-Cậu nói gì ?Nói lại coi!-Xữ Nữ nhìn Bạch Dương bằng ánh mắt vô cảm mà hỏi, nếu người xui xẻo đó không phải là Bạch Dương mà là một người khác có thể đã ngất xỉu vì sợ cũng nên.
-Tui nói cậu là cái đồ vũ phu,không biết cách cư xử! Rồi sao?Ý kiến gì không ?-Bạch Dương trả lời tỉnh queo trước sát khí của Xử Nữ .
Xữ Nữ nghe xong không nói gì mà chỉ cười nửa miệng ,nghĩ :"Thằng này là ai mà lại có thái độ đó với mình chứ!Cũng không tệ!"
Nghĩ vậy Xử Nữ liền ghé xuống tai Bạch Dương mà thì thầm làm cho cậu cảm thấy ớn lạnh cả người :"Cậu thích nói gì tùy nhưng tôi không nghĩ từ giờ cậu sẽ được sống yên ổn trong cái trường này đâu."
-Cậu nói gì chứ!Bộ tưởng tui là con nít hay sao mà lừa vậy?!-Bạch Dương cáu gắt tỏ vẻ không tin và cũng có chút ngờ vực về thân phận của người đang đứng trước mặt mình.
Kim Ngưu đứng bên cạnh nãy giờ chứng kiến câu chuyện cũng vỗ vai Bạch Dương mà cười phá lên ,ánh mắt long lanh tỏ vẻ hâm mộ:
-Hahhaha!Này nhóc !Cậu là ai vậy cho xin chữ kí làm quen đi!Lần đầu tiên tui thấy có người dám có thái độ đó với Xử Nữ đó !Cho biết cái tên được không ?!-Kim Ngưu mắt long lanh nhìn Bạch Dương như cún con mà hỏi :)))
Xử Nữ nghe xong chỉ cười nhếch mép, Bạch Dương chính là nạn nhân xấu số đầu tiên đụng chạm đến cậu,cậu là con trai cưng của hiệu trưởng trường Zodiac danh tiếng nhất cả nước nên không ai dám gây sự với cậu nếu không sẽ bị đuổi học như chơi.Fan club của Xử Nữ chính vì vậy mà vô cùng đông đảo ,những học sinh nào dám tơ tưởng hay đụng chạm đến Xử Nữ đều không chịu được quá ba ngày mà sẽ tự dọn đồ ra khỏi trường . Xử Nữ không cần nói gì, ngay lập tức trong vòng năm phút, một nhóm con gái bánh bèo, phấn dày cả mặt hùng hổ tiến lại gần Bạch Dương rồi tát cho cậu một phát vào mặt rồi hét lớn:
-Thằng chó!Mày dám đụng đến anh Xử Nữ của bọn tao thì hôm nay đừng hòng lết xác về !Tụi bay đâu đánh nó cho tao!
Trong khi Bạch Dương bị như vậy thì Xử Nữ chỉ bình thản đứng nhìn mà nhếch mép :"Đó là kết cục của những kẻ đụng đến tôi !"
-Ê!Mấy cô đừng có mà quá đáng!Dám đụng đến bạn của Nhân Mã này thì đừng trách tôi tàn nhẫn -Mã tức giận quát lên đỡ Bạch Dương đứng dậy.
-Một thằng như mày thì làm được gì chứ! Tụi bay đánh luôn thằng này cho tao!-Ả hét lên.
Nhân Mã thấy vậy liền tức giận, khuôn mặt bừng bừng sát khí, từ khuôn mặt hiền lành chan hòa trở nên vô cùng sắc lạnh, cậu nhanh như cắt đứng trước mặt ả bóp cổ ả giơ lên cao khiến ai nấy trong trường cũng vô cùng hoảng sợ."Đây có thực sự là người hiền lành lúc nãy! Như có hai nhân cách xuất hiện vậy!"
-Con khốn!Đừng thấy tao hiền rồi làm tới! Mày mà dám đụng đến Tiểu Bạch của tao một lần nữa thì chuẩn bị tinh thần cho ba mẹ mày nhận xác đi!-Nhân Mã nhìn cô ta bằng đôi mắt vô hồn khiến ả vô cùng sợ hãi, cậu định giơ nấm đấm lên đánh cô ta thì bị Bạch Dương ngăn lại :
-Nhân Mã dừng tay!Không được đánh con gái!
-Nhưng Tiểu Bạch à!Con khốn này đã làm gì cậu cậu không nhớ sao!-Nhân Mã không kìm chế được mà hét lên.
- Tớ ...tớ không sao đâu Mã Mã à!Chuyện của tớ tớ tự giải quyết! Tớ không muốn cậu bị liên lụy!-Bạch Dương tuy vô cùng đau đớn nhưng vẫn cố gượng cười cho Nhân Mã yên tâm.
-Chết tiệt! Tiểu Bạch à...-Nhân Mã dù không muốn nhưng cũng dừng tay vì Nhân Mã rất quý Bạch Dương như người anh em thân thiết nên cậu lúc nào cũng nghe theo Bạch Dương.
Nhân Mã nghe xong cũng từ từ lùi lại phía sau,Bạch Dương tiến lại chỗ cô ta mà nói :
-Nếu các người muốn đánh thì đánh tôi đi !Nhưng xin các người đừng làm gì tổn hại đến Nhân Mã, cậu ấy không liên quan gì hết!
-Đo là do mày nói!-Cô ta cười nhếch mép.
Nói xong ngay lập tức cậu liền bị một đám con gái xúm lại đánh, hành hạ cậu vô cùng dã man, cậu chỉ ôm đầu mà khụy người xuống không chút phản kháng, Bạch Dương là một người vốn rất hiền lành và cũng không thích đụng chạm đến con gái nên cậu chỉ im lặng mà chịu đòn.
-Tất cả mau dừng lại cho tôi !-Tiếng hét vang lên làm mọi người và cả đám con gái đang đánh Bạch Dương quay đầu nhìn lại.Người đó không ai khác là Xử Nữ.
-Tôi không muốn xảy ra án mạng rồi lại phải dính dáng đến một thằng thấp hèn như cậu ta!Mau giải tán đi! -Xữ Nữ làm mặt lạnh nói nhưng không hiểu sao điều đó lại làm Bạch Dương cảm thấy vô cùng ấm áp.
Nhân Mã nghe vậy liền tức giận không tự chủ được bản thân mà lao vào người Xử Nữ nắm cổ áo hắn:
-Mẹ nó!Mày để cho người khác bị hành hạ như vậy mà còn dám mở miệng nói như vậy à?
-Mày chỉ là thằng quê mùa thì có tư cách gì mà nói ?-Xử Nữ lạnh lùng đáp trả.
-Mày..mày....!-Nhân Mã đang tính đánh hắn ta thì bị Bạch Dương ngăn lại:
-Thôi đi Nhân Mã! Nếu cậu mà đánh anh ta sẽ bị đuổi học đó!-Bạch Dương lo lắng mà nài nỉ.
-Tớ cóc cần! Không học trường này thì học trường khác!Nếu thích tớ còn có thể đốt cái trường này cho cậu coi đó!Cậu đừng có lúc nào cũng nhu nhược như vậy được không Tiểu Bạch! Aiii~~~Bực mình quá!-Nhân Mã hùng hổ nói rồi tức giận bỏ đi.
-Chờ tớ đã Nhân Mã! -Bạch Dương thấy vậy liền lo lắng đuổi theo.
Xử Nữ không nói gì mà lặng lẽ bỏ đi,cả cái trường cũng giải tán để chuẩn bị lễ khai giảng. Đây là lần đầu tiên Xử Nữ xen vào chuyện của một ai đó,thực sự là khi thấy Bạch Dương bị đánh .Xử Nữ vừa cười có chút khinh bỉ rằng sao con cừu đó có thể ngốc đến mức không phản kháng lại chỉ vì họ là con gái.Có khi nào cậu đã có một chút ấn tượng với con cừu ngốc đó?.
Thiên Bình chỉ lặng lẽ theo sau mà cười thầm, nghĩ :
"Tên nhóc tóc đỏ đó thật thú vị !"
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao)THANH XUÂN TƯƠI ĐẸP CỦA CHÚNG TA
FanficTruyện tình yêu đầy hường phấn giữa 12 chàng trai nhưng cũng không kém phần kịch tích chắc chắn sẽ không khiến mấy bạn hủ cảm thấy tốn time khi đọc . Độ dài : đang lết ~~🤣 Thể loại : boylove ,học đường ,sinh tử văn ,hiện đại ,1x1 Mong mọi người ủng...