~~~Ngày hôm nay có thể được xem như là ngày quái đản nhất trong cuộc đời của Minatozaki Sana.
Trước hết, nàng đã dậy trễ quá giờ đi làm đến tận 1 tiếng đồng hồ và phải tức tốc sửa soạn các thứ chỉ trong 30 phút. Sana tậu hai quần thâm không hề đẹp đẽ tí nào ngay mắt và nàng đã dùng rất nhiều concealer để che phủ nó đi. Tất cả cũng vì buổi đi club ăn mừng quá đà với hội chị em vào tối hôm qua. Sana thậm chí còn chẳng nhớ vì sao nàng đã về được tới nhà một cách an toàn.
Chuẩn bị xong thì nàng lao vào chiếc xe Mercedes-Benz màu trắng ở dưới hầm chung cư rồi đạp ga phóng tới công ty.
Cùng với tốc độ bàn thờ và tài năng lái xe không-hiểu-sao-được-cho-cấp-bằng của mình, Sana đã thực hiện nhiều pha đánh võng, chặn đầu xe phía sau, lạng lách lấn lên cả lề đường để tới được công ty. Những chuyện như vậy tính ra là rất bình thường đối với Minatozaki Sana.
Nàng mau chóng đậu xe vào khu vực đỗ xe riêng của nàng rồi chỉnh chang lại bản thân trong gương.
Thật tuyệt, nàng vẫn là đẹp gái hết phần thiên hạ.
Sana nở nụ cười quyến rũ. Nàng đeo lên cặp kính mát màu đen Dolce Gabbana, tay nắm lấy cái túi Louis Vuitton Capucines mà nàng yêu thích dạo này rồi tự tin sải bước đến trụ sở chính của ETE - công ty thời trang do Minatozaki Sana đứng tên.
Buổi họp hôm nay rất quan trọng cho sự nghiệp của nàng. Là buổi họp với nhà đầu tư để bàn về kế hoạch cho Seoul Fashion Week Xuân-Hè năm 2xxx sắp tới.
Sau 3 năm phấn đấu hết mình cho sự nghiệp thì cuối cùng tên tuổi của nàng cũng đã được các nhà phê bình để tâm đến. Đích thân giám đốc điều hành của Seoul Fashion Week đã mời nàng tham dự vào tuần lễ thời trang sắp tới. Ông ta nói rằng những hoạt động trong lĩnh vực thời trang của Sana rất đáng được công nhận và tuyên dương. Tiểu biểu là ấn tượng sâu sắc của ông về các bộ sưu tập 'The Night', 'Paradise Kissess' hay 'Breathe'. Sana vẫn còn nhớ như in lời nhận xét ông đưa ra với các tác phẩm của mình là 'Độc nhất!'.
Được mời tham dự vào Seoul Fashion Week là thành tựu lớn đầu tiên mà Sana đã đoạt được trong sự nghiệp thiết kế thời trang của mình. Trước đó thì thành tựu mà nàng tự hào nhất chính là mở được một shop quần áo đắt khách nằm ở quận Hongdae - khu vực mua sắm nổi tiếng tại Seoul.
Công ty ETE mà nàng lập ra dưới hai bàn tay trắng tính đến nay chỉ là một công ty thời trang nhỏ. Chỉ mới mở được một shop quần áo và tạo ra được 5 bộ sưu tập đáng chú ý để tham dự vào các buổi biểu diễn thời trang lớn của thành phố. Tên tuổi của nhà thiết kế thời trang Minatozaki Sana đối với nhiều người vẫn còn được xem như 'chân ướt chân ráo' mới bước vào nghề. Tuy là vậy nhưng nàng rất tự tin vào khả năng của mình.
Minatozaki Sana tin rằng Seoul Fashion Week chỉ mới là sự khởi đầu. Sau đó thì nàng sẽ nhắm đến New York Fashion Week, Paris Fashion Week và triệt luôn cả London Fashion Week!
Tâm trạng nàng chỉ cần nghĩ về những thành công sẽ gặt hái được sau này thôi là phấn chấn lên hẳn. Liền quên ngay cơn buồn ngủ cùng nhức đầu cực độ sau buổi clubbing hôm qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[End] Echoes Of Our Times (Satzu)
FanfictionĐiều kỳ lạ nhất là khi một bé gái lạ hoắc xuất hiện ở chỗ làm việc của Sana và tự nhận bé là con gái của nàng! Cái gì mà quay ngược dòng thời gian? Cái gì mà sẽ thay đổi cuộc đời Sana? Author: Me! Thể loại: Fantasy, time-travel, Fashion, Family, ro...