Cự Giải vội vàng kéo Sư Tử ra ngoài ,cậu muốn nhanh chóng đưa anh tới bệnh viện vì nếu lỡ Sư Tử có mệnh hệ gì thì cậu sẽ rất bức bối vì cậu chưa bao giờ muốn mắc nợ ai bất cứ điều gì ,Cự Giải đang đi thì Sư Tử dựt tay cậu ra rồi đè cậu vào tường khiến cậu giật mình không kịp phản ứng ,Cự Giải lườm Sư Tử rồi quát lên :
-Anh điên à ?Bỏ tôi ra !
-Sao cậu xen vào chuyện của tôi ,tại sao cứu tôi chẳng phải cậu ghét tôi lắm sao ?-Sư Tử gặng hỏi.
-Tôi thấy việc làm sai trái thì giúp ,bộ như vậy là sai sao ?Mà quan trọng hơn mau cùng tôi tới bệnh viện ,máu anh chảy ra nhiều lắm!
Sư Tử nghe xong ngẩn cả người không biết phản ứng như thế nào,đột nhiên anh có cảm giác rất lạ với Cự Giải, có lẽ là "thích" chăng ?"Không đời nào mình thích một thằng con trai được và người đó càng không thể là Cự Giải !"-Sư Tử định thần lại rồi vẻ mặt nghiêm túc nhưng có chút khiêu khích hỏi Cự Giải :
-Cậu muốn gì ở tôi mà muốn giúp tôi ?Mau nói !Tiền hay là ......
Sư Tử vừa nói vừa cười đểu cuối mặt xuống ghé lại gần Cự Giải làm cậu khó chịu ,lớn tiếng nói :
- Anh không biết tôi là ai sao ?Nhà tôi giàu ba đời nhà anh còn ăn không hết , chả có cớ gì mà tôi phải giúp anh vì tiền ,đừng có tào lao ,mau!Đi tới bệnh viện! - Cự Giải nói xong liền kéo tay Sư Tử đi nhưng anh hình như không có ý định di chuyển,áp sát vào mặt cậu nói :
-Trước khi đi tôi phải xác nhận với cậu một chuyện đã!
-Chuyện gì chứ...anh- Cự Giải chưa kịp nói đã bị Sư Tử cưỡng hôn bằng một nụ hôn mạnh bạo ,cậu cố vùng vẫy để thoát ra nhưng Sư Tử nắm chặt tay Cự Giải đến mức sưng đỏ cả lên làm cậu phải cố chịu đựng nụ hôn cưỡng ép đó ,được một lúc Sư Tử liền thả Cự Giải ra thì bị cho ăn ngay một cú đấm ,cậu quát lên :
-Tên đểu cáng, thối tha!!Tôi có ý định giúp anh mà anh đáp trả tôi như thế này sao ?
- Chỉ là đùa chút cậu có cần phải làm quá vậy không chứ ?-Sư Tử nở nụ cười bởn cợt nhưng chứa đầy ẩn ý.
-Đùa cái đầu cha nhà anh !!!Tên khốn anh có biết đây là .....
-Là nụ hôn đầu của cậu sao??-Sư Tử cười khoái chí nói.
-Anh....anh,đừng tưởng làm vậy là khiêu khích được tôi , nói cho anh biết coi như hôm nay bổn thiếu gia tích đức,cứ coi như nụ hôn đó là bố thí cho chó !!!Anh tự đi mà đến bệnh viện đi !Tên chết tiệt !-Nói xong Cự Giải đấm vào bụng Sư Tử làm anh kêu lên oai oái, Sư Tử giả vờ kêu la đau đớn :
-Ui da ~~ Đau !!cậu nỡ đánh ân nhân cứu mạng của mình như vậy sao ?
-Hừ !Tên khốn chết tiệt nhà anh tôi chưa đánh cho anh chết là may lắm rồi đó ,dù sao hôm nay tôi cũng cứu anh không trúng xuân dược coi như chúng ta huề không ai nợ ai .
Nói dứt lời Cự Giải bỏ đi để lại Sư Tử ngồi bệch xuống đất ,trong lòng đầy hụt hẫng :"Chết tiệt!Tại sao nụ hôn đó với Cự Giải lại làm tim mình đập nhanh như vậy chứ ?Đôi môi ấy thật ngọt ngào hơn bất kì nụ hôn nào với bọn con gái trước đây -chết tiết !!tại sao người đó lại là cậu chứ Cự Giải?"-Sư Tử vừa nghĩ vừa cố gắng phủ nhận cảm giác rung động với Cự Giải, có lẽ anh đã thích cậu nhưng không hề mảy may hay biết.
-A~~~ -Sư Tử khẽ kêu lên môt tiếng ,vết thương của anh giờ đã bị hở miệng và chảy máu rất nhiều cộng thêm cú đấm trời giáng ban nãy của Cự Giải vô bụng khiến Sư Tử vô cùng đau đớn,được một lúc thì anh ngất đi trong vô thức.
3 tiếng sau.....
Sư Tử mở mắt dậy và thấy mình đang nằm trong bệnh viện, được một lúc thì cô y tá đi vào,Sư Tử liền gặng hỏi :
-Chị..chị y tá ..chị có biết ai đã đưa tôi vào đây không ???
-Chị cũng không rõ chỉ thấy đó là một người đàn ông đeo kính đen ,đồ đen thân hình vạm vỡ, hình như đi với ai đó .
-Chị có biết người đi cùng trông như thế nào không ?Sư Tử nghe xong liền vui mừng ,gặng hỏi.
-Hmmm..chị không rõ ,chỉ thấy loáng thoáng hình như một cậu rất điển trai tóc vàng nhìn y chang con lai vậy ,hơi lùn một chút ,cậu ta có đỡ em tới bệnh viện nhưng không vào lại nhờ người khác đưa em vào,kì lạ thật đấy!.
Sư Tử nghe xong liền mỉm cười nhẹ trong hạnh phúc :"Cậu đúng là không thành thật chút nào Cự Giải! "
======>>>>>Tua ngược lại 3 tiếng trước ....
Cự Giải bỏ đi nhưng trong lòng có chút không yên tâm vì dù sao Sư Tử cũng đang mất máu rất nhiều lại còn bị đấm như vậy ,cậu có chút bối rối vì nụ hôn lúc nãy của Sư Tử :"Chết tiệt tên khốn đó ..hắn dám cướp nụ hôn đầu của mình "Tuy cậu có chút không thích nụ hôn đó nhưng cũng không phải hoàn toàn là ghét ."Aiss~~Tại sao suy nghĩ của mình lại mâu thuẫn đến như vậy chứ ?"Nghĩ vậy cậu liền quay lại thì đã thấy Sư Tử ngất xỉu,cậu lo lắng liền chở Sư Tử ngay tới bệnh viện,tính chạy vào thì liền e ngại nếu Sư Tử biết cậu giúp anh,cậu thật sự không muốn dính líu gì tới con người phiền phức đó nữa nên liền gọi điện nhờ vệ sĩ đưa anh vào trong bệnh viện. Mãi cho đến khi anh tỉnh lại ,vệ sĩ gọi điện thông báo cho Cự Giải cậu mới yên tâm ra về.Trong lòng thanh thản đến kì lạ ..
Còn tiếp .
Vote và cmt cho mình thêm động lực nhé!Yêu các bạn❤❤❤
Ren💘💘💘
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao)THANH XUÂN TƯƠI ĐẸP CỦA CHÚNG TA
Hayran KurguTruyện tình yêu đầy hường phấn giữa 12 chàng trai nhưng cũng không kém phần kịch tích chắc chắn sẽ không khiến mấy bạn hủ cảm thấy tốn time khi đọc . Độ dài : đang lết ~~🤣 Thể loại : boylove ,học đường ,sinh tử văn ,hiện đại ,1x1 Mong mọi người ủng...