Chương 34

253 12 0
                                    

Mục đích của Vương Hiểu Thư là dỗ dành Z, cho nên tuy hắn ăn nói cay nghiệt, cô cũng không tức giận, vô cùng rộng lượng tha thứ cho sự vô lễ của hắn, khóe miệng nhếch lên như đang vui vẻ vì điều gì đó.

Z thật sự không hiểu nổi cô, trong lòng rối rắm và phiền chán, lại không đành lòng trách móc nặng nề, vì thế quay đầu trầm giọng nói với Tiêu Nhã Nhã: "Tiêu tiểu thư, hiện tại cô muốn nói với tôi đường đi chính xác sao?"

Tiêu Nhã Nhã bị vẻ mặt như muốn ăn thịt người của hắn làm sợ run, vội nói: "Chính, chính là con đường này, anh lùi về sau một chút, thấy khúc rẽ thì rẽ trái là đến nơi..."

Z hừ lạnh, quay đầu khởi động xe, vừa lái xe vừa như lơ đãng hỏi Vương Hiểu Thư: "Vừa rồi là Y Ninh đẩy em phải không?"

Vương Hiểu Thư ngẩn ra, cúi đầu xuống nhìn ngón tay: "Anh nhìn thấy?"

"Đương nhiên." Z nhìn chiếc xe trên kính chiếu hậu, nhếch miệng châm chọc, "Động tác lớn như vậy, nhìn không thấy cũng chỉ có Yusuke Miyazaki đưa lưng về phía cô ta."

"Đúng vậy." Vương Hiểu Thư ngẩng đầu nhìn phía trước, thở dài, "Vậy anh cảm thấy tôi phải làm gì?"

Z vô cùng nghe lời, đề nghị: "Tôi cảm thấy nếu em có thể một phát bắn chết cô ta, việc khiến em phiền lòng sẽ bớt đi một nửa."

Vương Hiểu Thư nhìn mặt nghiêng của hắn, không trả lời ngay, chờ xe chạy vào con đường chính xác, cô nhìn lướt qua Tiêu Nhã Nhã đang nghe lén, Tiêu Nhã Nhã lập tức bưng kín lỗ tai, trên mặt hiện vẻ "Phi lễ chớ nghe".

Vì thế cô lại nhìn về phía Z, nhỏ giọng nói: "Lúc đó tôi cũng có ý nghĩ này, nhưng trong trường hợp như vậy, nếu tôi có thể nổ súng bắn chết cô ta, ba thuộc hạ của Âu Dương và Yusuke Miyazaki cũng không cho phép."

"Có tôi ở đây em sợ gì?" Đàn ông đều là niệu tính, chim cứng lòng mềm, chim mềm lòng cứng, Z mặt người dạ thú mặc quần áo lúc chim mềm luôn có vẻ cay nghiệt, ai cũng nhìn ra hắn ghét bỏ Vương Hiểu Thư, nhưng chỉ có hắn mới biết hắn sợ cô rời khỏi mình đến mức nào.

[1] Niệu tính: Một người rất có cá tính, làm việc theo cách đặc biệt.

"Hai đấu bốn, còn có zombie chưa xử lý xong, phần thắng không đủ cao, tôi không muốn mạo hiểm." Vương Hiểu Thư xoa xoa mặt, "Nếu anh bởi vì chuyện này mà bị thương, tôi sẽ phải đền bù."

Lời nói khó nghe của Z bị lời này của cô chặn lại, hắn há mồm, cuối cùng chỉ nói: "Chuyện này tôi đến làm, em không cần quản."

"Anh làm?" Vương Hiểu Thư đến gần hắn, nhỏ giọng để tránh Tiêu Nhã Nhã nghe lén, "Anh định xuống tay thế nào?"

Z cảm thấy lỗ tai ngứa ngáy, thân thể mẫn cảm có sự khác thường, hắn chăm chú nhìn về phía trước, trầm giọng nói: "Tôi làm thế nào em cũng đừng quản, tóm lại chuyện này tôi sẽ đòi công bằng giúp em." Hắn nghiêng đầu nhìn cô, cánh môi chạm qua môi cô, Vương Hiểu Thư nhanh chóng lùi về chỗ ngồi, ngón tay vuốt ve cánh môi nhìn hắn, hắn hừ nhẹ nói, "Em nên nghĩ báo đáp tôi như thế nào đi."

Vương Hiểu Thư chảy mồ hôi: "Âu Dương đã chết, bên ba tôi hẳn là không có tin tức của tôi, chỉ sợ ba sẽ lo lắng, có một số chuyện quan trọng tôi cần phải nói cho ba, anh có biện pháp để tôi liên lạc với ba một chút không?"

MẸ KẾ ZOMBIENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ