"IS everything ready for the launch?" tanong ni Clara kay Honey. Kasalukuyan silang nasa function hall ng Deversorium Manila, isang five star hotel. Dito gaganapin ang Poison liquor launch, kaya hindi mapakali si Clara habang inaayos ang mga bagay bagay.
The doors will open in thirty minutes, and guests will arrive soon. Sinigurado ng dalaga na pulido at maayos ang plano. She cannot let this fuck up in any way.
"Yes, Madam. 'Wag ka na kabahan, kami na bahala!" sagot ni Honey sa kanya saka ito umalis. Natawa na lang si Clara dahil napansin pala nito ang kaba niya.
Naupo na si Clara sa edge ng stage para magpahinga. Nagpaayos pa naman siya nang malala para rito. Bumili pa siya ng white ensemble para sa launch dahil white party ang tema nito.
Clara tucked her hair behind her ear and took a deep breath. She observed her team members as they all rested. Sa wakas, naayos na ang dapat ayusin.
"Clara, everything's set. Totoo na 'to," sabi ni Calvin sa kanya. "Everyone's here as well, except for Mr. Castillo. Male-late siguro."
Namula ang pisngi ni Clara nang marinig ang sinabi ni Calvin. Tumango na lang siya at nagpasalamat bago umalis ang lalaki.
Wild is not yet here in the function hall, but he is in the hotel. Particularly, in the hotel room he rented for them. Muli na naman siyang kinilig nang maalala ang nangyari sa sleepover niya sa condo ng binata...
Clara was still surprised when Wild kissed her deeply. Pang-ilang beses na ba siyang hinalikan ng binata? Parang nahihilo siya sa sarap ng halik nito.
Unti-unti siyang itinutulak pahiga ni Wild hanggang sa nakapwesto na ito sa ibabaw niya. Patuloy lang sila sa paghalik sa labi ng isa't isa, as if imagination lang nila ang nangyayari.
She wrapped her arms around his neck and pulled Wild closer. Naramdaman ni Clara ang kamay ng binata sa kanyang leeg at hinaplos 'yon. Wild held her jaw firmly then pulled back from their hot kiss.
"Making out with you like this makes me think we're like horny teenagers," wika nito. Natawa sila nang mahina dahil sa sinabi ni Wild pero naputol ang tawa ni Clara dahil sa muling pagsunggab ni Wild sa mga labi niya.
Akala mo naman mauubos 'yung labi ko, naisip niya. Wild was kissing her torridly, even inserting his tongue inside her mouth. Sinisipsip pa nito ang dila ng dalaga na nagdulot para mapaungol siya.
Bumaba ang halik ni Wild sa kanyang leeg. Wild gave her hot, wet kisses all over her neck up to her ears. He even licked, bit, and sucked her ear which made Clara crave for this man over her even more.
"Oh, Wild..." she moaned. "That feels good."
Lalong napaungol ang dalaga nang dakmain ni Wild ang malulusog niyang dibdib at pinisil iyon. Clara knows she is blessed with huge breasts. And with how Wild continuously massages her breasts, that makes her even more thankful to have a nice rack.
Wild did not take his time. Agad niyang hinubad ang dress na suot ng dalaga at tumambad sa harap nito ang dibdib ni Clara.
She was not wearing a brassiere underneath because the dress has a built-in brassiere cup already. Strapless din kasi ito kaya useless pa kung magsusuot siya ng bra.
"Fuck... you have beautiful tits," Wild whispered while slowly massaging her breasts. "I can't wait to fuck them next time."
Hindi na rumehistro ang sinabi ni Wild sa isip ni Clara dahil bigla na lang nitong sinipsip ang tuktok ng kaliwa niyang dibdib. Umungol nang malakas ang dalaga dahil sa nakaliliyong sarap na naramdaman.
BINABASA MO ANG
Boss Lady #1: Playing Wild [COMPLETE]
RomanceBOSS LADY series tells about different stories of strong, independent women from varying walks of life as they conquer a men's world and be the own boss of their life and of their heart. BOSS LADY series presents: Boss Lady #1: PLAYING WILD WARNING:...