CHƯƠNG 12_NHÂN SINH NHƯ MỘNG_ CHỚP MẮT HỢP TAN....

96 11 1
                                    

FANFICS:  NHIỆM VỤ 1085_TÌNH YÊU RỰC LỬA!

💶CHƯƠNG MƯỜI HAI💶_ Nhân Sinh Như Mộng, Chớp Mắt Hợp Tan.
🐭BXG#DD 👌🏿

Chuyến bay trở về Pháp hôm nay thật đặc biệt, đã vậy còn lợi dụng cơ hội này mà trót lọt 5 ổ " bánh ngọt" trên cơ ngực nhỏ bé kia, hay thật! Người có kinh nghiệm nó phải khác!

Tự tin cầm chiếc vé máy bay trong tay, ngồi lên vali tự động điều khiển lao vùn vụt đến cổng an ninh để kiểm tra, lại nhanh tay giấu số hàng vào áo khoác như một điệp viên thực thụ. Tội của Tiêu Chiến liệt kê đến thiên thu cũng không hết mất!

" Chuyến bay số 520 đến Pháp lúc 18:23 ngày 14/3/2026 sắp cất cánh, đề nghị quý hành khách chuẩn bị...."

Tiêu Chiến ngoái nhìn lại Trùng Khánh một lần nữa, nhắm mắt thở một hơi dài: " Anh đến với em đây... Nhất Bác!"

Chiếc nhẫn trên tay va vào thanh sắt, keng một tiếng rõ đau. Tiêu Chiến nhăn mặt quay lưng tiến lên máy bay, tâm thế đến Pháp để tìm Nhất Bác hỏi cho ra lẽ.

" Chuyến bay số 1314 từ Pháp lúc 18:30 ngày 14/3/2026 vừa hạ cánh xuống Trùng Khánh, mời quý hành khách kiểm tra hành lý....."

Chiếc áo đen dài phủ xuống, Nhất Bác vừa bước song song với Tiêu Chiến trên hai tuyến đường khác nhau.....

Đi qua nhau như chưa từng quen biết, tấm kính chắn quá dày sao?.....

Cứ thế mà lướt qua nhẹ nhàng như vậy.....

Taxi của cậu vừa đi, đưa mắt nhìn lên máy bay vừa cất cánh: " Máy bay ồn ào thật...."

Anh trên kia lại nhìn xuống: " Mọi thứ thật nhỏ bé..."

___________

Sở cảnh sát hôm nay lại có chầu ăn lớn, mừng Nhất Bác trở về!!!!!

Trương Vỹ: Sao em về sớm vậy? Còn một năm....

Nhất Bác giờ trông đã khác, không còn vẻ trẻ con ngờ nghệch, không còn là cool guy theo cách tuỳ tiện, mà đúng chuẩn một người trưởng thành mạnh mẽ: " Em về chơi một tuần rồi lại đi hoàn thành khoá học, mà anh này, Tiêu Chiến đâu? Nghỉ phép sao?"

Không khí đột nhiên im lặng, mọi người nhìn Nhất Bác lạ lẫm, Phong ca: " Em nói gì vậy Nhất Bác? Tiêu Chiến nghỉ việc được một năm nay rồi... kể từ khi em rời đi cậu ấy cũng không còn làm nữa... "

Thiên Hạc: " Chuyện này em đáng lẽ phải biết chứ?"

Nhất Bác nắm chặt điện thoại trong tay, ánh mắt lo sợ, lấy chùm chìa khoá lao ngay xuống hầm lấy xe lái đi. Mọi người không hiểu gì cả, Uông Hàm đứng nhìn rồi quay vào phòng: "..... hai đứa nó chưa kết thúc sao.... "

_____________

Xe dừng lại trước biệt thự của Tiêu Chiến, Nhất Bác xuống xe lai đến cổng thì có hai vệ sĩ chặn lại: " Này anh kia! Anh không được vào đây!"

- Các người là ai?! TIÊU CHIẾN ĐÂU?!!

Hai anh vệ sĩ nhìn nhau rồi vào trong báo với Cao Niên cho Nhất Bác vào....

Cao Niên: " Chào cậu, lâu rồi không gặp.... dùng chút trà không?"

- Thúc! Tiêu Chiến! Anh ấy đâu?

NHIỆM VỤ 1085 _ TÌNH YÊU RỰC LỬA! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ