Một ngày mới lại bắt đầu.
Hôm nay không khí có vẻ ảm đạm hơn hôm qua.
Nhưng tiếng cười của tôi và em ấy trong căn phòng nhỏ nhắn đối diện công viên rộng lớn phía bên kia đường dường như đã tô điểm cho ngày hôm nay những thang màu của niềm hạnh phúc.
.
"Haniiiii, chị có muốn em mua đồ uống gì cho chị không~?"
"Mua cho chị một lon coffee nhé, làm việc liên tục suốt từ tối hôm qua làm chị thấy buồn ngủ quá..."
Ngón tay tôi dụi mắt liên tục.
"Được rồi, mua xong em cũng chạy đi có việc với một người bạn em mới quen. Mà cửa hàng tiện lợi cách đây hơi xa, chịu khó đợi em về nhé~"
"Ừ không sao, vợ yêu đã nói thế thì chị sẽ kiên nhẫn mà~"
"Mới đầu ngày chị đã cho em một rổ hường vào mặt như vậy sao..."
Jeonghwa ôm tôi một cái rồi chạy vội đi mua chút đồ dùng cần thiết trong nhà. Công nhận dáng chạy của em ấy dễ thương thật. Giờ chỉ còn mình tôi ở nhà. Ừm, cùng với đống công việc chồng chất như núi này...
Xen lẫn trong này còn có cả những lá thư gửi về liên tục nữa chứ, thậm chí là đầy cả thùng thư rồi mà bác bưu tá vẫn cố nhét vào đến nỗi bay hết cả ra lề đường. Và những lá thư đó đề phía ngoài phong bì là "thân gửi Ahn Hani" thì dĩ nhiên chị Hyojin sẽ nắm cổ tôi kéo ra ngoài bất kể có bận gì hay không để quét dọn cho sạch chỗ đó...
Có chổi thì quét bằng sạch, còn không thì tôi sẽ phải tự dùng tấm thân của mình để lau đường.
.
Chậc, phần này cần phải tra từ điển sao.
Tôi cũng ngại lục lọi căn phòng của mình nữa. Nói thật, đằng sau cái cánh cửa tủ kia chẳng khác gì bãi phế liệu thu nhỏ cả. Mọi thứ đối với tôi đều quan trọng, cho nên tôi không ngại ngần việc "ném" thẳng chúng vào bên trong tủ lắm mặc dù biết rằng làm như vậy rồi đến lúc cần tìm lại sẽ rất khó. Jeonghwa lúc nào cũng cằn nhằn với tôi về đống hỗn độn này. Tôi sử dụng vốn logic ít ỏi của mình để lí luận với em thì kết quả là sưng tấy hai bên má lên và bị đuổi ra ngoài đứng chơi với Fati, trong khi em dọn dẹp sạch sẽ ngăn nắp lại cái tủ.
Để xem nào, cuốn từ điển đâu rồi...
Ngăn này không có, ngăn kia cũng không có. Giờ mới thấm thía những gì Jeonghwa từng nói, thấm thía cả những lần bạt tai vì không nghe lời em nữa. Tạm gác chuyện đó qua một bên đã, quan trọng trước mắt vẫn là công việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Drawing My Love Story [ HaJung Couple ]
RomanceCouple: HaJung (Hani x Junghwa) Author: H. Shalltear Fallen. Status: Các cậu thích HE hay là SE? . "Tình yêu này là không có giới hạn, và em chẳng thể chối bỏ nó đâu"