a/n:UNEDITED THANK YOU FOR WAITING ENJOY READING!!!!! KEEP PRAYING MGA LANGGA.
ACTS 10:4 And fixing his gaze on him and being much alarmed, he said, "What is it, Lord?" And he said to him, "Your prayers and alms have ascended as a memorial before God
Chapter 20
FOR US love is sweeter than the third/fourth time around maybe because we always have this trust issues privacy issues and even to our self we started like I am being pretended to him and towards each other at aaminin kong ganun di ako sa kaniya dahil para sa akin isa siyang pagkukunwari at nababalutan ng puro kasinungalingan starting with lie and lies and lies and lies we became bitter and angry towards each other pero ang importante doon is nakaliwanagan kami we talked and clear things out, dahil kung ako lang I am always be willing to free him for his own happiness love is not just selfishness kasi ang love binibigay naman iyan freely.
I was almost done preparing our breakfast together kung hindi ko lang talaga inawat kagabi ewan ko na lang talaga kung makakalakad pa ako ngayon. Dala ko ang isang mainit na kaldero a maylamang isang kilalang Korean soup na bibimbap ewan ko lang kung kainin niya bahala siya. I was preparing it dun sa terasa sa labas maganda ang simoy ng hangin dahil harap mismo ng dagat mukhang pinarenovate niya iytong dating tinitrhana naming dahil medyo lumaki talaga at lumapad ang space, may mga punong niyog na rin na nakatanim sa palibot ng bahay ganun din may mga bulaklak na katulad ng orchids at iba pang hanging plants.
Napahinto lang ako sapglagay ng plato ng makarinig ng tatlong beses na lagabog ng kung anong bagay at tila isang pares ng paa na humahangos pababa. Napatulala pa ako sa ayos niya wearing only a boxer short gulo-gulo ang buhok at namumulang mata na tila galing sa pag-iyak, ni hindi pa nga ako nakakabigkas ng isang salita ng inilang hakbang niya ang pagitan naming he grab me at niyakap ako ng pagkahig[it-higpit.
"Fuck it! I thought you leave me again baby." aniya. Habang patuloy ang pagsubsob ng mukha niya sa aking leeg.
"u-uhmmm..... tulog na tulog ka pa kasi kanina kaya hindi na kita ginisang er- gumawa ako ng b-breakfast" sagot ko sa kaniya.
Bahagyang umahon siya mula sa pagkakasubsob sa aking leeg he look at me "next time wake me up okay, I hate waking up with out you on my bed" aniya. Tulala sa kaniya na napaoo na lang ako, he again look at the table I prepared. He opened the one I cooked tinikman niya iyon he even check the food ewan ko nga lang kung kilala niya ang mga oagkain na iyon.
"mag bebrekafast na tayo maligo ka na muna ang asim mo" sabi ko and moved to go back to the kitchen rinig ko naman ang yabag niya papasok siguro sinusundan ako.
"maasim na ba ako baby, mukhang hindi naman ah" maktol niya.
"maasim ka na at mabaho maligo ka na doon" pagtataboy ko sa kaniya kahit na hindi naman totong maasim siya at mabaho sinabi ko lang iyon becaue I still have this uncomfortable feelings with him siguro rin naninibago ako dahil kakabati lang namin.
I went to the blender nilagay ko doon yung manga na nakita ko sa ref niya gagawin ko kasing shake I even sliced and mixed it with the crash iced and milk. Nagbiglang yumakap siya mula sa likod ko.
"good morning baby" sabay halik nito sa batok ko naramdaman ko naman ang pagtayuan ng balahibo ko doon.
"maligo na kasi doon malapit na akong matapos dito, maasim ka na talaga" patuloy na taboy ko sa kaniya
"hindi mo ako sasabayan baby?" malambing na tanong niya tila nang-aakit pa dahil yung kamay niya pumasok na sa t-shirt niyang maluwag na sinuot ko, pinalo ko tuloy ang kamay niya.
"tumigil ka Mazarinn ah masakit pa yung ano ko-" namumulang sbai ko, piling ko sumabak ako sa bakbakan kagabi I felt so sore.
He cuckle in my ears as he continue his hands touching my side boobs "yes ma'am maliligo na po" nagnakawa pa ito ng tatlong halik bago tumalikod at umakyat para maligo.
BINABASA MO ANG
His Own Property Mini Series (3)
Romanceand the best Actor goes too........ But IÂ'm hoping so much youÂ'll stay That you will love me anyway...... the best Actress goes tooo..... This is the world he knows Watching the stars satisfies my soul Thinking of him makes me feel so cold