CHƯƠNG 6- Rời Đi Hay Ở Lại_Đều Nợ Nhau.

227 13 5
                                    

FANFICS: NHIỆM VỤ 1085_TÌNH YÊU RỰC LỬA!

💶CHƯƠNG 6- RỜI ĐI HAY Ở LẠI _ĐỀU NỢ NHAU.

🐭BXG#DD 👌🏿

Ánh đỏ của đèn phòng cấp cứu vẫn nhấp nháy, Nhất Bác bên ngoài tránh bản thân vô dụng, quá khứ đầy tội lỗi chính cậu phải chịu đựng rồi tự mình dằn vặt tranh giành nỗi đau cho bản thân.

Tất cả những viên đạn đều không có mắt, chúng chỉ là công cụ để đem đến tiền bạc phía sau giọt máu tươi của con người. Mùi khói súng thật ghê tởm và đáng sợ, âm thanh cay đắng xé tan bầu trời của quá khứ mười hai năm trước, ngày Nhất Bác chỉ là một cậu bé chơi trò súng tay với bạn bè trên mảnh đất trống....

_________________

-" Pằng pằng!!!" Kẻ Gian Ác kia!!! Mau chết đi! Ta là cảnh sát Vương Nhất Bác!! Ta luôn đứng về công lý!"

Bọn trẻ cùng khu ai cũng ngưỡng mộ cậu bé Nhất Bác này, vừa thông minh lại chăm chỉ giỏi giang. Lên chức đại ca nhỏ chỉ trong một ngày, đam mê lớn với âm nhạc và nghề cảnh sát. Lúc nào cũng muốn mượn súng của cha để chơi đùa, nhưng làm sao được? Uông Hàm lão sư cũng vợ và hai con sống trong một khu dân cư nhỏ, lúc này cũng chỉ là một cảnh sát bình thường, chưa có tiếng tăm.

Bữa sáng hôm nay khác với mọi ngày, sinh nhật mười tám tuổi của chị gái Nhất Bác. Cậu bé nhỏ rất háo hức, một tay xuống phụ mẹ nấu đồ ăn sáng cho chị, cầm trên tay chiếc thiệp tự vẽ lên : " Chị ơi, Nhất Bác có .... "

Chị gái Nhất Bác đẩy cửa bước ra vội vàng với bộ đồng phục cảnh sát, gấp gáp lấy khẩu súng tra vào đau lưng: " Xin lỗi Nhất Bác nha, nay chị có nhiệm vụ gấp rồi. Tối chị sẽ về sớm với em" _ Đưa tay xoa đầu Nhất Bác rồi đi ra khỏi nhà.

Cậu bé đứng nhìn chị đi, tay cầm tấm thiệp thật chặt, ôm chân mẹ mà sắp khóc: " Chị hai đi tối sẽ về ạ?"

- Đúng rồi con yêu, con giữ quà chờ chị nhé. Bây giờ lên ăn sáng rồi đi học thôi....

" Vâng thưa mẹ"

___________________

Tiếng chuông tan học giờ xế nữa, ánh hoàng hôn chiếu vào khuôn cửa vuông trắng của trường học. Nhất Bác đeo chiếc cặp lên lưng, vội vàng chạy về nhà, buôn đôi giày nhỏ: " Mẹ! Mẹ chị hai đã về chưa?!"

Uông Hàm lão sư đi từ trên lầu xuống: " Hôm nay chị con có nhiệm vụ, chắc không về sớm được đâu. Con có muốn đi lên sở với cha không? Có gì tặng quà cho chị luôn nhé?"

- Dạ! Con đi ngay!

~~~~~~~~~~~~~~~

Sở cảnh sát ồn ào những tiếng chửi bới, nắm tay Uông Hàm nhìn mọi người thật ngưỡng mộ, có một chút cảm giác rụt rè nhưng lại càng mong muốn mình được giống họ. Được tham gia những phi vụ đẳng cấp, được bắt tội phạm và cầm trên tay khẩu súng của riêng mình , đặc biệt hơn là được bảo vệ người mà mình yêu thương....

Ngồi lên chiếc ghế xoay:" Chị hai chắc giỏi lắm cha nhỉ?"

- Phải, giỏi hơn cả cha... một nữ cảnh sát thiên tài trẻ tuổi.... con ngồi đây chơi, cha đi lấy chút đồ. Chị con sắp về rồi đấy....

NHIỆM VỤ 1085 _ TÌNH YÊU RỰC LỬA! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ