Chương 35

265 7 0
                                    

Vương Hiểu Thư và Z nhìn như đã khôi phục bình thường tiến vào khu dân cư Nguyên Tử, cô đang vô cùng chăm chú quan sát hoàn cảnh nơi này, suy nghĩ về việc Y Ninh sẽ ở chỗ nào, Z bỗng dừng bước lại.

Vương Hiểu Thư ngẩn người nhìn hắn: "Sao vậy?" Cô nhìn khu nhà nhỏ bốn mặt tiền gần đó, suy đoán, "Chẳng lẽ Y Ninh sẽ ở đây?"

Z nhìn khu nhà, gật đầu, xem như trả lời vấn đề của cô.

Vương Hiểu Thư có phần tò mò và lo lắng không yên, hỏi: "Bọn họ đã sắp xếp xong phòng sao? Không phải anh vẫn ngủ à, tại sao lại biết cô ta ở đây?"

"Bởi vì tôi đặt máy theo dõi trong hành lý của cô ta." Z trả lời vấn đề của cô theo bản năng, nói xong mới nhận ra giọng điệu của cô khác thường, chua chát, vì vậy cúi đầu nhìn cô, chỉ thấy vẻ mặt Vương Hiểu Thư cứng ngắc nói một chữ, "Ừm."

Z không hiểu vì sao cô lại như vậy, đành phải làm bộ khinh miệt mở ra laptop trong tay, bật hệ thống không gian ba chiều kết nối với máy theo dõi, kiểm tra trong khu nhà có người hay không, đáp án là không có, an toàn.

Vương Hiểu Thư đã thấy hệ thống này, hiện tại nhìn xem cũng hiểu, sau khi biết bên trong không có người, tâm tư cũng không đặt tại đây nữa, do dự hỏi: "Anh đặt máy theo dõi vào hành lý của cô ta khi nào?"

Z chứng kiến vẻ mâu thuẫn của Vương Hiểu Thư, bừng tỉnh hiểu ra cô đang ghen, trong lòng hắn bỗng có một chủ ý tuyệt hảo, nghĩ đến hiệu quả sau khi làm vậy, hắn mở cờ trong bụng, trên mặt lại là vẻ coi thường toàn bộ thế giới như trước, duy trì tôn nghiêm của bệnh vương tử tự cho là đúng: "Đương nhiên là ở thời điểm thích hợp nhất."

Hắn cố ý nói mơ hồ làm Vương Hiểu Thư hiểu lầm, Vương Hiểu Thư cũng không phụ nguyện vọng của hắn mà hiểu lầm, cô vốn biết Y Ninh có chấp niệm sâu sắc với Z, mà trong nguyên tác tuy không nói rõ cuối cùng Z và Y Ninh có cùng một chỗ hay không, nhưng... Nhưng dù gì hắn cũng là mục tiêu của nữ chính, chẳng lẽ không ngăn được liên hệ giữa bọn họ?

Vương Hiểu Thư tự bổ não rất nhiều yêu hận tình thù, nhìn Z với vẻ mặt thương tâm, tội nghiệp "Ừm" một tiếng rồi buồn rầu bước lên bậc thang tòa nhà, mở ra cánh cửa không khóa, nói câu "Tôi đi vào trước" rồi bước đi.

Z thấy cô tin thật, ngoại trừ có chút thích thì càng cảm thấy sốt ruột, hắn vội vàng theo sau, dịch cửa phòng giống như lúc trước, bước nhanh đuổi theo cô lên lầu hai.

Vương Hiểu Thư vẫn rất thông minh, cô chỉ nhìn một lần liền nhớ rõ căn phòng trong hình ảnh mô phỏng, cũng là nơi Y Ninh đặt hành lý.

Vương Hiểu Thư mở cửa phòng, sau khi vào thì thấy một rương hành lý gỉ sét đặt bên giường, phòng đã được dọn dẹp sạch sẽ, tuy rằng kém với thời hòa bình, nhưng cũng là phí một phen tâm tư.

Người Nguyên Tử chăm sóc thật toàn diện a, Vương Hiểu Thư nghiến răng, quay đầu nhìn kẻ theo đuôi, mất hứng hỏi: "Hiện tại làm gì bây giờ?"

Z săn sóc toàn diện nhìn cô nói hành động kế tiếp: "Ở đây chờ, đợi cô ta trở lại thì ra tay."

"... Cứ như vậy?" Cô còn tưởng rằng theo phong cách của hắn, sẽ lưu lại gì đó rồi rời đi luôn, thủ pháp người gây án ở lại hiện trường, rõ là... Kém cỏi ngoài ý muốn.

MẸ KẾ ZOMBIENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ