qua vai Sowon rồi hướng đến cô nàng ở phía đằng sau. Nhưng khi Sowon quay lưng để nhìn theo thì bỗng bị Eunha  giật mạnh cánh tay ngăn không cho phép.



“Đó là ai, Sowon ?”

Trước khi cậu kịp trả lời, Eunha  dùng nửa lực lôi cậu vào toilet, khóa trái cánh cửa đằng sau lại.

Chớp mắt. “Ai là ai?”

Eunha  bước đến gần hơn, đôi mắt thu hẹp, “Cô gái đó. Người tên Nayeon và vừa ôm Sowon . Đó là ai?”


Chớp mắt thêm vài cái. Bàn tay Sowon lại bắt đầu đổ mồ hôi. Cũng lâu rồi chuyện này chưa xảy ra, kể từ buổi hẹn đầu tiên của họ. Nhưng cảm giác lo lắng của Sowon lúc này giống như là được tích tụ lại trong mấy tháng qua vậy. Cậu chưa từng thấy giận dữ đến thế này trước đây.




“Nayeon đó… Tụi Tae học chung cấp 3 với nhau.”

“Rồi sao nữa?”


Sao nữa? “Sao nữa cái gì cơ?”


Eunha  tức tối cau mày lại, “Sowon  nên biết sao nữa là như thế nào chứ, Sowon .” Không đợi cậu kịp phản ứng, Eunha  hậm hực lao ra ngoài, để lại Sowon một mình bối rối đứng đó.

[LONGFIC] [Tras] First Time - Wonha |PG|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ