Mở Đầu

531 15 2
                                    

💚PHẦN MỞ ĐẦU💚
NHIỆM VỤ 1085_TÌNH YÊU RỰC LỬA.

1. Tiêu Đề: 1085 = 1005 và 0805 ngày sinh thần của hai tình yêu to lớn.
2. Nhân vật:
* Cảnh sát đặc nhiệm Vương Nhất Bác , 22 tuổi. Mới được chuyển công tác sang nhận chức cảnh sát tại thành phố Trùng Khánh , hoạt động với hành tung bí ẩn, siêu cool ngầu . Đặc biệt còn là tay đua xe chuyên nghiệp ở các đường đua quốc tế, mệnh danh " Cơn Lốc Đen Công Lý", sở hữu hơn năm mươi mẫu mã xe đua khác nhau cùng hàng nghìn chiếc mũ bảo hiểm chuyên dụng, đặc biệt có cả một kho tàng vũ khí hiện đại phục vụ công việc. Đến với nghề cảnh sát vì đam mê và mục đích sử dụng tài đua xe của mình bắt tội phạm nguy hiểm cấp S. Ngoài mô tô, anh còn là một phi công đỉnh cao, đôi lúc thực hiện những nhiệm vụ của đội đặc nhiệm trên không, được đồng đội và các bậc tiền bối vô cùng quý trọng và ngưỡng mộ vì trẻ tuổi nhưng đầy tài năng và nhiệt huyết trong công việc, lại mang tinh thần "công tư phân minh" chưa một lần lệch khỏi quy tắc mà bản thân đặt ra.

* Tội phạm cấp S Tiêu Chiến , 28 tuổi. Sở hữu bề ngoài hào nhoáng, trong chiếc áo trắng thư sinh vô tội, ông trùm của các tổ chức đánh bạc và buôn bán ma tuý phi pháp. Thường ngày chỉ là một nhân viên văn phòng vụng về, làm đâu hư đó, đã đổi hơn năm mươi chỗ làm, người ta không hiểu được với số bằng cấp khủng anh ta có được nhưng lại làm việc một cách hời hợt sau khi được nhận vào,rõ ràng là cố gắng chống đối. Hầu hết các công ty sau khi sa thải anh đều bị chính quyền cho đóng cửa vì có ai đó đã gửi họ bằng chứng làm ăn phi pháp , từng công ty lần lượt phá sản. Tiêu Chiến không có nơi ở nhất định, hành tung cũng thoát ẩn thoát hiện tránh sự dòm ngó của bọn cảnh sát địa phương mỗi khi có giao dịch lớn. Gần hai mươi năm nối nghiệp cha làm trùm các băng đản, chưa một lần phải đối diện với pháp luật, người nào trong bộ phận chính quyền nơi đây đều chỉ biết có một thế lực giấu mặt sẵn sàng lo toàn bộ các vụ việc liên quan và không để lại chút dấu vết.

* Bộ Trưởng sở cảnh sát Trùng Khánh_ Uông Hàm, cha ruột Vương Nhất Bác, biết phải đối đầu với thế lực mạnh, quyết tâm đặt mọi lòng tin vào người con trai duy nhất đưa anh từ Mỹ trở về Trùng Khánh để đảm nhận nhiệm vụ bất khả thi.

3. Nội Dung Mở Đầu Sơ Lược: Cuộc chạy đua của tiền bạc danh vọng luôn nóng và hấp dẫn đối với Tiêu Chiến, mỗi đêm đều là một cuộc chơi lớn đặt cược cả danh dự và tính mạng. Nắm rõ mọi ngóc nghách trong những con hẻm tối đèn ,thậm chí.... Sở cảnh sát bao nhiêu phòng giam anh ta cũng nắm rất rõ. Đúng vào đêm định mệnh ấy, tình yêu trái ngang lại chớm nở. Một chàng trai trẻ người, giấu kín khuôn mặt trong chiếc mũ đen, một mình tóm gọn lũ đàn em ngu ngốc của Tiêu Chiến, thực hiện kế hoạch tiếp theo, lấy chính bản thân mình làm con tin. Trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, vô thức bước ra, thuận theo kế sách, một tên trong số đó ôm lấy cổ Tiêu Chiến, đưa nòng đạn nóng lên trán. Ánh mắt đầy sợ hãi của một công dân bình thường đi làm đêm trở về, quy tắc của một cảnh sát không được để người vô tội dính vào, Vương Nhất Bác thuận theo yêu cầu, nhẹ nhàng đặt súng xuống, nhanh chóng lũ người kia gom hết số hàng lên xe bỏ trốn, đẩy Tiêu Chiến xuống cầu, anh một tay bám lấy thành cầu, lòng khen ngợi lũ đàn em. Chàng cảnh sát mũ đen nắm chặt lấy tay anh, chỉ nhìn được ánh mắt sắc bén và giọng nói ngắn gọn : " Đừng Sợ....". Hay bàn tay nắm chặt lấy nhau, cậu ta đưa anh lên, không một lời hỏi thăm rồi gọi cho đồng đội hộ tống anh về nhà an toàn. Nhìn vào tấm gương phòng tắm, Tiêu Chiến nhớ đến chàng trai trong bộ đồng phục ban nãy:" Ánh mắt này.... Thật quen thuộc" .

NHIỆM VỤ 1085 _ TÌNH YÊU RỰC LỬA! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ