FANFICS: NHIỆM VỤ 1085_TÌNH YÊU RỰC LỬA!
💶CHƯƠNG MƯỜI💶_ Đôi mắt xanh lạ lẫm?
🐭BXG#DD 👌🏿Đã được một tháng kể từ ngày Tiêu Chiến xuất viện, công việc ở sở cảnh sát vẫn diễn ra rất bình thường. Sau khi bắn boss Tiêu bị thương, giải quyết nội bộ rất khó khăn dẫn đến chuyện hàng hoá xuất nhập cũng tạm ngừng hẳn, những ngày yên bình trở lại đây tưởng chừng như trôi chảy.
Ba ngày trước và hôm nay đã có tổng cộng 6 cô gái bị giết hại không rõ nguyên nhân, sở cảnh sát vẫn tối mặt với những đáp án đưa ra gần như bằng không.
Tiêu Chiến và Nhất Bác đã không ngủ hai ngày, thay phiên chăm sóc cho nhau.
Nhất Bác cầm chiếc bánh mì đưa anh: " Anh ăn rối trnah thủ ngủ chút, còn có sức mà làm tiếp, ra viện không lâu lại phải làm thâu đêm. Không tốt đâu... "
Tiêu Chiến ưỡn nhẹ lưng, ánh mắt tỏ hiệu làm nũng người yêu một chút: " Em đã ăn gì chưa mà lo cho anh? Mấy vụ án mạng này thật khó nhằn, anh nghĩ mình sẽ đi điều tra thực tế một lần nữa..."
- Anh đi thì đi, nhưng làm ơn cẩn thận giúp em_ Nhất Bác đưa tay sờ mặt, đặt lên mắt anh một nụ hôn ngọt ngào: " Cha mẹ em chưa biết chuyện chúng mình, còn thúc Niên biết chưa anh?"
- Ahhh! Không được để thúc Niên biết đâu. Thúc ấy sẽ bắt anh về Pháp.... rồi không cho quay lại nữa.
" Nhưng chuyện này thế nào cũng lộ, mình yêu nhau chắc thúc ấy sẽ hiểu mà, nhưng... nhà anh ở Pháp sao?"
- À.... cha anh từng làm việc nên có nhà ở Pháp. Hơn nữa ông Nội anh cũng đang ở đó. Cha anh thì mất lâu rồi.... mẹ thì.... anh không biết.....
" Thôi nào, vui lên đi .... còn lấy sức làm việc cả đêm nay. Vậy chút anh đi điều tra nhớ mang đầy đủ đồ đấy, sót món nào tổ trưởng sẽ giết chúng ta mất"
________________
Âm thanh chói tai tàu cao tốc vừa dừng lại, chuyến tàu cuối cùng của đêm nay kết thúc lúc hai giờ sáng. Cô nữ sinh trung học lạ mặt một mình thiểu não rời khỏi băng ghế dài trống vắng, 2 giờ sáng? Giờ này mà vẫn còn học sinh sao? _ Một nhân viên ga tàu tự hỏi rồi quay đi tiếp tục ca trực đêm.Trên tay nữ sinh cầm một tờ giấy nhàu nát, bên trong hình như là địa chỉ một nơi nào đó? Vừa đi vừa ngẫm nhìn tờ giấy lại nhìn quanh tìm kiếm khá vội vã. Bước chân nhanh hơn, đôi tay càng run rẩy, cô gái đến một con hẻm tối đối diện bờ sông , gặp gỡ ai sao? Họ trò chuyện khá lâu rồi, đặc vụ YZ132 nói nhỏ vào bộ đàm: " Đặc vụ XZ1005 nghe rõ.... đối tượng đã tiếp cận mục tiêu... chuẩn bị!"
XZ1005 Tiêu Chiến: " Rõ.! Tất cả vào vị trí... diễn viên của chúng ta đang làm rất tốt"
Vừa dứt lời, nữ sinh trung học lao vút ra từ con hẻm tối, thét lên kinh hoàng, kẻ giết người đã lộ diện trước công lý, súng lazer vây quanh một người trùm áo đen, vụ án này xem ra đã chấm dứt.
Tiếng xe cảnh sát lại vang vọng, hoàn thành nhiệm vụ. Quả nhiên dấu hiệu hắn để lại trên tay mỗi nạn nhân chính là con dấu mộc đỏ mà hắn mang theo, phòng hỏi cung sáng đèn, Tiêu Chiến cùng Nhất Bác kéo khăn trùm đầu hắn xuống. Mái tóc vàng, đôi mắt xanh ngọc nhìn vào Nhất Bác : " Cuối cùng.... em đã gặp được anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
NHIỆM VỤ 1085 _ TÌNH YÊU RỰC LỬA!
FanfictionCẢNH BÁO: BJYX_H18+ !! Cuộc chạy đua của tiền bạc danh vọng luôn nóng và hấp dẫn đối với Tiêu Chiến, mỗi đêm đều là một cuộc chơi lớn đặt cược cả danh dự và tính mạng. Nắm rõ mọi ngóc nghách trong những con hẻm tối đèn ,thậm chí.... Sở cảnh sát bao...