Chapter 3

1.9K 72 2
                                    

a/n:unedited thank you for waiting God bless us all, happy reading...

ISAIAH 35:3-4 Encourage the exhausted, and strengthen the feeble. Say to those with anxious heart, "Take courage, fear not Behold, your God will come with vengeance; The recompense of God will come, But He will save you."

Chapter 3

When the monster became monster mapapa please pray for me ka na lang talaga.sinapian siya ng kademonyuhan niya ngayon eto na lang naman po ako tambak na tambak ang trabaho.bigla na lang siya kumatok ng malaks grabbing and telling me to do this report immediately wow ha anu ako robot paano kung kaya matatapos ang 30 reports sa isang upuan lang at wag ka no noon break ang peg ko ha, wow talaga, gusto yata akong patayin sa gutom ng impakto eh, pero sorry na lang siya wala akong paki diba my loves? Parang tanga ani ko sabay halik sa larawan ni oppa Lee min ho na aking wallpaper kaya kahit anong gawin niya never na akong ma fafall in sa ungas na iyon like duh...ni wala siya sa kalingkingan ni Min hoo oppa tss, kahit na mala shawn mendes ang impaktong spencer I ought to have Asians now they are more handsome in my eyes more gentele and above all grabe bes mag pakilig hahahaha. Kaya yung dabogdabig ng imopaktong iyon wala akong PAKE! Bahala siya sa buhay niya. habang nag tataype ng report I open my messenger account sympre mga sis para-paraan din tayo maka nood nga ng legend of the blue sea napakahandsome naman talaga ng asawa ko doon lalo na yung naka uniform na pang pilot ula-lam mga bes. Ayiee I imagine myself as jun ji hyun hahaha sige na ako na ang nangangarap ng gising hahah.

"hija! Lunchbreak na bakit sige pa rin nag trabaho mo?"

"m-mamita kayo po pala?" gulat na ani ko kanina pa kaya siya nandyan nakita niya kaya ang paghhalik ko sa piture ni Lee min ho? "ah tinatapos ko pa po eh" ani ko habang lumapit naman ito sa akin at pinasadahan ng tingin ang aking ginagawa. Ng bilang isang humahangos na gwapitong-impakto ang sumugod papasok are eyes met binigyan ko siya ng isang nakakamatay na isnab.

"mamita!?"

"where have you been hijo? Bakit mo iniiwanan nang ganito karaming trabaho ang fiancée mo?" sige mamita ganyan nga pagalitan mo ang impaktong yan pinahirapan ang beauty ko.

"mamita it was not—"

"tama yan mamita pinapahirapan nga ako ng apo mong yan!" sumbong ko waahhaha mukhang masaya to ah, I saw his face namutla iyon na akala mo nakakita siya ng multo,.

"is that true Spencer Glenn Mazarinn?" medyo mataas na boses na tanong nito I grin on my victory lola mo lang pala ang katapat mo ah ano ka ngayon.

"mamita I am having a second thought na nga eh if I will pursue the—" hindi ko natuloy ang sasabihin when he move fast and immediately kiss me on the lips. ramdam ko pang bahagyang gumagalaw iyon at dahan-dahang iginigiya ako sa nakakalinlang na damdamin it was so tender than even myself forgot what happen awhile ago I find myself asking for more.

"yan na darling wag ka ng magtampo, away away lang walang back out back out hmmmm..."

In afew seconds no words came out on my mouth did he just kiss me again??? And I kiss back? Pakshet naman Caroline eh. Sabi ng wag kang papabola sa isang mala shawn mendes eh pakboy na yan eh.

"hay kayo mga bata talaga aatakihin ako sa puso sa pinagagaw niyong dalawa." Anito "now kumain na kayo ng sabay okay maiwan ko na kayo ah love love na wag ng away away" advice pa nito sa amin.ng makalaais si grandma mabilis ko siyang tinulak at dinuro.

"hoy impakto ka! Maybayad yun ah!" ani ko

"whay should I pay you enjoyed it too darling.."

"a-anong na enjoy ang pinagsasabi mo"

"oh common don't deny it you kiss me back remember?" aniya at ngumis pa sa akin.

"huh I didn't kiss you back iwww maka hugas nga mamaya may aids ka pa eh!" sabay lagpas ko sana sa kaniya. When he pull me on the swift move. I never thought one day isaw spencer Glenn Mazarinn pissing off so much.

His Own Property Mini Series (3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon