FANFICS: NHIỆM VỤ 1085_TÌNH YÊU RỰC LỬA!
💶CHƯƠNG HAI💶_ 3....2....1
🐭BXG#DD 👌🏿
Đôi môi mỉm cười giữa những tia nắng trong cơn mưa mùa hạ, chàng trai bé nhỏ đứng bên mái hiên màu cách bạc thuộc công ty bảo hiểm vai thấm đẫm vài giọt nước mưa mát lạnh, áo sơ mi thẩm thấu được nước da trắng bên trong, chỉ là nhỏ thôi nhưng trông thật quyến rũ....
Vụt ngang âm thanh chói tai khó chịu, nước dưới đường tạt lên người trung niên Tiêu Chiến đôi mắt kính tròn xoe ướt đẫm, tóc nhỏ từng giọt . Vẫn mỉm cười gỡ kính lau nhẹ nhàng không mảy may tức giận chiếc xe vừa lướt qua mình và không một lời xin lỗi: " Lũ đàn em lại chọc điên "cớm xanh"* rồi.... ( * Cảnh sát) . "
Điềm tình đeo kính lại ngay ngắn hất mái tóc gọn gàng, đưa tay ra sau định lấy điều sì gà hút một hơi cho ấm người. Bóng dáng lạ mà quen đằng xa từ từ dừng con Z1000 , dáng vóc rắn chắc, cởi chiếc áo khoác da giũ sạch nước nhìn Tiêu Chiến, đôi tay nhỏ đã rụt lại khỏi bao sì gà trong túi sau, Chàng cảnh sát trẻ Nhất Bác vẫn nói giọng trầm ấm trong chiếc mũ:" Anh có thấy tội phạm vừa đi qua đây không? "
- Đi thẳng qua cầu số 85...
Nhất Bác mặc lại chiếc áo khoác, leo lên xe nhìn Tiêu Chiến:" Cảm ơn đã cung cấp thông tin" _ Cậu lao xe vụt đi với chiếc đèn xanh đỏ trong cơn mưa chiều tối ấy.
- Tôi còn tưởng.... cậu ta sẽ tặng cái áo khoác cho tôi .... non thật.
Một chiếc ô đen chìa ra từ phía sau lưng che lên: " Boss, đứng mưa như vậy chờ người tình sao?"- Cậu trễ 20 phút.... nợ tôi một chầu rượu, Cao Niên... à mà, lấy xe đi giải quyết lũ cớm ban nãy đi. Chuyến hàng đó quan trọng.
Làn khói thuốc lan toả, tay cầm chiếc ô bước đi trên vỉa hè thật chậm:" Quả thực lạnh quá rồi"
_________________
" ĐOÀNG!!!" _ Khói súng lờ mờ trong không gian tăm tối, người đàn ông to lớn ngã xuống, nhìn rõ mồn một bóng hình Tiêu Chiến trên chiếc ghế sang trọng, ánh đèn đỏ màu ma mị." Tạch Tạch" tay cài lại băng đạn lệnh một viên , giọng nói đáng yêu đầy nguy hiểm mang trái tim máu lạnh:" Giải quyết cái xác đi Cao Hiển, tôi không muốn thấy máu vấy lên tấm da thú mới mua...."
Cao Hiển là một người đàn ông trung niên, lớn tuổi hơn Tiêu Chiến. Người thân cận nhất với ông Trùm đã mất (cha Tiêu Chiến) một lòng trung thành phục vụ nhà họ Tiêu, đeo chiếc kính đơn gọng vàng rồng, ánh lên trong bóng tối sau lưng chiếc ghế đẳng cấp đó, tay đeo bao tay trắng chấp trước bụng như một quản gia tâm huyết. Tuân lệnh bất chấp mợi nguy hiểm dù có hi sinh tính mạng.
- Ngày mai chủ nhân định đi đâu ạ?
" Dĩ nhiên, xin làm việc tại sở cảnh sát địa phương, chuẩn bị bằng cấp và lí lịch cho tôi. Chuyến hàng này mất phải lấy lại"
- Vâng, mọi chuyện ngài cứ quyết định.
________________
Hít một hơi thật sâu, mở chiếc rèm cửa để gió lạnh lùa vào mang theo hương đất của cơn mưa chiều muộn. Gỡ chiếc túi nike treo lên giá, ngồi vào bàn bật chiếc đèn vàng , lật trang 95 quyển Sherlock Holmes dày cộm.... dựa lưng ra sau ghế thở dài, đưa cánh tay che hẳn tầm nhìn nhớ về một điều mông lung: " Hôm nay lúc bắt tội phạm, mình đã gặp lại người đó" _ Nhất Bác thật khổ tâm, từ bé đến lớn chưa yêu ai bao giờ, tâm trạng tương tư của bản thân hiện tại lạ lẫm, mà..... càng lạ cậu càng muốn thử trải nghiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHIỆM VỤ 1085 _ TÌNH YÊU RỰC LỬA!
FanfictionCẢNH BÁO: BJYX_H18+ !! Cuộc chạy đua của tiền bạc danh vọng luôn nóng và hấp dẫn đối với Tiêu Chiến, mỗi đêm đều là một cuộc chơi lớn đặt cược cả danh dự và tính mạng. Nắm rõ mọi ngóc nghách trong những con hẻm tối đèn ,thậm chí.... Sở cảnh sát bao...