Box னுள் இருந்த green crystal ஐ கண்டு கண்கள் விரிய இருவரும் ஆனந்தத்தில் குதித்தனர். "We made it...we found it..." என சந்தோசத்தில் gwen கத்த " Hey, grand pa தூக்கம் so don't shout. Let's phone to danish & loral" என இருவரும் முதலில் loral கு எடுக்க அவள் phone ஐ silent ல் போட்டு தூங்க இவர்களின் call கு answer பண்ணவில்லை.
மீண்டும் danish கு phone பண்ண அவனோ answer செய்து " Elsa அந்த voice அ கண்டுபிடிச்சிடியா? " என வினவ gwen உம் robin உம் முளித்தனர். " என்னடா உளற???" என gwen கத்த " நீ என்ன இவ்வளோ tension ஆகுற???" என robin கேள்விப் பார்வையுடன் கேட்டான்.
Gwen கத்தியதில் தூக்கம் கலைய " என்னடா இந்த 3 மணிக்கு call பண்ணி கொல்ற???" என danish கேட்க " முதல்ல அந்த Elsa யாருடா?" என கோபத்தில் கேட்டாள் gwen.
"Elsa வா?" என மீண்டும் danish தலையை சொரிந்து கொண்டு கேட்டான். " இப்போ தானே சொன்ன!!!" என gwen கேட்க "எனக்கு தெரியாம என்ன நடக்குது இங்க???" என குழம்பி போனான் robin. "ஆ Elsa வா! நான் Frozen 2 பார்த்துட்டு தான் படுத்தேன் அதுதான் dream ல வந்து இருக்கும்...அது சரி ஏன் call பண்ணடா???" என danish வினவ இவனுக்கு dreams ல யும் cartoon அ என்று தலையில் அடித்து கொண்டனர். " அந்த கதையையே மறந்துடோம்...green crystal கிடச்சுறிச்சி டா" என கண்டுபிடித்த கதையை robin உம் Gwen உம் மாறி மாறி கூற இறுதியில் danish ன் பக்கத்தில் இருந்து குறட்டை சத்தம் மட்டும் கேட்டது. இருவருக்கும் அழுவதா சிரிப்பதா என்று விளங்கவில்லை.
" சரி அப்போ நானும் போய் தூங்குறேன்" என கூறி கொண்டே gwen bedroom கு சென்றாள்.
காலையில் loral உம் danish உம் robin வீட்டுக்கு வர அவர்களோ ஆழ்ந்த தூக்கத்தில் இருந்தனர். ஆகவே play house ல் இருவரையும் சந்திப்பதாக கூறி விடைப்பெற்றனர்.
இருவரும் 11 மணிக்கு எழும்ப தாத்தா fridge ன் மேல் ஒரு காகிதத்தில் அவசர வேலையாக வெளியே செல்வதாகவும் வர இரவாகும் எனவும் குறிப்பிட்டிருந்தார். Breakfast ஐ எடுத்து விட்டு play house கு செல்ல இருவரும் கோபத்தில் இருந்தனர்.
இவர்களை சமாளிக்க வழியை robin தேடிக் கொண்டிருக்க gwen நடந்தவற்றை ஒன்றுவிடாமல் கூறி முடித்தாள். இருவரும் ஒருவாறு சமாதானம் ஆக " நீ கோப பட்றதுல நியாயமே இல்லை. நானும் gwen உம் கஷ்டப்பட்டு கதை சொன்னா நீ Elsa வ பத்தி பேசுற? " என robin கேட்க " oops sorry நான் தூக்கதுல பேசிடேன்.
ESTÁS LEYENDO
Magic Crystals 💎(Completed)
Aventuraபெற்றோர்களின் அன்புக்காக ஏங்கும் 13 வயதான Robinson உம் அவனது நண்பர்களும் விதியின் விளையாட்டால் அவர்கள் வாழும் நகரத்தின் அழிவுக்கு அறியாமல் காரணமாகின்றனர். இதை அறிந்த பிறகு நகரத்தை காப்பாற்றுவார்களா??? Or அறியும் தருணத்தில் நகரம் அழிவடைந்து இருக்கு...