~~~Chap 10~~~

852 50 0
                                    

Cũng thật trùng hợp là tối hôm nay lúc 20h Kim Ngưu lại có hẹn với đám bạn trong câu lạc bộ bóng rổ để đi tập bóng, ,Kim Ngưu đang tắm thì có một cuộc gọi đến,anh tắm xong liền đi ra nhấc máy :

-Alo!Ai vậy ?

- Tụi tao nè mày quên hẹn tụi tao 8h đến sân bóng rổ để tập à ?

-Ủa ...thật vậy sao ?Xin lỗi tao quên béng đi mất !-Kim Ngưu cười trừ xin lỗi rối rít.

-Thế ăn mày có quên không ?-Người bên đầu dây bên kia cáu gắt !

-Xin lỗi ,xin lỗi tao tới liền đây !- Nói xong ,Kim ngưu liền vội vã tắt máy rồi chạy ngay tới sân tập ,tới nơi thì thấy ngay bóng dáng quen thuộc của thằng bạn bên lớp A- Tôn Minh Tử .Anh còn chưa kịp nói gì thì đã bị đối phương cốc đầu một cái :

-Tên trâu lề mề hẹn người ta 8h tối mà giờ này 9h rồi mới đến ,bây giờ tập cái lều gì nữa, đội trưởng gì vô trách nhiệm chết đi được !

-Xin lỗi, xin lỗi... Haha~~Tha cho tao ,vô tập đi ,10h về-Kim Ngưu cười ngây thơ vô số tội và bị đám kia cho ăn đập hội đồng .

-Ahuhu~~~Tha cho tao,đau !!!-Kim Ngưu la oai oái trong tuyệt vọng nhưng chả ai nghe thấy,tội nghiệp thanh niên số nhọ.

Được một lúc thì họ cũng bắt đầu luyện tập ,một đám nữ sinh vây quanh cổ vũ cho Kim Ngưu, không hổ danh là hậu vệ dẫn bóng bậc nhất trong làng bóng rổ trung học hiện nay ,tốc độ dẫn bóng của Kim Ngưu quả là vô địch làm Minh Tử khó lòng cản được ,cả đám con gái la hét điên cuồng, Kim Ngưu vừa ghi được ba cú ném ba điểm liên tiếp thì quay lại nháy mắt với họ kèm theo nụ cười tỏa nắng làm bọn con gái ngất tại chỗ.

Minh Tử thấy liền ngứa mắt lao vào đạp Kim Ngưu một cái :

-Bớt bớt lại hộ !Sến chảy nước à!

-Ahihi !Mày không thấy tao đẹp trai lắm sao !-Kim Ngưu vừa nói vừa choàng vai Minh Tử từ đằng sau ,giọng điệu làm nũng như đứa trẻ lên ba .

-Đẹp nhưng không đẹp bằng bố !-Nghe xong Kim Ngưu liền khóc lóc mè nheo tỏ vẻ ủy khuất:

-Ể ~~Chán quá đi ,không khen người ta được một chút hay sao?-Kim Ngưu mắt long lanh như cún con còn Minh Tử chỉ cười trừ bất lực :"Hazz thằng ngốc ,đã 7 năm rồi nhưng mày không thay đổi chút nào hết !"

7 năm trước ....

Lần đầu tiên Minh Tử quen Kim Ngưu là khi họ học lớp 5,Minh Tử hồi nhỏ vô cùng yếu đuối ,luôn bị bạn bè ăn hiếp nhưng may mắn có Kim Ngưu nghĩa hiệp luôn ra tay giúp đỡ ,Kim Ngưu bản chất là một thằng đần,max nổi tiếng nhưng chả bao giờ biết điều đó ,lúc nào cũng bám theo Minh Tử, bảo vệ cậu,mãi tới năm cuối sơ trung thì Minh Tử mới biết mình đã cảm nắng Kim Ngưu thật tồi nhưng tên đần EQ 0 như hắn đời nào nhận ra chứ !Chắc chắn là như vậy rồi.

Mãi chìm đắm trong dòng hồi tưởng được một lúc thì Minh Tử lại quay lại với thực tại ,đang ngẩn cả người thì Kim Ngưu ôm từ đằng sau nhõng nhẽo nói :

-Nè Tử nhi ,tụi mình đi ăn ramen đi ,người ta đói rồi !

Hành động dễ thương đó của Kim Ngưu lại tiếp tục làm bọn con gái chết lên chết xuống ,lên bờ xuống ruộng vì mất máu quá nhiều làm Minh Tử vô cùng khó chịu ,tên đần độn này sao lúc nào cũng tỏa sáng như vậy chứ ,đi với cậu ta thực sự khó chịu vì lúc nào cũng có nhiều cô gái vây quanh tới như vậy .

-Nè Kim Ngưu!! Cho mày này nè !-Minh Tử nói xong liền ném bịch bánh quy cho Kim Ngưu, Kim Ngưu đơ cả người ra ,được một lúc hớn hở nói :

-Ể ~~Bánh quy !Cho tao hả?

-Không ,nhỏ Hoa hoa lớp tao thích mày nhờ đưa giúp !

-Ể !Tao có quen cô bạn đó sao ?

-Mé !!Thằng đần ,người ta mới tỏ tình mày ngày hôm qua mà đã quên rồi sao !Đồ ngốc !!!- Tôn Minh Tử tức giận đánh Kim Ngưu lên bờ xuống ruộng còn Kim Ngưu thì nói :

-Oái ~~Uida đau ,huhu đánh tao quài à ,tao không thích nên mai tao sẽ trả lại bánh ,thôi mình đi ăn đi ,tao đói !-Kim Ngưu nở nụ cười hồn nhiên làm Minh Tử đỏ cả mặt,tên này đúng là quá thu hút làm người khác không tài nào rời mắt được ,các thành viên còn lại thì tức tối vì bị phân biệt đối xử hai người kia rủ nhau đi ăn riêng chả mời họ.

Hai người đi bộ chậm rãi đến quán ăn được một lúc thì Minh Tử hỏi :

-Cậu có thích ai không Kim Ngưu?

-Hmm ~Tớ nghĩ là không ,bộ có gì sao ??-Kim Ngưu thắc mắc hỏi.

-Không có gì ,tụi mình đi ăn thôi !!-Minh Tử mừng thầm trong lòng, crush của cậu vẫn chưa thích ai,vậy là cậu vẫn còn cơ hội .

Nghĩ vậy hai người kéo nhau tới một quán mì ramen, mì vừa ra chưa kịp ăn thì nghe tiếng nháo nhào gần đó. Kim Ngưu quên cả ăn ,chạy ra làm Minh Tử vội vã chạy theo thì thấy ngay chỗ khu đất trống có một đám người đang bị đánh hội đồng, Kim Ngưu cố nhìn cho rõ chàng trai đang đứng đằng xa :"Quái lạ ,sao nhìn giống Thiên Yết vậy chứ ?"

Còn tiếp.

Vote và cmt ủng hộ mình nhé .

Ren 💘💘💘💘

( 12 chòm sao)THANH XUÂN TƯƠI ĐẸP CỦA CHÚNG TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ