FANFICS: NHIỆM VỤ 1085_TÌNH YÊU RỰC LỬA!
💶CHƯƠNG MƯỜI LĂM💶_SỰ CỐ!
🐭BXG#DD 👌🏿🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞
Kho hàng cấm hổn loạn, ngọn lửa bốc cháy càng lúc dữ dội. Mọi người la hét, ập vào cố gắng dập tắt đám cháy, Nhất Bác vừa xuống xe, lao xuống cùng mọi người dập lửa.
Một người cao lớn la lên: " Bên trong còn một người!! "
Mọi người đổ nhau không ai chịu vào, Nhất Bác đổ một xô nước lên đầu, ướt đẫm, lao vút vào đám cháy. Khói thuốc cay xè xộc vào mũi, gân mắt tiếp xúc nặng cũng đỏ lên sắp nổ tung, nước mặt cũng tự dưng mà trực trào ra, chụp khăn lên mũi mình tìm kiếm: " Ai còn ở trong đó?!! Trả lời tôi đi!!!"
Tiếng ho bên trong kệ hàng , Nhất Bác lao đến bế người con trai yếu ớt lên, vừa cõng ra ngoài, thuốc súng phát nổ, cả người và của bị hất tung ra. Mọi người hốt hoảng, xe cứu hoả lúc này mới đến, Nhất Bác và người con trai nhỏ được đưa đi bệnh viện ngay.
Vừa mới rời viện, bây giờ lại trở vào với tình trạng nặng hơn, Nhất Bác băng bó tay, nằm kế giường bên là cậu trai lạ mặt đang được tiếp oxi do hít quá nhiều khí độc. Lướt mắt qua, bộ đồng phục đó chẳng phải là cảnh sát chung sở sao? Người mới tuyển gần đây nên trông thật lạ. Tiêu Chiến ngồi đút cháo cho Nhất Bác: " Em không cẩn thận gì hết, anh đã căn dặn hàng trăm lần... "
Nhất Bác ôm tay đau, mặt nhăn nhó làm nũng anh: " Ah ah ah!! Đau đauu~ "
Tiêu Chiến lo lắng đến gần chỉnh lại , Nhất Bác nhướng mày, cười rồi hôn lên môi Tiêu Chiến : " Ahh! Hết đau"
- EM.... NHẤT BÁC! Em muốn chết phải không?! Đánh cho gãy rời cái tay bây giờ!
" Xem anh đỏ mặt kìa, thích lắm chứ gì... lại đây cho em hôn cái nữa đi~"
- Im lặng cho người ta nghĩ ngơi đi.... mà, cậu đó mặc đồng phục chỗ em làm. Em biết người này không?
Nhất Bác nhìn qua, nhìn Tiêu Chiến: " Ah, hôm em qua sở thăm cha có gặp một lần rồi. Hình như là thực tập sinh như anh hồi đó á, hậu đậu vụng về... cầm súng còn run bần bật haha... , chắc cha điều đi tuần thì thấy đám cháy đêm qua..."_ Nhất Bác lại nghiêm nghị: " Anh.... có phải anh..."
Tiếng ho của cậu trai bên kia cắt ngang cuộc nói chuyện, vừa khẽ mắt ra nhìn , Tiêu Chiến vội đứng lên đi qua: " Cậu tỉnh rồi sao?"
Đôi mắt to, đen nhìn Tiêu Chiến rồi đảo sang Nhất Bác: " Cảm ơn anh.... đã cứu tôi"
- Cậu nhận ra tôi sao...? Tôi tưởng cậu ngất luôn rồi?
Tiêu Chiến chỉnh giường cho cậu ngồi ngay ngắn: " Cậu có muốn ăn gì không? À mà, tên cậu là gì...? "
Giọng nói khá mỏng manh cất lên: " Hạ Điền ạ... "
Vừa nói xong bác sĩ đi vào: " Xin lỗi phải để hai người nằm chung một phòng, bây giờ tôi sẽ chuyển cậu ấy qua phòng bên cạnh. Người thân đã đến rồi, cậu Hạ Điền"
Cửa đóng lại, Nhất Bác đưa tay còn lại vẩy vẩy Tiêu Chiến: " Anh qua đây một chút, em có chuyện muốn nói"
Tiêu Chiến cầm theo chiếc ghế , ngồi cạnh bên : " Nói đi, em mà giở trò anh sẽ cắn chết em"
BẠN ĐANG ĐỌC
NHIỆM VỤ 1085 _ TÌNH YÊU RỰC LỬA!
FanficCẢNH BÁO: BJYX_H18+ !! Cuộc chạy đua của tiền bạc danh vọng luôn nóng và hấp dẫn đối với Tiêu Chiến, mỗi đêm đều là một cuộc chơi lớn đặt cược cả danh dự và tính mạng. Nắm rõ mọi ngóc nghách trong những con hẻm tối đèn ,thậm chí.... Sở cảnh sát bao...