FANFICS: NHIỆM VỤ 1085_TÌNH YÊU RỰC LỬA
BXG#DD
CHƯƠNG 11: GIÁNG SINH CUỐIUông Hàm ôm xuống một thùng kẹo que và bánh quy giáng sinh, tuyết bên ngoài cũng đang rơi lất phất: " Các cậu đêm nay cùng đến cô nhi viện để gửi số bánh kẹo cho các em nhỏ, rồi tổ chức chút trò vui cho các em... đây là lệnh của tôi. Không phải cấp trên"
Trương Vĩ ca: " Một thùng vậy sao mà đủ đây sếp?"
Phong ca: " Cả một xe dưới kho kìa, đồ đần..."
Trương Vĩ: " Nói lại xem ai đầnnnnn!!"
Tiêu Chiến: " Hoạt động này hay quá sếp, tụi em sẽ cố gắng hết mình"
Nhất Bác vỗ mông Tiêu Chiến trước mặt mọi người: " Anh còn cả đống việc không lo, ở đó mà đi từ thiện?"
Tiêu Chiến quay lại đỏ cả tai thỏ, hai chiếc răng nhọn lại mắng chửi Nhất Bác không ngừng.
~~~~~~~~~Xe cảnh sát hôm nay được trang trí lá tầm gửi màu đỏ, hai chiếc chuông giáng sinh đẹp đẽ rung rinh. Tạo không khí vô cùng tốt, Tiêu Chiến và Nhất Bác chung một xe. Mọi người đã đi trước một đoạn, Tiêu Chiến chạy xuống gấp rút khom người đẩy mớ kẹo vào trong ghế sau, một nụ cười bí hiểm sởn gai ốc tiến gần về anh. Hai tay bị kéo lại đè vào trong hốc, sờ bóp quả đào mềm mại, Tiêu Chiến đỏ mặt, đạp chân ra phía sau thật mạnh.
" ahhh~!!! NHẤT BÁC!!! EM ĐIÊN RỒI SAO?!!"
Nhất Bác đừng dựa cột ôm bụng cười vẻ mặt đáng yêu của anh: " Xem, anh quên chìa khoá trong nhà vệ sinh này... em bóp để cảnh cáo nhắc nhở sau này không có ai nhắc đâu, còn đá em?"
- Em!! Em.... mau lên xe rồi đi! Mọi người đi hết rồi á!
" Người ngốc như anh còn tồn tại hay sao? Lên xe đi thỏ cưng, em sẽ bắt kịp mọi người mà. Anh đừng lo, lên xe ôm chặt em là được"
- Đi xe hơi mà bảo ôm em? Em có bị điên không Vương Nhất Bác?!
Nhất Bác mở cửa, tay đưa mời Tiêu Chiến: " Thế có lên không? Bảo Bối?"
Tiêu Chiến vùng vằn mình mẩy, bước lên xe cắn môi.
Nhất Bác ngồi lên , nhìn anh chằm chằm......
" Chuyện gì? Mặt anh dính gì xấu lắm sao?"
Rồi đột ngột Nhất Bác vươn người qua, ánh mắt không bỏ khỏi Tiêu Chiếc, nhìn vào đôi môi ngọt ngào, Tiêu Chiến quả là nhóm máu O??? Không rượu nồng mặt vẫn đỏ, nhắm mắt chờ đợi nụ hôn của chàng cảnh sát đẹp trai trước mắt.
Nhất Bác kéo dây an toàn thắt cho Tiêu Chiến: " Tỉnh lại đi, cảnh sát không thắt dây sẽ bị phạt nặng..."
- Em.... EM!! _ Sự cạn ngôn của ông trùm chất cấm đáng yêu đến chết người, Nhất Bác kìm nén lắm rồi đấy, không vì công việc hôm nay hắn ta chắc đã đè anh xuống mà ăn đến hết...
_____________
Xe vừa đến cô nhi viện, trước mắt bọn trẻ con đã bu quanh các anh hết rồi. Không có đường lui, Tiêu Chiến bước xuống, chào hỏi cô giáo cẩn thận rồi cùng Nhất Bác trao kẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHIỆM VỤ 1085 _ TÌNH YÊU RỰC LỬA!
FanficCẢNH BÁO: BJYX_H18+ !! Cuộc chạy đua của tiền bạc danh vọng luôn nóng và hấp dẫn đối với Tiêu Chiến, mỗi đêm đều là một cuộc chơi lớn đặt cược cả danh dự và tính mạng. Nắm rõ mọi ngóc nghách trong những con hẻm tối đèn ,thậm chí.... Sở cảnh sát bao...