chương 55

162 10 0
                                    

Cho đến khi bị nhét vào khoang máy, Vương Hiểu Thư mới lấy lại tinh thần, cô sững sờ đi đến phía cửa sổ, nhìn bầu trời xanh thẳm bên ngoài, lại nhìn Z đang hôn mê, hắn an ổn nằm trên giường giải phẫu, phía dưới lót đệm êm ái, bộ dáng ngủ say trông vô hại hơn khi tỉnh.

Vương Hiểu Thư thở phào nhẹ nhõm, lau quệt cái trán đầy mồ hôi, xoa bàn tay đau nhức rồi trở lại bên người hắn, ngồi ở bên cạnh, đang muốn thử đánh thức hắn, một giọng nói cứng nhắc quen thuộc vang lên: "Phu nhân, xin hãy trói tiên sinh lại."

Vương Hiểu Thư kinh ngạc nhìn xung quanh: "Cái gì?"

"Dưới giường giải phẫu có một ngăn kéo, bên trong có thứ ngài cần." Giọng máy giải thích.

Vương Hiểu Thư mở ra, quả nhiên thấy băng keo y tế và một loạt đồ có thể dùng để cố định người trên bàn phẫu thuật.

"... Có ý gì?" Cô nhíu mày hỏi.

Âm thanh vang lên: "Tiên sinh từng nói, nếu thân thể hắn lại xảy ra tình huống như hôm nay, liền trói hắn vào giường giải phẫu, không được cho hắn đi bất cứ chỗ nào, cho đến khi hắn khôi phục lý trí mới thôi."

Vương Hiểu Thư lấy công cụ ra: "Hắn nói khi nào?" Dừng lại một chút, "Anh có tên sao? Tôi nên xưng hô với anh như thế nào?"

Giọng máy dường như chần chừ một chút, nói: "Tất cả tin tức đều là tiên sinh ghi vào trình tự của tôi, vấn đề thứ hai của ngài không có đáp án ở trong trình tự."

"Ừm..." Vương HIểu Thư đứng dậy, nhìn Z đang nằm trên giường, trong lòng rất khó chịu, thuận miệng nói, "Vậy gọi anh là Megatron đi."

"Được, đã ghi lại."

"....." Khóe miệng Vương Hiểu Thư giật giật, thay đổi tư thế của Z, chỉnh lại áo sơ mi có phần xộc xệch của hắn, vừa làm vừa không nhịn được mà xoa mặt hắn.

Cô đẩy ra tóc mái hỗn độn trên trán hắn, nhìn khuôn mặt tuấn tú lịch sự, cánh môi mỏng manh, không nhịn được thở dài.

Quả nhiên vẫn không làm được người tốt, lòng người hiểm ác, chẳng phải tất cả mọi người đều yêu hòa bình, giống những người mà cô gặp, thậm chí ngay cả đạo đức cơ bản cũng không có, vì sao cô phải mang lòng áy náy với bọn họ? Dù sao thế giới này không hề tốt đẹp, có nhiều bánh hỏng từ trên trời rơi xuống cũng không liên quan đến cô, chỉ cần người mà cô để ý không có việc gì là được.

Trong lúc Vương Hiểu Thư đang suy tư, bốn phía giường giải phẫu bỗng bắn lên bốn hình cung chế trụ cổ tay và cổ chân Z, không cần nghĩ cũng biết là Megatron làm.

"Phu nhân, tiên sinh sắp tỉnh, xin ngài cách xa một chút, trải qua tính toán của tôi, bốn mét là khoảng cách an toàn."

... Thật là, nghe loại xưng hô và loại lời thoại này, lại liên tưởng đến diện mạo người máy, cảm giác thật sự là rất kỳ quái.

"Nếu tôi ở lại thì sẽ bị thương sao?" Vương Hiểu Thư nhẹ giọng hỏi, nhưng không cần Megatron trả lời cô, bởi vì Z đã mở mắt ra.

Trong con ngươi đen nhánh của hắn có ánh đỏ mỏng manh đang chảy xuôi, môi mỏng mím lại một cách gợi cảm, hắn mặt không biểu cảm nhìn lên trên, ánh mắt thật xa lạ, bên trong không có một chút cảm xúc, cho dù là âm trầm và sát khí cũng không có.

"Phu nhân, xin lùi về sau."

Tiếng nhắc nhở lần lượt vang lên, nhưng Vương Hiểu Thư lại không có cách nào rời đi, bằng thân thể nhỏ nhoi này của hắn, dù chơi công nghệ cao, nhưng chẳng lẽ có thể trở nên lực đại vô cùng? Dụng cụ khống chế dù có phóng ra bệnh độc gì đó, cũng tuyệt đối sẽ không phải bệnh độc làm hắn mạnh hơn, hẳn là bệnh độc có tính hủy diệt mới đúng.

"Hắn còn nói gì với anh? Không, là viết cái gì trong trình tự? Ví dụ như làm thế nào để giảm nhẹ bệnh của hắn?" Vương Hiểu Thư quan sát biến hóa của Z, hắn vẫn nằm im, ngẫu nhiên chớp mắt một cái, không có hành động gì.

Megatron im lặng một lát, hẳn là đang tìm tư liệu, sau đó nói: "Sau cánh cửa màu trắng cách phòng điều khiển ba mét, dựa theo tiến độ đến xem, thuốc chữa tiên sinh nghiên cứu chế tạo còn chưa hoàn thành."

Đã nghiên cứu? Vương Hiểu Thư nhíu mày, đứng dậy lùi về sau vài bước, bởi vì Z đã bắt đầu vùng vẫy, hơn nữa lực lượng từ vừa bắt đầu nếm thử đã biến thành giãy giụa vô tri giác.

Cô nhìn cổ tay hắn bị trói đỏ, không đành lòng quay đầu đi.

MẸ KẾ ZOMBIENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ