XXIV. This Love

9.5K 222 16
                                    

WARNING: 🔞

ANG halikan sa pagitan ng dalawa ay nauwi sa mas mainit na engkwentro.

Wild hastily pulled at Clara's blouse and took it off. Wala pang isang segundo nang muling maglapat ang mga labi nila.

They can both feel the need and longing. They needed this in the past years they were apart and tonight, they are going to relish the moment like it was the first time.

In a snap, naalis agad ng binata ang hook sa bra ni Clara dahilan para mahubad na niya ito. Wild's hands immediately held Clara's breasts at dumako agad doon ang mga labi ng binata. He showered kisses and soft licks around her knobs which earned moans from Clara.

Matindi ang pagkasabik ng dalawa sa isa't isa. Clara gripped the edge of Wild's polo and pulled it off of him. Tinulak niya ang binata pahiga ng kama, at sinampahan niya ang beywang nito. Her breasts suddenly were infront of Wild's mouth—and the man instantly latched onto Clara's left nipple and sucked hard.

"Oh, God..." she whimpered. Habang sinusupsop ng bibig ng binata ang kaliwa ay ang mga daliri naman nito ay nilalaro ang kanang tuktok ng dibdib ng dalaga. Only thing Clara can do was moan and grip Wild's hair tighter.

"Oh... that feels so good..."

Wild's free arm pulled Clara closer to his naked torso. They were skin on skin, heat on heat. He then stopped sucking and looked at Clara's beautiful, flushed face. Marahan niya itong hinila palapit para halikan ang mga labi nito. He has always loved Clara's lips. They were plump and pinkish-red.

Hindi na pinatagal ng binata pa at hinubad na nito ang suot pambaba ni Clara saka sinalat ng kamay ang pagkababae nito. Lalong lumakas ang mga ungol ng dalaga. Wild was playing with her clit while also sucking her tits. It was all making her crazy.

Wild let go of her nipple and started kissing down her stomach. Sinusundan lang ng tingin ni Clara ang binata hanggang sa tumigil ito nang kaharap na ang hiyas niya.

"You still smell good after all these years, Clara. Your scent is addicting," wika ni Wild bago nito sinimulang dilaan ang hiyas ng dalaga. Napakapit na si Clara sa buhok ni Wild dahil sa sarap na nararamdaman. Maya maya pa'y naramdaman niyang pinasok ng binata ang isang daliri nito sa bukana ng pagkababae niya at saka naglabas masok doon.

Pabiling biling na ang ulo ni Clara. She didn't know what to do with the overwhelming pleasure she's feeling. It has been years since she felt this intense wave of pleasure.

"I'm coming, Wild... I'm—" sabi niya bago tuluyang kumawala ang isang mahaba at malakas na ungol mula sa kanyang bibig nang siya'y labasan.

"Still tastes delicious," Wild remarked. Clara did not say a thing, instead, she unbuttoned Wild's pants and pulled on it to signal him that he needs to remove it. Umayos si Clara ng pwesto sa kama at pinagmasdan ang binata na hubarin ang pantalon at boxers na suot nito, saka tumambad ang naninigas nitong pagkalalaki.

Clara can't help but gulped. Is it just her or did Wild's cöck become bigger than before?

Pumaibabaw na si Wild sa kanya at muli siya nitong hinalikan nang mariin. Ipinulupot niya sa leeg ng binata ang kanyang mga braso habang tinutugon ang mainit na halik mula kay Wild.

She pulled back from the kiss as she felt Wild slowly enter her opening. There was a slight pain, probably because it has been years since her last sexual encounter.

"Dahan dahan, please..." she whispered between moans. "It's been years..."

Wild wanted to ram into her so bad, pero alam niyang masakit ito para sa dalaga kaya sinunod niya ang sinabi nito. When he settled inside her, they both sighed in pleasure.

Boss Lady #1: Playing Wild [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon