a/n:UNEDITED THANKS FOR WAITING HAPPY READING HAPPY SUNDAY!!! GOD BLESS US ALL
JOHN 13:33-35"Little children, I am with you a little while longer You will seek Me; and as I said to the Jews, now I also say to you, 'Where I am going, you cannot come.' "A new commandment I give to you, that you love one another, even as I have loved you, that you also love one another. "By this all men will know that you are My disciples, if you have love for one another."
Chapter 1
"SPAGHETTI pababa pababa ng pababa, spaghetti pataas pataas ng pataas, sige igiling mo sa kanan igiling sa kaliwa umikot ikot at kembot sa kana kembot sa kaliwa tumalon talo at iwagaygay ang mga kamay ng lahat ng pasaway yeah!!!!" sinong mag aakala na ang dating coke in can na size nang katawan ay cola cola body na ngayon, yung dating balyena, tabatchoy, baboy, dugong, butanding, majinboo na inaasar ay kasing seksi na ni Darna, Camilla Bello at walang wala ang balakang ni Kim Kadarshian, I look at my reflection again in the mirror ibang iba na talaga ang itsura ko sa dati napakalayo ng pagkakaiba wala na yung babaeng biktima palagi ng bullying I see a woman who is stronger at kayang makipagpatayan wag lang siyang mapagtawanan.
I am Caroline as in line huh, hindi lyn. Ewan ko ba kay mama at papa favorite song yung sweet... caroline... kaya yan ang history ng aking napakatamis ng pangalan kasing sweet ko sa sobrang sweetness ng katawan ko tagos hanggang buto.
Masasabi kong okay ako sa ngayong pamumuhay ko stable job being independent zero lovelife pero oks lang thanks to Kdrama hahaha andami kong asawa na Oppa ayaw ko na sa mestizo na may abs na feeling gwapo grrr. Cursed that person! mas prefer ko na ngayon ang chinito na gwapo.. oh chinito hihihihi.... Yieeee good mood ako ngayon pano ba naman kasi sa panaginip ko asawa ko na daw si ahmmm... ji chang wook tsaka si Lee min ho shet!...
Sa kanila pa lang solve na solve na ako, hahanap pa ba ako ng iba.. I look at my watch it was 6:45 am maaga pa 8:00 ang pasok ko pero sympre kailangan early pa ako, namimiss ko na ang bestie ko na si Sol pero alam ko namang nasa mabuting kamay na siya ngayon masaya ako para sa kaniya dahil finally my ever after na siya.
May ngiti sa mga labi may hawak na isang cup of coffee courtesy of starbucks and I'm off to go nakangiting umupo ako sa aking working station.
"naks! Ngiting ano yan?" si Tessa
"Ngiting inspired!" masayang turan ko
"at bakit inspired?" si richy the horseky hahaha dejoke
"sympre napaniginipan ko ang aking mga Oppa! Nag pakasal na daw kami at alam niyo na!"
"haizzzttt gaga ka Caroline nag we-wet dreams ka !!!!!!" mahaderang aniya ni Tessa
"so?! Haha atleast kahit sa panaginip naging akin sila no"
"gossshhh ang landi natin ah hahahaha!!!!!"
"mag asawa ka na kasi kita mo si Sol happy na"
"happy naman ako ah, sakit lang yang sa ulo I am happy to be alone and lonely no! basta may kdrama walang problema sa akin"
"hay naku bahala ka dyan!"
"Girls! Girls! Balik na sa table nandyan na ang tunay na Dragon! Bubuga nang apoy galit na naman siya mga besh!" si Johnny.
I mentally roll my eyes gigil na ako kay Miss Nelds last week pa may regla eh ilang beses na rin akong pinagalitan palibhasa laon eh hahah as in matandang dalaga kung isahre ko kaya sa kaniya ang mga Oppa ko baka sakalaing bumait peron baka hindin rin nasa dugo niya talaga ang pagiging Dragon in flesh hahaha.
"MISS LIANZON COME TO MY OFFICE!!!" malaks na sigaw nito mula sa intercom, napa croos na lang ako bigla I look at Tessa and Richy at aba ang mga bruha tinatawanan lang ako. Inismiran ko nga at nag flip na lang ako ng aking long shiny and shimmering fabulous hair,good vibes lang caroline kaya mo to Okay, isipin mo na lang para ito sa mga oppa mo, konting ipon na lang say Hello to Korea baby!!! Hihihihi ma hahaunting ko na saw akas ang mga asawa ko ayieee.....
BINABASA MO ANG
His Own Property Mini Series (3)
Romanceand the best Actor goes too........ But IÂ'm hoping so much youÂ'll stay That you will love me anyway...... the best Actress goes tooo..... This is the world he knows Watching the stars satisfies my soul Thinking of him makes me feel so cold