"ஒருவரும் நான்காவது Crystal ஐ கண்டு பிடிக்கவில்லை என்றால் Treasure பாதுகாப்பாக தானே இருக்கும். & இந்த city கு பாதிப்பு ஏற்படாதே!" என மீண்டும் loral கேட்ட கேள்வியை கேட்டான் robin.
மீண்டும் Mr Volter ன் விடை இல்லை என்பதே! "அப்போ என்ன சொல்ல வாரீங்க?" என gwen கேட்க " Mr Gold Smith நல்லவன் இல்லை. நட்பு எனும் புனிதமான உறவையே அவன் பணத்துக்காக Gold க்காக அறுத்தவன். Sofia America சென்றபின் அவளோட பின்னாடி சென்று பல பொய் கதைகளை கூறி பணத்தின் மேல் ஆசையையும் காட்டி Crystal அ எடுக்க பார்த்தான். அதனை சொந்த தேவைக்கு பயன்படுத்த மாட்டேன் என்டு உறுதியாக நின்றாள். ஆகவே வேறு வழியில்லாமல் அவளிடம் வேலை செய்யும் waiter மூலமாக அவள்ட உணவு poison கலந்து கொடுத்தான். அவன் பெரிய பணக்காரன் என்பதால இச்சம்பவத்தை மக்கள் பார்வைக்கு தற்கொலையாக பதிவேற்றினான்..." என Mr Volter கூற
" Harry Potter ல வார Voltermote அ விட பயங்கரமான ஆளா Mr Gold Smith? " என serious ஆன கட்டத்தில் milk shake ஐ உறிஞ்சி கொண்டு கேட்டான் danish. " இவன் திருந்தவே மாட்டான்..." என அருகில் இருந்த Loral ஐ பார்த்து gwen கூற அவளும் ஆம் என்றாள்." இதுக்கும் Grand ma கண்டுபிடிச்ச crystal கும் என்ன சம்பந்தம்? " என robin கேட்க மீண்டும் Mr Volter தொடர்ந்தார் " Sofia இறந்ததுக்கு பின் crystal அ நேரடியாக தன்வசமாக்காம mini town museum கு Inform பண்ணி ancient crystal ஒன்ட sponsor பண்ணுறதா சொல்லி அவங்க கிட்ட ஒப்படச்ச because அது தன்ட இருக்கிறத விட safe என்டு...மத்த 2 crystals உம் கைக்கு கிடைச்ச பிறகு Mr Gold Smith எப்படியும் museum ல உள்ள Crystal அ திருடிடுவான்...2 years கு முன் உன் grand ma ட funeral கு Mr Gold Smith வந்தாலும் crystal அ பத்தின details கிடைக்கல்ல.
அதோட நீங்க north England ல இருந்து transfer ஆகினது அவனுக்கு இன்னும் கஷ்டமாகிச்சு...நீங்க இங்க வந்த பிறகு உன் grand pa வ எப்படியோ identifie பண்ணி தான் அன்று உன் வீட்டுக்கு திருடனாக அவன் வந்தான். அப்போ தான் அவன்ட இருந்த orange crystal உன் வீட்டுல விழ நீங்களே அவன் கைல போய் ஒப்படச்சிடீங்க... & அதுக்கு அப்புறம் நீங்க நால்வரும் என் வீட்டுக்கு வந்தபோ உங்க பின்னாலயே Mr Gold Smith ஆள்கள அனுப்பி watch பண்ணின சமயம் அவனுங்க luck கு நீங்க அவங்ககிட்டயே police officers என்று நினைச்சு crystal அ கொடுத்துடீங்க... அவனுங்களுக்கு என்னை தெரியும் என்பதால தான் நான் ஒளிச்சு இருந்து பார்த்துட்டு இருந்தேன்..." என இவ்வளவு நாளா நால்வரினதும் மனதில் உள்ள அனைத்து கேள்விக்கும் பதில் அளித்தார்.
ESTÁS LEYENDO
Magic Crystals 💎(Completed)
Aventuraபெற்றோர்களின் அன்புக்காக ஏங்கும் 13 வயதான Robinson உம் அவனது நண்பர்களும் விதியின் விளையாட்டால் அவர்கள் வாழும் நகரத்தின் அழிவுக்கு அறியாமல் காரணமாகின்றனர். இதை அறிந்த பிறகு நகரத்தை காப்பாற்றுவார்களா??? Or அறியும் தருணத்தில் நகரம் அழிவடைந்து இருக்கு...