Chapter 7

1.5K 53 0
                                    

a/N:UNEDITED HAPPY READING GOD BLESS US ALL THANK YOU FOR WAITING....LOVE YOU ALL.....

PROVERBS 17:22A joyful heart is good medicine, But a broken spirit dries up the bones


Chapter 7

Hindi ako nakatulog buhat sa mga salitang sinabi niya sa akin. I am very cautious to all the word he was saying to me palagi ko iyong tinitimbang kung dapat ko bang paniwalaan o hindi kung dapat ko bang bigyan ng importansya o hindi. Dahil siya ang tipo ng tao na mahilig mag balat-kayo mahilig manlilang hindi mo madaling masususri if he really meant it or not. I should be really careful ayoko ng maging talunan pagdating sa kaniya ayoko ako na naman ang iiyak dahil sa katangahan ko at kababawan na konti drama lang niya bumibigay na kaagad.

"good morning Mrs. Mazarinn" bati sa akin ng isang lalaking attendant dito mismo sa UH main island. Palihim akong napangiwi dahil sa pagtawag niya sa aking Mrs. Mazarinn.

"good morning din po madame" sabay ngiti rin nit okay mamita.

"good morning din anyway is your spa ready?"

"yes po madame."

"good, salamat" ani ni mamita at inakay na ako papasok sa loob.Mamita and I both lay down sa massage bed nila separate kami by a improvise curtain as the masahist started massaging our body una ang mukha muna. At aaminin kong nkakarelax siguro isa na rito sa mga privelage ko for marrying a Mazarinn. Maya-maya pa padapa naman kami minasahe I was almost falling into sleeping kung hindi lang ako nagulat sa biglang paglapat ng labi sa batok ko, ramdam ko rin ang pagiba ng hagod ng mga kamay. I was already preparing my self to get up when the msahist speak.

"good morning darling.." sensual na pagkakasabi nito habang bahagya pinapsadahan ang kamay niya sa likod ko.Putek! Hindi pwede pero iba ang pakiramdam ko sa bawat haplos niya. bigla pa akong napaigtad ng humahaplos naman ngayon ang kamay niya sa bewang kong hubad

."stay still darling hindi pa tapos" mahinang bulong niya."tumigil ka...""nope... I was the only one allowed touching your body wala ng iba pa." this time may tonong galit na ang boses niya.

"stop it spencer..." as I control myself not to produce any sounds."what is it? Darling?""nandyan si mamita s akabila umayos ka" babala ko sa kaniya, ngunit tila walang tenga ang ugok mas nilaliman niya pa nga ang paghagod ng berwang ko kasabay pa ang halik sa likod ng ulo ko. I feel more uncomfortable ng maradaman ko ang dibdib niya I am 100% sure and aware that he was bare I felt his muscle abs touching my back.

."spencer please umayos ka this is not the right place to do this, ibahin mo ko sa mga babaeng nakakama mo kung saan saan" direstang sabi ko sa kaniya,

Bahagya siyang natigilan sa tinuran ko kasunod noon I felt the robe at my back. Mabilis kong hinawakan ang dalawnag tali noon at inayos na buhulin ng mabuti. He put his shirt on habang matamaan akong pinagmamasdan he was so silent, malamang guilty akala niya siguro hindi ko aalam ang isa sa mga sikreto niya or should I say silang magbabarakada I know his resputation to woman ang babae sa kaniya para lang condom kung gaano siya kabilis magpalit sa isang gabi ganun lang din ang mga babae sa kaniya kaya nga dati Jonellah became famous dahil ito lang daw ang nag patino sa kaniya ng husto from bad boy to good boy. Kaya karamihan sinasabi nilang si Jonellah nga daw ang karma nito and I say it is really was... nad right her right now I am again tangeled in their messy relationship.Buong maghapon na wala kong ginawa sa isla pinilit kong tumulong samga report na nakita kong nakagulantang lang kanina sa mesa niya pero pinigilan lang ako ng isa sa mga kanang kamay na tauhan niya. kaya tuloy wala na akong magawa hindi rin naman ako makanood ng Korean drama dahil nalaman kong blinock ng damuhomg iyon. Tinatamad din naman akong magbukas ng social media account ko maging magbasa ng mga libro ayaw ko rin but want this I am want to do right now...... and that is to eat the Turkish delight my gulay kanina pa akong naglalaway sa delicacies na iyon ewan ko ba bigla ko lang nalala tapos ayun laway na laway na ako doon.Bitbit ang wallet ko dumiresto ako sa SnacksWise isang store na nandito sa UH island. Aside from souvenir may mga delicacies din sila na tinitinda dito. I push the door making the windchime sound.Bumungad sa akin ang isang cute na babae.

His Own Property Mini Series (3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon