Chương 30

326 10 0
                                    

Z thản nhiên nhấc chân rời đi, Vương Hiểu Thư lập tức theo sau, mà Âu Dương đứng im tại chỗ giống như cố ý đối nghịch với hắn, Y Ninh nhìn hắn một cái, liếc mắt ra hiệu, lúc này hắn mới không tình nguyện đi theo bọn họ.

Z kéo Tiêu Nhã Nhã va vào ngực Yusuke Miyazaki ra, cầm cánh tay cô, từ trên nhìn xuống, cô ngẩng đầu thấy con ngươi đen lạnh lẽo của hắn, cả người khẽ run, bộ dáng này không khỏi làm Vương Hiểu Thư nhớ tới lần đầu tiên gặp Z.

"Mang tôi đi tìm anh trai cô, hắn chẳng những sẽ không trách tội cô trốn ra, còn có thể thưởng cho cô." Z từng bước lừa tiểu hài tử.

Tiêu Nhã Nhã nghi ngờ nói: "Anh tìm anh trai tôi làm gì? Anh có thể tiến vào nơi này, chắc chắn không phải là người tốt!"

Vương Hiểu Thư hiểu được thâm ý của cô, tòa nhà này từng là nơi đặt thí nghiệm thể, một khi chuyện này sáng tỏ, có khả năng sẽ làm lộ thân phận của Z, như vậy kế hoạch "Người tốt làm việc tốt" của bọn họ cũng sẽ như chế độ xã hội chủ nghĩa. [1]

[1] Nói về sự sụp đổ và tan rã.

Z hiển nhiên sẽ không để kế hoạch "Đường tán gái" của mình chết từ trong trứng nước, trực tiếp dùng băng dính y tế bịt miệng Tiêu Nhã Nhã, mắt Tiêu Nhã Nhã trừng lớn nhìn hắn, vẻ mặt lên án và uất ức, cô giãy giụa liên tục, chưa từng có một ai dám đối đãi với cô như vậy.

Đúng rồi, cô là muội muội mà Tiêu Tùng thương yêu nhất, mà Tiêu Tùng là thống đốc Nguyên Tử, Nguyên Tử là căn cứ lớn thứ hai sau Lượng Tử, Tiêu Nhã Nhã ở Nguyên Tử chính là ngàn vạn sủng ái tại một thân, mặc dù ở tận thế nhưng cũng không phải ăn bao nhiêu khổ, có lẽ ngay cả hoảng sợ cũng ít.

Bất mãn với hành vi này của Z và cả người tràn ngập hơi thở "Ông đây chính là chúa cứu thế" chính là Âu Dương, dường như hắn muốn cứu Tiêu Nhã Nhã khỏi "Nanh vuốt ma quỷ" của Z, nhưng hắn thất bại, bởi vì Z lập tức rút súng bên hông ra rồi đặt giữa trán hắn.

Cả người Âu Dương cứng đờ, Tiêu Nhã Nhã không dám làm loạn nữa, Y Ninh muốn tiến lên giúp đỡ, Vương Hiểu Thư chắn trước mặt ả để tránh Z bị ả đánh lén hoặc bị ăn đậu hủ.

Y Ninh híp mắt, ánh mắt đăm chiêu nhìn Vương Hiểu Thư chăm chú, cái nhìn này làm Vương Hiểu Thư cảm thấy rất không thoải mái, cô không thèm nhìn Y Ninh, rời lực chú ý lên người Z và Tiêu Nhã Nhã.

Z vô cùng hài lòng khi thấy Vương Hiểu Thư bảo vệ hắn theo bản năng, thái độ đối với Tiêu Nhã Nhã cũng ôn hòa hơn.

"Cô phải học nghe lời." Hắn nói xong câu đó với cô rồi nhìn về phía Âu Dương, "Về phần anh." Hắn "Chậc" một tiếng, vóc người cao làm hắn nhìn trông thật oai nghiêm, khi giằng co thì càng lộ rõ ưu thế.

Hắn gần như từ trên nhìn xuống Âu Dương, cười như không cười nói: "Anh kích động như vậy, chẳng lẽ là coi trọng hòn ngọc quý trên tay thống đốc Nguyên Tử?"

Lời nói mang theo sự châm chọc khiêu khích khiến người có chủ nghĩa đại nam tử như Âu Dương không nhịn được, đối mắt xanh biếc trừng Z, hai đấm nắm chặt lại không dám nhúc nhích, bởi vì họng súng đen kia đang đặt trước trán hắn, chỉ cần nhúc nhích một chút có lẽ mạng hắn cũng không còn nữa.

MẸ KẾ ZOMBIENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ