Scientist உள்ளே வர அவர் நேராக Ultrasonic instrument ஐ நோக்கி நடக்க அங்கே யாராவது இருக்கிறார்களா??? என பார்த்தார்.
அருகில் உள்ள table ன் கீழ் மறைந்திருந்த robin உம் loral உம் scientist அங்கிருந்து சென்றவுடன் இவர்களும் அவ்வறையை விட்டு வெளியேறினர். அங்கிருந்த gwen யும் danish யும் தேட அவர்கள் அங்கு இருக்கவில்லை. சிறிது தூரம் சென்றதும் யாரோ தன் வாயை மூட loral தடுமாறினாள்.
Robin யாரென்று அறியாது பின்னால் திரும்பிப் அடிக்க செல்ல "calm down! அடிச்சிடாத நாங்க தான்" என்றான் danish loral ஐ விட்டவாறு. "இவருக்கு hero என்டு நினைப்பு " என gwen கிண்டலடிக்க " loose ஆ நீங்க இரண்டு பேரும். விளையாட இடம் தெரியாம விளையாடுறீங்க. யாரும் கண்டா நாம அவ்வளவு தான். Loral programme complete ஆகிட்ட? " என danish கும் gwen கும் திட்டி கொண்டே கேட்டான். robin.
" Yaah completed.நாங்க அங்க கொஞ்ச நேரம் இருந்ததால complete ஆகிடுச்சு. அந்த பக்கமா Crystals இருக்கிற மாதிரி காட்டுது. Let's move " என கூறி கொண்டு யாருக்கும் தெரியாமல் ஒளிந்து ஒளிந்து சென்றனர்.
ஒருவாறு Private room ; Do not entry என குறிப்பிடப்பட்ட room னுள் signal காட்டியது. யாரும் இல்லாத நேரத்தில் நால்வரும் அவ்வறைனுள் நுழைந்தனர். அங்கு ஒரு glass box னுள் 3 crystals உம் வைக்கப்பட " We found the crystals. " என robin சந்தோசத்தில் கூற மற்ற மூவரும் அதனை எடுக்க சென்றனர்.
Robin glass box ஐ திறக்க மற்ற மூவரும் Crystals ஐ எடுக்கும் போது அவர்கள் நின்று இருக்கும் தரை கீழே சென்றது. "This is a trap guys" என robin கூற நால்வரும் ஒரு இரும்பு கூடு ஒன்றில் மாட்டிக் கொண்டனர். "Oh no, இப்ப நாம என்ன செய்ய போறோம்? " என gwen வினவ " Wait, let's phone to Mr Volter & ask help from him" என robin கூறி phone எடுத்து பார்க்க அதில் out of the service area என காட்டியது.
"Cartoons ல காட்டுற மாதிரி lock அ hairpin ஆல திறந்து பார்ப்பம். Hey any ladies can u give me a hair pin?" என danish கையை நீட்ட " sorry cartoon crazy. இது normal lock இல்லை. Fingers print lock. So நாம மாட்டிக்கிட்டோம்" என்றாள் loral.
" Cartoons ல இத மாதிரி situation ல super powers உள்ள ஆள்கள் வந்து காப்பாற்றுவாங்க! நம்மல காப்பாற்ற superman, spiderman, Ironman, batman or at least ant man மாதிரி எந்த man சரி வந்து காப்பாற்றங்க!" என danish சிறிது சத்தமாக கூறி ஏதோ ஒன்றை யோசித்து " நம்ம Harshini ஓட story ல நம்ம தான் heroes சே... I forgot it" என கூறினான்.
ESTÁS LEYENDO
Magic Crystals 💎(Completed)
Aventuraபெற்றோர்களின் அன்புக்காக ஏங்கும் 13 வயதான Robinson உம் அவனது நண்பர்களும் விதியின் விளையாட்டால் அவர்கள் வாழும் நகரத்தின் அழிவுக்கு அறியாமல் காரணமாகின்றனர். இதை அறிந்த பிறகு நகரத்தை காப்பாற்றுவார்களா??? Or அறியும் தருணத்தில் நகரம் அழிவடைந்து இருக்கு...