Khán phòng lúc này dường như cũng trở nên im lặng khi Song Tử dừng lại giữa sân khấu và đứng bất động. Anh không hiểu sao đôi chân mình như đóng chặt trên sân khấu không tài nào di chuyển được.Song Ngư thấy vậy không khỏi lo lắng nhưng cũng hết sức bình tĩnh, nháy mắt ra hiệu cho người trong cánh gà phát nhạc opera sống không lời, cậu cất giọng hát trong trẻo(video trong youtube) làm Song Tử đang bất thần liền bừng tỉnh, trố mắt nhìn Song Ngư.Cậu dịu dàng lại bên anh ,nắm tay Song Tử cùng catwalk làm tất cả khán giả ban đầu còn chưa hiểu chuyện gì nhưng một lúc sau đều hưởng ứng nhiệt liệt vì sự bất ngờ và độ dễ thương của tiết mục.
Song Tử lúc này đã lấy lại bình tĩnh và nhìn sang Song Ngư,anh dường như cũng bị thu hút bởi giọng hát ngọt ngào của cậu.Cả hai đi cạnh nhau trên nền nhạc êm ái và được mọi người hưởng ứng nồng nhiệt.Sau khi rèm sân khấu khép lại, Song Ngư mới thở phào nhẹ nhõm, định quay sang hỏi chuyện Song Tử thì anh đột nhiên ôm chặt cậu vào lòng rồi không kìm chế được mà dựa vào thân hình nhỏ bé của cậu ,nước mắt không tự chủ được mà cứ lăn dài ,đôi mắt ngập nước.Song Ngư không khỏi lo lắng cho anh: "Song Tử anh không sao đó chứ?Sao đột nhiên lại đứng bất động trên sân khấu vậy, rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra với anh hả?"
"Song Ngư anh xin lỗi, em đừng hỏi gì có được không?Lúc này anh chỉ muốn suy ngẫm một mình thôi."Song Tử nức nở nói, đôi bàn tay run run nắm chặt vào bờ vai nhỏ bé của Song Ngư.Cậu cũng không hòi gì thêm mà ôm anh vào lòng:"Thôi được rồi, nếu anh không muốn nói gì thì em cũng sẽ không ép anh nữa."
Hai người cứ như thế chìm vào khoảng không tĩnh lặng....
Lúc này tại nhà Bảo Bình, Ma Kết đuổi theo Bảo Bình ngay lập tức dù chưa có sự cho phép của ba mẹ cậu, lúc này hắn chẳng còn tâm ý để để tâm đến những chuyện nhỏ nhặt ấy.Hắn chỉ biết là mình đã làm nên một chuyện tày đình: "Mình thật có lỗi với Bảo Bình, mày đúng là đáng chết mà Ma Kết.Cậu ấy đã kêu dừng lại vậy mà mày vẫn..." Hắn suy nghĩ vẩn vơ một hồi rồi vừa đập cửa phòng Bảo Bình vừa hét to: "Bảo Bình, tôi xin lỗi cậu, tôi đã sai rồi, bây giờ cậu muốn tôi làm gì để chuộc lỗi tôi cũng chịu hết.Cậu làm ơn đừng tự nhốt mình trong phòng có được không?Tớ xin cậu đó!"
"Mày cút đi, đừng để tao thấy bản mặt của mày!Nếu không tao sẽ không tha cho mày đâu!"Bảo bình vừa la hét vừa lấy hai tay bịt chặt tai lại vì không muốn nghe lời cầu xin gì từ tên khốn ngoài cửa.Cậu khóc đến nỗi mắt sưng húp cả lên.Được một lúc thì không gian đột nhiên yên tĩnh, Bảo Bình lúc này cũng bình tĩnh được một chút.Cậu lấy hai tay chùi nước mắt , từ từ mở cửa ra thì bất ngờ Ma Kết từ ngoài cửa bước vào đẩy Bảo Bình té xuống giường. Bảo Bình lúc này vì quá bất ngờ nên chưa kịp phản ứng .Ngay lập tức Ma Kết khóa cửa phòng lại,Bảo Bình hoảng loạn bật dậy ,la hét: "Tên khốn Ma Kết,mày muốn gì ở tao nữa hả, cút khỏi phòng tao ngay thằng cặn bã."Mặc cho đối phương vừa gào thét vừa đánh tới tấp nhưng Ma Kết vẫn tiến lại gần đối phương và nắm chặt đôi bàn tay nhỏ bé của cậu.Bảo Bình kháng cự một lúc cũng dần dịu lại nhưng nước mắt cứ tuôn trào không kiểm soát được:"Mày...mày còn muốn gì ở tao nữa ,mày đã cướp đi lần đầu của tao...Mày vừa lòng hả dạ chưa hả?"
"Xin lỗi Bảo Bình,tớ muốn chịu trách nhiệm.Tớ biết chúng ta còn trẻ tuổi ,tớ nói những lời này thật bồng bột nhưng nếu cậu mang thai đứa con của tớ tớ sẽ chăm sóc cho cậu và con của chúng ta nữa,xin cậu đó..."
"Tao không bao giờ muốn sinh ra đứa con chết tiệt này nếu có ...Cút đi thằng khốn!"
Ma Kết nghe xong thực sự rất sốc, khuôn mặt anh từ vẻ đáng thương trở nên tối sầm lại, vô cùng tức giận.Ma Kết không kìm chế được mà to tiếng nói:" Cậu có thể ghét tớ, mắng chửi tớ cũng được nhưng sao cậu lại nói con của chúng ta như vậy chứ? Tớ biết là tớ sai nhưng cậu cũng đừng nói những lời quá đáng như vậy, con của chúng ta không có lỗi. "
"Tao quá đáng ở chỗ nào hả? Con của mày không phải kết tinh từ tình yêu của chúng ta, nếu có chỉ là do mày cưỡng bức tao thôi". Bảo Bình đâu biết rằng những lời nói tưởng chừng như vô tình của cậu lại như một con dao đâm thẳng vào trái tim của Ma Kết .Ma Kết không kiềm chế được mà đè cậu xuống giường, cởi bung núc áo của Bảo Bình, lúc này hắn còn dữ dội hơn cắn lên cổ của Bảo Bình mãnh liệt đến chảy máu, Bảo bình ứa nước mắt ,miệng không ngừng la hét:"ức~~Bỏ tao ra thằng khốn này~~Tao sẽ không bao giờ tha thứ cho mày."
Ma kết nghe vậy chẳng những hắn không sợ mà ngọn lửa tức giận của hắn càng thêm sôi trào ,hắn biết là mình đã thực sự quá đáng với cậu nhưng những lời cậu nói về sinh linh nhỏ bé vô tội, về con của hai người trong tương lai như vậy quả thật tàn nhẫn với hắn."Mày ghét tao lắm chứ gì?Được ,để tao làm mày ghét tao hơn nữa".Hắn vừa nói vừa cười nhếch mép, cưỡng hôn Bảo Bình nhưng nụ hôn này vô cùng mạnh bạo làm cậu vô cùng đau đớn.Không chịu đựng được thêm nữa ,Bảo Bình liền tự cắn môi mình.Ma Kết lúc này mới cảm nhận được mùi tanh ngay khoang miệng,hắn dừng lại và hốt hoảng khi thấy Bảo Bình đang tự cắn môi đến chảy máu, khuôn mặt đỏ bừng , nước mắt dàn giụa nhìn Ma Kết đầy căm phẫn.Ma Kết chỉ vì một lúc bốc đồng mà tổn thương người hắn yêu.Hắn bất động một hồi rồi đứng lên.Bảo Bình liền đấm Ma Kết làm hắn té xuống đất,cú đấm trời giáng làm hắn xay xẩm cả mặt mày.
Thằng chó mày cút!!Đừng bao giờ gặp mặt nhau nữa.Tao với mày chấm dứt tại đây.
Ma kết lúc này ghì chặt vào Bảo Bình lòng.Hắn biết là mình đã sai,hắn chẳng còn tư cách nào để nói chuyện với Bảo Bình nữa nhưng lòng tham trỗi dậy khiến hắn không kiềm chế được mà đưa ra lời đề nghị:" Trước khi tao và mày cắt đứt quan hệ, tao có thể xin từ mày một lời thỉnh cầu cuối cùng được không?"
............Bảo Bình nghe vậy như chết lặng và một tràng dài những suy nghĩ miên man chảy trong tâm trí cả hai người họ.
Lúc này nối tiếp với màn catwalk của Song Tử và Song Ngư, một tiết mục kịch vô cùng đáng mong đợi sắp diễn ra."Chắc hẳn các bạn đều rất thích thú trước màn biểu diễn trước, tuy nhiên tiết mục tiếp theo còn đặc sắc hơn nữa đó chính là tiết mục kịch Cinderella đến từ lớp 11s ,phiên bản nam nam nha cả nhà ơi"
Mc vừa dứt lời, cả khán đài nghe xong đều vỡ tung bởi tiếng hú hét của đám hủ nữ.Hứa hẹn đây sẽ là tiết mục đầy bùng nổ.
Hello mn,mình là Ren mình đã comeback rồi đây.Cảm ơn mn đã ủng hộ truyện của mình trong suốt thời gian qua.Yêu mn❤❤
15/07/2022Ren💘💘
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao)THANH XUÂN TƯƠI ĐẸP CỦA CHÚNG TA
FanficTruyện tình yêu đầy hường phấn giữa 12 chàng trai nhưng cũng không kém phần kịch tích chắc chắn sẽ không khiến mấy bạn hủ cảm thấy tốn time khi đọc . Độ dài : đang lết ~~🤣 Thể loại : boylove ,học đường ,sinh tử văn ,hiện đại ,1x1 Mong mọi người ủng...