Z lái xe quá nhanh, hơn nữa rẽ ngoặt vô cùng đột ngột khiến đám người Vương Kiệt theo sau đuổi vô cùng vất vả, đoạn đường này đi tới phòng thí nghiệm Lượng Tử, thật nhiều người không bị say xe cũng bị làm cho say xe, thật không biết Vương Hiểu Thư ngồi ở bên trong thì thế nào?
Lo lắng này hiển nhiên là dư thừa, mặc dù có lúc Z nói chuyện rất không khách khí, nhưng hắn không bao giờ bạc đãi người phụ nữ của mình.
Vương Kiệt nhìn thấy Z ôm Vương Hiểu Thư từ ghế sau xuống, cũng không để ý đến bọn họ, trực tiếp đi vào phòng thí nghiệm Lượng Tử bị binh lính canh giữ, bộ dáng không nói lời nào không coi ai ra gì lại tự cho là người thắng khiến mọi người ở Lượng Tử muốn lật bàn, nhưng cũng chỉ là nghĩ trong lòng mà thôi.
"Anh cần mấy y tá?" Vương Kiệt áp chế lửa giận vì bị coi nhẹ, cố tỏ ra ôn hòa hỏi.
Z cẩn thận đặt Vương Hiểu Thư lên giường giải phẫu, nhìn lướt qua Vương Kiệt và người phía sau Vương Kiệt, suy tư một chút rồi nói: "Một người cũng không cần, tất cả đi ra ngoài."
"... Chỉ anh?" Vương Kiệt kinh ngạc nhìn hắn, "Vết thương nghiêm trọng như vậy chắc hẳn cần giúp đỡ..." Nếu hắn không cần thì Vương Kiệt động tay động chân như thế nào?
"Ông có thể tự bắn rồi thử xem tôi có làm được không." Z cười cong mắt, nhưng ở nơi mà người khác nhìn không thấy, hắn nắm hai tay thật chặt để lộ sự vội vàng và bất an lúc này.
Nếu Vương Hiểu Thư thật sự đã chết, vậy thì mọi người đang đứng ở đây... Không, là toàn bộ thế giới này, liền không có ý nghĩa tồn tại nữa, hắn muốn tạm biệt bọn họ ngay lập tức.
Đương nhiên, cho dù Vương Hiểu Thư không có việc gì, bọn họ cũng không có khả năng sống sót trên thế giới này rồi.
Vương Kiệt không biết giờ phút này Z đang nghĩ cái gì, nếu không hắn nhất định sẽ rất hối hận vì làm ra chuyện này.
"... Được rồi." Vương Kiệt giận quá thành cười, "Tôi sẽ nhìn xem anh làm thế nào." Hắn xoay người, dẫn bộ đội rời đi, cả người toát ra vẻ muốn xem trò vui.
Z lạnh lùng nhìn hắn, chờ bọn họ rời đi, nhẹ nhàng ấn nút dưới giường giải phẫu, khóa trái lại của phòng thí nghiệm.
Quả là rất ngu xuẩn, lá gan lớn đến mức để hắn tới gần máy móc và công cụ, là quá mức tự tin vì kế hoạch của mình hay là quá coi thường hắn?
Người không biết để lại đường lui cho mình, bình thường không phải tự tin thì là rất ngu xuẩn, Z thuộc loại người trước, mà Vương Kiệt ắt thuộc loại người sau.
Z thở phào nhẹ nhõm, dùng khăn lau máu trên mặt Vương Hiểu Thư, nhìn chằm chằm miệng vết thương của cô, không hề chớp mắt đứng ở đây, dường như hắn vô cùng khó xử, không biết làm gì với đồ trong phòng thí nghiệm, đây là hiện tượng vô cùng hiếm thấy trên người hắn.
Không quá ba phút, hắn nhẹ nhàng ném khăn xuống, xoay người bắt đầu chuẩn bị công cụ.
Gian phòng thí nghiệm này hắn từng sử dụng, tất cả đều đầy đủ, phần lớn thuốc men cũng đều có, chẳng qua thuốc ở đây không có hiệu quả gì với viên đạn mà hắn mới nghiên cứu, đây là chỗ mà hắn khó xử.
Đáng giận là, bây giờ hắn còn không thể rời đi, cũng không kịp rời đi.
Z cầm ống nghiệm, vừa suy tư vừa làm việc, một lát sau mắt hắn bỗng mở to, con ngươi đen nhánh lóe lên ánh sáng.
.....
Khi Vương Hiểu Thư tỉnh lại đã không cảm thấy đau nữa, cả người cô tê dại, không chỉ là bả vai bị thương, ngay cả cánh tay và hai chân cũng không nhúc nhích được.
Cô mê mang mở to mắt, cố gắng hồi tưởng mọi chuyện trước khi ngất đi, không khỏi có phần nghi hoặc, cô không chết?
Vương Hiểu Thư cố gắng quan sát hoàn cảnh xung quanh, ở trong phạm vi mà cô nhìn được thấy Z đứng ở một bên, cùng với những gì cho thấy đây là nơi nào.Là phòng thí nghiệm, Z đứng ở bên cạnh cô, cô không chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẸ KẾ ZOMBIE
Fiksi IlmiahVương Hiểu Thư vừa ngủ dậy, phát hiện mình xuyên vào thịt văn tận thế, thành nữ phụ có kết cục bi thảm. Cô đạo nghĩa không chùn bước trên con đường chạy trốn, lại không hay ho gặp đầu sỏ truyền bệnh độc sáng lập kỉ nguyên tận thế -- nhà khoa học điê...