~~~~Chap 3~~~~

1.2K 80 1
                                    

Sau vụ lùm xùm giữa Bạch Dương và Xử Nữ, đám học sinh cũng giải tán để chuẩn bị làm lễ khai giảng .Trường Zodiac là một trường có danh tiếng dành cho giới thượng lưu trong nước nhưng lễ khai giảng cũng chán và dài lê thê như bao trường khác ,cứ tới lễ khai giảng hằng năm là học sinh lại nằm lăn ra ngủ :))))

7h sáng,lễ khai giảng đã bắt đầu ,thầy hiệu trưởng thì trên sân khấu phát biểu dài lê thê làm đám học sinh ở dưới đứa thì ăn chơi,đứa thì tán gái,đứa thì ngủ,nói chung cái trường mà chả khác gì cái chợ.Một lúc sau,thầy hiệu trưởng mới hét lên một cách nghiêm túc làm học sinh phải tập trung về hết sân khấu :

-Các em im lặng! tôi sẽ công bố top 3 học sinh điểm cao nhất trong kì thi chọn vào lớp 11s được tổ chức hằng năm của trường. Đầu tiên tôi xin mời em Hạ Phong Song Tử đã xuất sắc đạt 500 điểm các môn Toán ,Lý ,Hóa ,Anh ,Văn,mời em lên sân khấu nhận học bổng trị giá 500 tỉ tài trợ cho học phí một năm học ,mời em.

Thầy hiệu trưởng cứ nói quài nhưng không có một chút động tĩnh gì của Song Tử làm nguyên cái trường nhao nhao cả lên ,bất ngờ một lúc sau có nguyên chiếc trực thăng bay tới làm nguyên trường náo loạn ,Song Tử đứng trên trực thăng ,người bận nguyên cây vest đen từ trên xuống dưới, tóc vuốt keo,đeo kính đen nhìn y như thằng khùng trốn trại làm học sinh ở dưới cười phá cả lên.

-Dạ chào thầy, Song Tử đẹp trai của thầy đã đến! -Song Tử ở trên trực thăng bắt loa nói rồi trượt xuống từ trực thăng bằng chiếc thang làm bằng dây thừng đứng trên sân khấu hếch mũi lên làm bọn học sinh cười muốn nội thương.

-Ê hình như thằng Song Tử hơi lố thì phải mày ơi!-Ma kết ngồi dưới sân khấu thầm cảm thán.

-Đéo biết thằng đó đến trường để đi học hay đi chơi nữa ?Tụi bây cẩn thận coi chừng bị nó cắn là lây bệnh dại của nó đó!-Kim Ngưu vỗ vai cả bọn.

-Ê!Sao thằng Song Tử học chung lớp với bọn mình vậy?Tao nghe thầy hiệu trưởng nói nó thông minh quá nên được nhảy lớp mà!-Thiên Bình xen vô.

-Hình như nó nói với ông hiệu trưởng là không thích nhảy lớp nên học chung lớp với mình thì phải. -Sư Tử giải thích.

Thầy hiệu trưởng cũng cười như điên nhưng sau đó lại lấy lại vẻ nghiêm túc thường ngày rồi nói :

-È hèm !Không đùa giỡn nữa! Thầy sẽ công bố tiếp hai bạn còn lại trong top 3,hạng hai là Dương Hàn Xử Nữ với số điểm là 499 sẽ nhận học bổng 400 tỉ,em Trần Phương Cự Giải 498 điểm sẽ nhận được học bổng 300 tỉ.

Nghe tên xong ,hai người liền bước lên sân khấu nhưng ngay khi phần thưởng đến tay Xử Nữ thì đã bị cậu xé ngay trên sân khấu trước con mắt trầm trồ của biết bao nhiêu người, Xử Nữ bình thản nói :

-Tôi đã nói với Ông là tôi không cần giải thưởng rác rưởi này rồi mà,Ông nghĩ tôi là ai mà cần ba cái tiền rẻ rách này chứ?-Xử Nữ nhìn cha mình cười khinh nói.

-Móa !Đúng là thằng cô hồn mà!Gặp tao mà là cha thằng đó chắc tao đập nó cho cả dòng họ nó nhận không ra luôn quá!-Nhân Mã ngồi ở dưới tức giận nói còn Bạch Dương ngồi ở bên khuyên nhủ giúp cậu hạ hỏa.

( 12 chòm sao)THANH XUÂN TƯƠI ĐẸP CỦA CHÚNG TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ