11

3 0 0
                                    

Chapter 11.

Jennie Pov.

Why?Why?Why?Hayst,sa dinami dami ng section kung saan ako mapapatapat bakit dito pa sa section kung saan nandito yung hambog na yun.Kanina pa syang sunod ng sunod sakin eh,ewan ko ba kung bakit inis na inis ako sa kanya kahit wala naman syang ginagawang masama.Ang yabang nya kasi,hindi ko alam  where did she go basta nauna na ko dito sa room.Sub teacher ako ni Ms.Kwon or should i say my cousin Jinhyun kwon.Magkapatid ang Mom namin that's why naging magpinsan kami.Were both the heirs of our family business but we choose to pursue our own career.Jinhyun wants to be a teacher and now natupad nya na yun while me,the only thing that i dream is to race again in the biggest competition that will be held in America.I want to win and get championship tropes again,para sakin achievement ko na yun.That was my biggest dream but until now hindi ko pa rin natutupad because of my family.Ayoko silang iwan,and ayoko ring suwayin si Dad.But i promise to myself that sooner or later matutupad ko rin ang pangarap ko.

Anyway,back on our topic.Hinihintay ko na lang si Ms.Kwon para makapag introduce na ko sa klase ko as their new P.E/English teacher.Mahirap naman kung basta na lang akong magpapakikala dito right.Andito ako sa labas ng classroom nila.Kanina pa nga ko pinagtitinginan dito.Paano ba naman,the uniform that they gave me sobrang ikli tapos fit na fit pa.

"Jennie?".napalingon ako ng marinig ang boses na yun.

I smiled,and went to her.She hug me just like i did."Im sorry,im late dumaan pa kasi ko sa office".

"It's okay,so how are you?Kamusta naman ang pagiging teacher dito sa Seoul University?I didn't expect na dito pa tayo muling magkikita".

I'm Jennie Kim the former championship on racing and always claim the top 1 spot pero sa pagiging student teacher ako bumagsak?Ang layo nito sa pangarap ko.

"Hmm,masaya naman maging teacher because this is my goal in life.But being a teacher of that students especially Triple H is the most challenging role I've ever made".paliwanag nya.

Triple H?That group sila yung sinasabi sakin ni Dad na dapat kong mapatino?Ganun na ba talaga sila kasama at kahit mga prof and also the owner of this school are afraid of them? I've been do a research about them but kahit anong gawin ko wala talaga kong makitang info nila.Secured ito ang hirap hanapin ng mga data's nila.

"About that Triple H Jinhyun?Sino ba sila?".takang tanong ko na agad naman nyang sinagot.

"Triple H?stands for Hot Healer Heart.Consist of 5 members from different countries.Sila yung grupong kinatatakutan dito.Why??Because they can ruin someone's life and hindi sila tumitigil hangga't di nila nakukuha yung gusto nila".

Grabe,bigla kong nakaramdam ng takot sa kanila.

"But don't worry Jennie hindi naman sila ganong kasama.They only did that sa mga kumakalaban sa kanila.Actually,hindi naman sila ganyan dati maybe natuto lang silang lumaban since dumating yung leader nila.They are the students who experience bullying before.Palaging naloloko,lalo na in terms of love.Sobra kasi sila kung magmahal like ibibigay nilang lahat kahit na wala ng matira sa kanila".

Nanatili lang akong nakikinig sa kanya.Now hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko mixed emotions.Naawa ako sa kanila but then kailangan ng matigil tong ginagawa nila.

"If you want to know more about them just ask Mr.Kim Jong In marami syang alam tungkol sa kanila especially sa leader nito".

Tumango na lang ako bilang sagot.That Kai,hindi ko rin sya maintindihan kung bakit galit na galit sya sakin.I don't need someone's help i can do it in my own.Niyaya na ko ni Jinhyun na pumasok sa loob.I felt nervous habang papasok kami.I look to the students na may kanya kanyang sariling mundo.Pero ng makita nila kami ay agad silang tumayo and greet us.Dumiretso kami sa may table.I look at them one by one thinking kung sino sa kanila ang Triple H.Mukha naman silang mababait lahat.I want to ask Jinhyun kung sino sa kanila ang Triple H dahil nilalamon na ko ng curiosity ko.I want to meet them already.

DareWhere stories live. Discover now