a/n:unedited, i so love my troops haha pinauwi ako ng bahay mag ud na daw ako edi wow! thank you mga mother your so supportive to your kawan leader love you all hahaha. happy Reading God bless us all ..
MARK 2:5
And Jesus seeing their faith said to the paralytic, "Son, your sins are forgiven."
Chapter 4
PANAGINIP LANG BA ANG LAHAT? I murmur in my mind knapa-kapa ko ang higaan confirming if it was true I open my eyes and I saw the other side of the bed being empty. Kinusot-kusot ko pa ang mga mata and I roamed my eyes ibang set-up ng lugar na naman ako, I look at my body I was now dress up comfortably. I felt a pain my most private part para yatang nabugbog iyon ng sobra.
Paika-ikang lumabas ako ng silid I was greeted by a modern style of house, nasa loob ako ng isang bahay na hindi pamilyar, I walk down the stairs as I heard someone talking in the kitchen sinudan ko ang tinig na iyon, habang dahan-dahan na naglalakad I managed to look the surrounding of the house it was so simple with a touch of modern Filipino house.
"oh hija, mabuti at gising ka na?" napalingon tuloy ako ng wala sa oras, as is aw mamita wearing his homey clothes while holding a cup of tea.
"Good morning po" batik o na lang.
"halika hija, join me let's have breakfast outside maganda ang view" yaya nito sa akin, nagpataianod naman ako sa pagiimbita niya sa akin.
I slowly went out- and an overwhelming view bombarded my eyesight it was a house infront of a beach,
"sitdown hija, maaagang umalis si Spencer may problema daw sa isang branch sa california" she said nangpapaupo ako sa upuan, umalis siya?.
"he wants to bid good bye to you but he said your very tired kaya hinayaan ka na lang niyang matulog, anyway nagbilin lang naman siya ng new phone for you nakita mo ba apo?"
"h-hindi po"
"ganu'n ba it was on your room, don't worry he said he will be back very soon" patuloy na sabi nito sa akin.
I ate silently as Mamita continue to talk and talk on something.... Hindi ko alam pero nawalan ako ng gana kumain, walangyang kumag na iyon how dare him leave me pagkatapos niyang kunin ang yahhhhhhhh!!!!!!!!!!!! Wala na wala na huhuhuhuhuhu..................... I mentally want to punch my face as I remember everything how I surrender myself to him. I blushed mentally as I vividly remember his thing oh my gash... bakit ganun? Ganun ba talaga ka haba yun? Oh em gee... why so green Caroline, parang hindi mo pinag-aralan ang human anatomy lalo na ang reproductive organ ng mga lalaki. Pumasok talaga sa akin iyon? Yahhhh... tigil tigil wag mong isipin.
"apo ayos ka lang ba, bakit namumula ka?"
"h-huh, po? Hindi naman po, ahm parang mainip nap o kasi sa balat ang araw"
"oo nga, siya mabuti pa pumasok na tayo sa loob" pagyaya nito she call someone and a middle aged woman went in.
"mending ikaw na ang bahalang magpasok sa loob ng mga pagkain, marami pang tira mabuti pa ibalot mo at iuwi"
"sige po Madame salamat po" anito ngumiti lang sa akin bago lumabas at niligpit ang mga pagkaing nas lamesa.
"hija apo, aakyat lang ako taas" paalam nito sa akin, tumango lang ako bilang sagot, I went to my room too. Nang makapasok napansin ko kaagd ang isang paper bag na may brand ng kilalang cellphone, I managed to open it and found a rosegold brandnew phone panigurado mahal ang cellphone na ito it cost fortune pero ano nga ba ang ganitong halaga sa mga mayayaman barya lang?, binuksan ko iyon and turn onn the cellphone muntik ko ng mabitawan ng tumambad sa akin ang wallpaper, it was me and him under a white sheet naked underneath I was sleeping in his arms while he was kissing my forehead. May naka lagay pang darling at heart emoticon. Isinawalang bahala ko na iyon and I open the phone walang laman iyon tanging isang number langs a phonebook at isang picture lang sa files, the app are already installed like facebook, instagram, twitter I find the wifi icon and thank God nakaconnect na iyon sa isang wifi, I open my account in facebook checking the facebook fgroup I was engaged to mostly tungkol iyon sa mga asawa kong koreano hahaha Kpop indeed the lastets update about my oppa's and their new drama and movie at sympre ang love ko for bts and got'7 yaya! Inubos ko lang ang oras kakanood ng Korean novelaat sympre pa ang new action movie ni Oppa Lee seung gin a Vagabond sa Netflix yah, I so in love in his handsomeness.
BINABASA MO ANG
His Own Property Mini Series (3)
Romanceand the best Actor goes too........ But IÂ'm hoping so much youÂ'll stay That you will love me anyway...... the best Actress goes tooo..... This is the world he knows Watching the stars satisfies my soul Thinking of him makes me feel so cold