*Cũng buổi tối lúc 8h tại kí túc xá,phòng của Sư Tử .
-Alo Honey anh rảnh không ?
-Ai đó ?
-Sao lại quên nhanh như vậy chứ ?em là Thiên Ý nè !
-Cô...... Tôi đã đổi số rồi sao cô còn quấy rối được tôi chứ ?
-Hừ....Anh nghĩ em là ai chứ ?Em chỉ cần búng móng tay là có thể tra ra SĐT của anh một cách dễ dàng.
-Tút.......-Tiếng ngắt điện thoại ở đầu dây kia vang lên ,Thiên Ý có chút bất ngờ vì trước đây Sư Tử yêu Thiên Ý vô cùng mù quáng và nghe theo mọi lời cô ta nói nhưng có vẻ như bây giờ anh hình như đã không còn lưu luyến gì nữa ,cô ta cười nham hiểm rồi lại gọi điện lần nữa.Sư Tử nhấc máy rồi toan chửi cô ta một trận:
-Alo !Đã nói là tôi....
-Khoan ...!Đừng nóng vội như vậy chứ ?Người ta có bí mật muốn nói cho anh biết ,muốn nghe không ?
-Cô muốn gì ?-Sư Tử trả lời.
-Nếu bây giờ em nói em có Video chúng ta "ân ái "với nhau thì anh có đến không ?
-Chết tiệt cô dám,cô đang ở đâu !-Sư Tử tức giận hét lên.
-Đến bar starry night em chờ anh ,nếu anh không tới thì em không biết mình sẽ làm gì đâu !-Thiên Ý đắc ý trả lời.
Sư Tử nghe xong tức tốc phóng ngay đến bar ,đây là khu bar thượng lưu nằm ở trung tâm thành phố ,vừa tới nơi thì anh đã thấy một cô gái vô cùng xinh đẹp và quyến rũ ngồi ở một góc khuất của quán ,anh trầm mặc tiến lại gần:
-Thiên Ý !Cô muốn gì ?đừng có mà giỡn mặt với tôi!
GTNV phụ
Doãn Thiên Ý
Người yêu cũ của Sư Tử .
Tiểu thư tập đoàn SMC chuyên kinh doanh hàng đa cấp .
Từng phản bội Sư Tử vì coi thường anh nghèo,không xứng đáng với cô ta.
-Em giỡn chút thôi mà !Nếu không nói như vậy thì liệu anh có tới không chứ ?-Thiên Ý choàng hai tay lên cổ Sư Tử nhướn mắt lên nói ,ánh mắt đầy tà mị.
-Thằng bồ của cô đâu sao không đi với nó đi ?-Sư Tử tỏ vẻ khinh bỉ hất tay cô ta ra.
-Mới chia tay !Người ta buồn nên muốn rủ anh đi bar giải sầu không được sao ?-Thiên Ý đang nói thì bất chợt ghé lại gần tai Sư Tử nói :"Em biết là anh chưa quên được em phải không dù cho chuyện hồi nãy có khả năng là không phải thật nhưng anh vẫn tới còn gì ,hay anh quay lại với em đi anh sẽ có tất cả mọi thứ!
Sư Tử nghe xong lạnh lùng trả lời:
-Tôi không muốn có bất kì quan hệ gì với con người xảo quyệt như cô !Mau cút !
Sư Tử nói xong liền ra một góc khác của quán Bar giải sầu, dù sao tâm trạng của anh hiện tại cũng không được thoải mái ,có lẽ anh còn tức giận việc thua Cự Giải mấy ngày qua.Thiên Ý không nói gì mà chỉ thầm nghĩ :"Đúng là anh không giống với bọn đàn ông khác Sư Tử, như vậy anh càng phải là của tôi ,nếu anh tưởng là đã thoát khỏi tay tôi thì anh lầm to ~~Ha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao)THANH XUÂN TƯƠI ĐẸP CỦA CHÚNG TA
Fiksi PenggemarTruyện tình yêu đầy hường phấn giữa 12 chàng trai nhưng cũng không kém phần kịch tích chắc chắn sẽ không khiến mấy bạn hủ cảm thấy tốn time khi đọc . Độ dài : đang lết ~~🤣 Thể loại : boylove ,học đường ,sinh tử văn ,hiện đại ,1x1 Mong mọi người ủng...