6h sáng ,trước nhà Bạch Dương.
-Chú làm gì vậy ?Bỏ tui ra coi tui muốn rủ Bạch Dương đi học mà!-Chàng trai tóc đỏ cáu gắt với vệ sĩ của mình .
-Không được đâu Hoành thiếu gia!Nếu ông chủ biết tôi để cậu giao du với người không có gia thế như cậu Bạch Dương thì ông chủ sẽ đuổi việc tôi mất! Tôi xin cậu hãy làm ơn ngoan ngoãn lên xe để tôi đưa cậu đến trường đi mà!-Tên vệ sĩ nói với Nhân Mã.
Đã nói không thích là không thích! Chú về đi ,đừng có để gia đình Bạch Dương biết chú là vệ sĩ của tôi không thì chú nhừ đòn! -Nhân Mã hừ nhẹ một cái rồi vẩy vẩy tay kêu tên vệ sĩ đi.
-Nếu cậu không chịu nghe lời thì tôi phải sài biện pháp mạnh rồi. -Nói xong tên vệ sĩ định khống chế Nhân Mã từ phía sau thì rất nhanh liền bị cậu bẻ tay kêu lên tiếng răng rắc.
-Á á ~~~Cậu chủ tha cho tôi !
-Chú mà còn giở trò nữa thì biết tay tôi !Mau đi đi !-Nói xong Nhân Mã liền tặng cho tên vệ sĩ một cái nhìn đầy sát khí làm hắn phải nhún nhường.
-Tôi ...tôi biết rồi cậu chủ !-Nói xong tên vệ sĩ lặng lẽ bỏ đi.
Sau khi giải quyết xong rắc rối, Nhân Mã liền chậm rãi từ từ bước đến nhà của Bạch Dương. Sự thật là Nhân Mã quen Bạch Dương hồi học cấp hai,khi đó Nhân Mã là một người khá lạnh lùng nên không có bạn bè nhưng tên Bạch Dương ngây thơ lại tìm đủ mọi cách làm phiền cậu khiến cậu thành bạn của hắn.Nhân Mã dần dần quý Bạch Dương bởi sự chân thành và ngây thơ của cậu ấy.Nhân Mã đã lén chơi với Bạch Dương cho đến bây giờ mà không cho ba mẹ biết, cậu cũng sợ Bạch Dương sẽ xa lánh cậu vì mặc cảm gia thế nên cậu không bao giờ nói cho Bạch Dương biết về gia đình của mình .
Hôm nay là ngày khai giảng năm học mới nên cậu sang rủ Bạch Dương đi học vì sợ con cừu lười biếng đó sẽ ngủ quên đi mất.
-Cháu chào hai bác ạ!-Nhân Mã nhẹ nhàng mở cửa và chào ba mẹ Bạch Dương, họ đã quen với Nhân Mã vì cậu là bạn thân thiết nhất của Bạch Dương từ hồi cấp hai.
-A !Tiểu Mã à !Lâu lắm mới thấy cháu tới nhà chơi đó!-Mẹ Bạch Dương ôm chầm Nhân Mã làm cậu có cảm giác vô cùng ấm áp. Cậu nhẹ nhàng nói :
-Dạ!Cháu tới rủ tiểu Bạch đi học !À mà cậu ấy dậy chưa Bác?
-Nó chưa dậy nữa! Cháu lên lầu kêu nó giùm bác! -Mẹ Bạch Dương nhẹ nhàng nói.
Nghe vậy,Nhân Mã bay lên lầu như một vị thần rồi hét toáng lên kêu Bạch Dương :
-Tiểu Bạch mau dậy nhanh đi !Cháy nhà rồi kìa !
-Á!!!!!!!!!!Cháy cháy !ba mẹ ơi cứu con !Bớ làng nước ông nội ông ngoại ông cố nội chị hai chị ba ,cháy nhà rồi...!-Bạch Dương hốt hoảng la toáng lên rồi chạy xuống nhà với tốc độ bàn thờ ,thở như chưa từng được thở :
-Mẹ ơi nhanh chạy đi mẹ !Cháy nhà rồi!-Bach Dương vừa nói vừa thở hổn hển.
-Con nói gì vậy Bạch Dương, cháy đâu mà cháy !Con chưa tỉnh ngủ hả ?Ra rửa mặt đi rồi ăn sáng.-Mẹ Bạch Dương phì cười rồi cốc lên đầu cậu một cái nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao)THANH XUÂN TƯƠI ĐẸP CỦA CHÚNG TA
Fiksi PenggemarTruyện tình yêu đầy hường phấn giữa 12 chàng trai nhưng cũng không kém phần kịch tích chắc chắn sẽ không khiến mấy bạn hủ cảm thấy tốn time khi đọc . Độ dài : đang lết ~~🤣 Thể loại : boylove ,học đường ,sinh tử văn ,hiện đại ,1x1 Mong mọi người ủng...