chương 62

150 7 0
                                    

Tiêu Trà vô cùng vội vàng chạy đến bên cạnh Z, ngẩng đầu nhìn hắn chất vấn: "Anh mang Nhã Nhã đi đâu rồi!"

Z liếc xéo hắn một cái, cười lạnh nói: "Nếu hôm nay anh không xuất hiện ở đây, vậy thì cô ta vẫn còn tốt, đáng tiếc, anh tự kết thúc sinh mệnh của em gái mình."

"... Anh có ý gì!?" Tiêu Trà sững sờ, không thể tin được nhìn hắn.

Z không để ý tới Tiêu Trà nữa, trực tiếp lướt qua hắn đi về phía bụi cây, khi đi qua va mạnh vào người hắn, cả người Tiêu Trà lảo đảo một chút, vẫn không thể thoát khỏi tin dữ em gái mình đã tử vong.

Z lạnh nhạt kiểm tra bụi cây, dường như muốn xác định người đã chết sạch chưa, Vương Hiểu Thư nhìn xung quanh, hiện trường tĩnh lặng, giống như hết thảy đều kết thúc, nhưng hết thảy thật sự chỉ mới bắt đầu, bởi vì  Y Ninh vốn tắt thở bỗng bật dậy.

"Á!!!!" Vương Hiểu Thư nhanh chóng lui về phía sau vài bước, kéo ra khoảng cách với Y Ninh, khuôn mặt và thân thể của ả phập phồng, dung mạo dần dần không thấy rõ, thịt thối lòi ra, cả người trở nên vừa cao vừa to, quần áo bị rách tung, bề ngoài nguyên bản hoàn toàn mất đi, biến thành một quái vật cường tráng không có da.

Z quay đầu nhìn Y Ninh ngay tại phía sau hắn, nó đã không thể gọi là Y Ninh mà đã hoàn toàn biến thành quái vật, bắt đầu khàn giọng gào thét.

Những người ở đây dường như cũng không tiếp thụ được, rõ ràng vừa rồi còn là một người, tại sao bỗng nhiên lại biến thành như vậy?

Bọn họ không ngừng lui về phía sau, tầm mắt thoáng lướt về phía Z, bóng dáng cao ngất mặc áo dài trắng lạnh nhạt đứng phía sau quái thú, cách vô cùng gần, nhưng hắn không sợ hãi một chút nào, giống như không hề lo lắng quái thú sẽ không làm mình bị thương, rõ ràng thoạt nhìn hắn có vẻ gầy như vậy.

Người đàn ông này thật sự làm cho người ta không có cách nào để hình dung, hắn khiến người hận lại khiến người sợ hãi, hắn thật sự là đồ trứng thối tội đáng muôn chết không có việc xấu nào không làm, nhưng trứng thối này lại rất có sức quyến rũ, khuôn mặt lạnh lùng lúc này còn khiến người ta sợ hãi hơn cả quái thú.

"Em dùng súng mà anh để lại?" Z ngăn chặn Y Ninh đã dị biến, chậm rãi hỏi Vương Hiểu Thư, bộ dáng hoàn toàn không nóng nảy, dường như còn có chút hưng phấn.

Vương Hiểu Thư xoa thái dương, gật đầu: "Đúng vậy, làm sao thế?"

Z thở dài: "Quả nhiên vẫn không thể để em ở một mình, mới vài ngày không thấy đã gặp rắc rối rồi."

"....." Vương Hiểu Thư không biết nên trả lời hắn như thế nào, đành phải hỏi, "Anh có cách giải quyết không? Cô ta càng lúc càng lớn rồi!"

Z không hiểu nhìn chằm chằm cô, hoàn toàn mặc kệ Y Ninh, hắn không nói gì, rút ra súng dắt ở lưng, nòng súng đen thùi chĩa vào phía lưng quái thú, mắt lại vẫn nhìn chằm chằm Vương Hiểu Thư.

Vương Hiểu Thư bị ánh mắt này làm cho vô cùng mất tự nhiên, cô không biết rốt cuộc hắn có ý gì, nhưng ba giây sau cô đã biết.

Trong một khắc kia Z bỗng hô to: "Chạy!" Sau đó nổ súng về phía sau lưng cô, cô chạy lên phía trước theo bản năng nhưng bị người kéo lại, cô ngạc nhiên quay đầu, không ngờ lại là Hạ Tĩnh Ân.

Lúc đó Hạ Tĩnh Ân đứng ở ngay sau lưng cô, nhưng bởi vì hắn là người quản lý Z bổ nhiệm nên cô không hề đề phòng, bị hắn trực tiếp tóm lại.

Viên đạn tiến vào thân thể tạo thành va đập mãnh liệt và cảm giác nhoi nhói, Vương Hiểu Thư không kiềm chế được kêu thành tiếng, ôm vai phải bị đạn xuyên thấu, chật vật ngã xuống đất, Hạ Tĩnh Ân giơ súng kéo cô lên, cả người đứng phía sau.

Z nhìn thấy cô trúng đạn liền ngây dại, sau đó hắn lại bắn một phát súng, muốn bắn viên đạn trước đó sang một bên, nhưng điều này chỉ làm viên đạn rời xa phía ngực, bắn chệch trên vai trái của cô.

Ánh mắt Z bỗng thay đổi, theo thất kinh (hoảng hốt lo sợ) biến thành hối hận và tự trách, biểu cảm hiện tại của hắn lại trở nên vô cùng lạnh lùng, có phần trống rỗng nhìn chằm chằm khuôn mặt tái nhợt của Vương Hiểu Thư, máu nhuộm ẩm quần áo màu trắng của cô thật giống như chảy ra từ trên người hắn.

MẸ KẾ ZOMBIENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ