~~~Chap 13~~~

775 50 4
                                    

"Cậu càng như vậy tôi càng  muốn tự tay trừng phạt cậu Thiên Yết ."- Kim Ngưu vừa có chút ngậm ngùi vừa tức giận thầm nghĩ trong lòng ,anh ngồi học trong lớp được một hồi thì xin đi vệ sinh nhưng thật ra là trốn lên sân thượng hóng gió nào ngờ lại thấy Thiên Yết đang ngủ say trên sân thượng ."Đúng là oan gia mà "- Kim Ngưu vừa nghĩ thầm trong lòng vừa từ từ nhẹ nhàng tiến đến gần Thiên Yết ,ngắm nhìn cậu khi ngủ ,lúc này khuôn mặt Thiên Yết trông thật bình yên vừa đáng yêu vừa có chút ngây ngô như một đứa trẻ khác hẳn cái nét mặt khó ở thường ngày của cậu ta .Kim Ngưu đang mãi ngắm nhìn  khuôn mặt đẹp như tạc tượng ấy thì bỗng dưng anh bừng tỉnh và tự trấn an bản thân mình :"Không, mình sẽ không bao giờ thích một con người máu lạnh như cậu ta ,mày nên nhớ đó Kim Ngưu mày không thể rơi vào lưới tình với một con người ích kỷ như cậu ta".

Kim Ngưu đang đấu tranh nội tâm thì Thiên Yết chợt bừng tỉnh,cậu đơ vài giây rồi hét toáng lên làm Kim Ngưu giật mình, chưa kịp phản ứng gì đã bị Thiên Yết tặng một cái đấm vô mặt :

-Thằng điên !!Làm gì mà ghé sát mặt tao vậy chứ ?Làm hết cả hồn ,mất cả giấc ngủ của bổn thiếu gia.

-Xin lỗi, xin lỗi!! Tôi không cố ý ,tính là lên đây hóng gió nhưng không ngờ là cậu lại trốn học để ngủ ở đây.-Kim Ngưu có chút bất ngờ nhưng cũng đủ bình tĩnh để đáp lại ,vẻ mặt mang hàm ý châm  chọc.

-Tao trốn học hay không là chuyện của tao ,không phải chuyện của mày !-Thiên Yết vừa nói vừa bước chậm rãi tới chỗ Kim Ngưu,ghé sát tai anh ,thì thầm:

-Tao cấm mày nói cho người khác biết chuyện tao và mày đụng độ nhau hôm qua , nếu không tao không chắc thằng Minh Tử sẽ sống yên ổn đâu .-Thiên Yết  nhìn Kim Ngưu với ánh mắt vô cảm khiến anh rùng mình nhưng cũng không đến nỗi quá hoảng sợ ,điều đó ngược lại càng làm anh hứng thú với trò chơi mèo vờn chuột với cậu .Anh cười ôn nhu nhưng nụ cười đầy sát khí ấy vẫn đủ khiến cho người khác e dè ,anh hôn vào tay Thiên Yết mặc cho cậu chống cự rồi ôm cậu vào lòng mình khiến Thiên Yết nhất thời không kịp phản ứng ,anh thều thào vào tai cậu với chất giọng như người say làm Thiên Yết trong một khoảnh khoắc không chút phòng bị ,ngoan ngoãn trong vòng tay anh :"Tất nhiên tôi sẽ không nói với ai, vì tôi yêu em ,muốn theo đuổi em ,chúng ta giao kèo chứ ?Em làm người yêu tôi ,đổi lại tôi sẽ giữ bí mật cho em ."

Lời tỏ tình của Kim Ngưu tưởng chừng sẽ làm cho Thiên Yết gục ngã nhưng không. Đáp trả lại anh là một cú đấm như trời giáng của Thiên Yết, nếu là ai khác mà không phải Kim Ngưu chịu đòn này của cậu chắc đã phải vô bệnh biện một chuyến để phẫu thuật chỉnh hình xương :

-Thằng Điên !!!Này thì người yêu ,muốn làm người yêu tao thì chịu khó ăn vài trăm cú đấm rồi tính,thần kinh !!

Thiên Yết có chút xấu hổ bỏ đi ,Kim Ngưu khẽ bật cười rồi nhẹ nhàng lau máu đang chảy ròng ròng ngay khóe miệng mình :"Chết tiệt !Em phải là của tôi Thiên Yết."

Cả hai sau khi đụng độ thì bỏ vào lớp ,Thiên Yết thản nhiên bước vào lớp mà không thèm chào hỏi Phượng Hoàng làm cô tức điên lên ,quát :

-Em Tôn Hoàng Thiên Yết !!!Thấy tôi mà không chào ,em nghĩ là tôi chết rồi sao ?

-Phiền phức !!!

Thiên Yết không thèm quan tâm lời chửi rủa của giáo viên mà đi thẳng vào bàn rồi nằm ngủ khiến cả lớp ai cũng hoang mang ngơ ngác ,Kim Ngưu cũng cùng lúc đi vào ,sau khi  nhẹ nhàng chào Phượng Hoàng thì anh vào bàn ngồi ,bật cười ngắm nhìn con người kế bên đang ngủ say nhưng được một lúc thì lại bị bọn bên cạnh khều khều ,hỏi :

-Ê Kim Ngưu !Sao mày với Thiên Yết xuất hiện cùng lúc vậy ?Có chuyện gì mờ ám đúng không ?Nghi lắm nha !-Ma Kết cười đểu hỏi làm cả bọn kia lắc đầu bó tay ngay cả Bảo Bình cũng thế :Hazz!Đúng là điên kinh niên không có thuốc chữa ."

Đáp lại sự tò mò của Ma Kết, Kim Ngưu ghé vào tai anh thì thầm :"Chắc ẻm ngại tao mới tỏ tình với ẻm ,ẻm chịu làm người yêu tao rồi á .Hihi~~"

Kim Ngưu mới dứt lời thì bị Thiên Yết nhéo một cái ngay eo làm anh la muốn banh nóc nhà :
-Oái !Uida đau ~Sao nhéo tôi chứ Thiên Yết?

-Ai nhéo mày !Đúng là điên kinh niên !-Thiên Yết tỉnh bơ đáp rồi ghé vào tai Kim Ngưu thì thầm, tỏ vẻ đắc thắng :"Này thì kêu tao là người yêu mày,cẩn thận cái miệng không là mày không yên với tao đâu ."-Lời đe dọa của Thiên Yết làm Kim Ngưu có chút bất lực :"Đúng là đối đầu với Thiên Yết không dễ dàng chút nào ."

Ma Kết thì sau khi nghe xong có chút bất ngờ và ghen tị ,quay sang buôn chuyện với Bảo Bình :

-Nè Bình Nhi !Mày có thấy chuyện này vô lí hết sức không ?Như thằng Ngưu mà có người yêu thì người đẹp trai như tao đã phải có người yêu rồi ấy chứ ?Ôi!! Ông trời thật bất công ,17 nồi bánh chưng rồi sao con chưa có người yêu chớ ?Huhu~~~

Ma kết vừa than vãn vừa khóc ròng làm Bảo Bình bật cười ,nói :

-Đồ khùng ,tự luyến điên như mày vừa đáng ghét biến thái ,dâm đãng chết tiệt ai mà thèm yêu ?-Bảo Bình vừa nói dứt lời thì Ma Kết liền cười khoái chí ghé vào tai Bảo Bình ,nhếch mép nói :"Mày ghét tao như vậy tao càng mừng ,chỉ sợ sau này có ai đó cầu xin tao làm người yêu thì lại khổ ".

-Mày...mày ....-Bảo Bình nghe xong ,mặt đỏ bừng cả lên ,không biết phản ứng ra sao .

..........

Còn Tiếp

Vote và cmt cho mình thêm động lực nha .Yêu các bạn

Ren💘💘💘

( 12 chòm sao)THANH XUÂN TƯƠI ĐẸP CỦA CHÚNG TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ