FANFICS: NHIỆM VỤ 1085_TÌNH YÊU RỰC LỬA!
💶CHƯƠNG MƯỜI SÁU💶_QUAY ĐẦU LẠI
🐭BXG#DD 👌🏿Nằm trong vòng tay của Nhất Bác, Tiêu Chiến một mực an lòng cả đời vất vả bon chen với những điều nguy hiểm.... ngoài cha ra đây là người đàn ông khiến anh cảm thấy an toàn nhất, mọi sự cứ y rằng sẽ được người đánh tan để bảo vệ mình: " Em có định quay lại sở của cha em để làm cảnh sát không?"
Nhất Bác lờ đờ vào giấc ngủ muộn, nhưng vẫn nghe rõ anh hỏi: " Em sẽ tiếp tục.... ước mơ của em, anh có quay trở lại không?"
Tiêu Chiến khẽ động, lòng chắc chắn đắn đo. Nếu sự thật đã bại lộ trước mắt Nhất Bác và Uông Hàm như vậy, làm sao có thể quay lại mà đường đường chính chính làm một cảnh sát được.... vẫn không kịp trả lời, điện thoại lại reo lên. Tiêu Chiến buông Nhất Bác, trượt màn hình, Cao Niên bên kia :
- Cậu chủ, lão gia đã về nước.... hơn nữa tất cả hàng đêm qua đều chảy rụi, cảnh sát đã bắt hết bọn họ rồi....
Tiêu Chiến nhanh chóng mặc lại quần áo, vớ lấy áo khoác của Nhất Bác: " Anh đi công việc, tối sẽ quay lại. Em nhớ ăn uống đầy đủ"
Nhất Bác cũng hiểu chuyện cần giải quyết đối với anh lúc này căng thằng đến mức nào, cậu chờ anh đi thật xa mới vội vội vàng vàng rời khỏi bệnh viện đến sở cảnh sát để lo vụ việc đêm qua thay anh.
Trở về căn biệt thự to lớn, cánh cửa mở ra , người đàn ông già tay cầm gậy gỗ gõ cọc cọc xuống nền thảm đỏ. Đứng dậy giọng nói trầm mặc: " Chào mừng con, cháu trai duy nhất của ta, con đã về nhanh như vậy?"
Tiêu Chiến chạy ôm lấy ông nội, không quên hỏi thăm sức khoẻ như một cuộc gặp mặt người thân bình thường. Tiếp đến là cùng nghiêm túc bàn về chuyện hàng cấm bị đốt cháy.
Cao Niên không nói về chuyện đã gọi và gặp Nhất Bác: " Đêm qua cảnh sát điều tra, có thùng xăng và chip kích nổ kế bên kho hàng của chúng ta. Nghĩa là rõ ràng có người cố tình hạ thủ, cảnh sát dĩ nhiên quan tâm người sờ hữu chúng hơn là vụ đốt cháy. Cậu chủ yên tâm, đàn em đã thay người giải quyết ổn thoả, không cần cậu phải đích thân ra mặt"
Vẻ mặt an tâm của Tiêu Chiến, tiếng thở nhẹ nhõm : " Cao Niên thúc làm tốt quá, không có thúc không biết con phải ra sao đây..."
Lão gia Tiêu gõ mạnh gậy xuống nền: " Tiêu Chiến! Nói ta nghe tại sao lơ công việc mà để thành ra cớ sự này?! Con có biết.... chính tay con sẽ phá đổ toàn bộ hay không?! Ta về đây không phải vui vẻ gì mà để chấn chỉnh bản thân con lại. 30 tuổi! Không phải đứa trẻ lên ba! Muốn làm gì thì làm! Muốn nghỉ thì nghỉ!"
Cao Niên vội đứng dậy đưa nước cho Tiêu lão gia: " Mong lão gia bớt giận, cậu chủ chỉ ham vui...."
- Cao Niên! Cậu không cần bênh vực nó, chính nó phải cho tôi biết lý do! _ Vẫn giả vờ như không niết chuyện gì cả, một thân nhất định bắt Tiêu Chiến phải nói.
Một làn hơi dài , Tiêu Chiến hít vào: " Con... hứa! Sau này sẽ không bao giờ lơ đễnh công việc! Nhất Định Nghiêm Túc Với Những Gì Đã Hứa Với Cha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
NHIỆM VỤ 1085 _ TÌNH YÊU RỰC LỬA!
FanfictionCẢNH BÁO: BJYX_H18+ !! Cuộc chạy đua của tiền bạc danh vọng luôn nóng và hấp dẫn đối với Tiêu Chiến, mỗi đêm đều là một cuộc chơi lớn đặt cược cả danh dự và tính mạng. Nắm rõ mọi ngóc nghách trong những con hẻm tối đèn ,thậm chí.... Sở cảnh sát bao...