A/N: còn này là update của mấy bạn nè :))
~~~
"Unnie, tỉnh dậy đi! Sana unnie!!"
Giọng nói léo nhéo của Jihyo vang lên ở đâu đó, đồng thời là nhiều tiếng bước chân bịch bịch đang tiến đến gần nàng hơn.
"Em mở cái màng chết tiệt này ra đó!"
Ánh nắng mặt trời gay gắt tức khắc chiếu vào mặt nàng khiến nàng khẽ chau mày.
Sana vội vùi mặt vào một cái gối gần đó.
Cả người nàng nhức mỏi, đầu thì oang oang và từng cơn đau dần xuất hiện rõ mồn một.
"Sana unnie, hôm qua chị đã uống bao nhiêu vậy hả?" Jihyo khó chịu hỏi trong khi nhìn vào cái đống bùi nhùi đang nằm trên sàn nhà phòng khách hiện giờ.
Bé Chun-Ja và Tzuyu cũng đang ngán ngẩm nhìn Sana.
"Chị muốn ngủ mà!" Sana mếu máo nói, mặt vẫn vùi sâu trong cái gối.
'Xem nào, mình đang ngủ ở phòng khách, mình vẫn còn mặc bộ đồ hôm qua.
Hôm qua, mình đi club, mình và mọi người đã uống rất nhiều.
Anh Mark và anh Jackson đã mang mình về lại đây.
Chết tiệt, hai ông già đó không thể giúp mình lên giường ngủ cho đàng hoàng sao?! Ai lại để một người con gái xinh đẹp nằm sõng soài trên sàn nhà như vậy chứ?!'
"Không ngủ gì hết! Chị phải đến công ty may chế mẫu trang phục! Cả team đang chờ chị đó!" Jihyo vẫn tiếp tục càu nhàu.
"Cô Sana-ah, dậy đi." Bé Chun-Ja đến gần và đạp đạp vào chân mẹ nó.
"Được rồi!!"
Sana mệt mỏi ngồi dậy. Nàng vội cúi đầu để cho tóc tai rũ rượi che phủ hết mặt mũi vì nàng không muốn ai nhìn thấy mặt nàng ngay lúc này.
"Chào buổi sáng." Tzuyu nói.
Sana trợn tròn mắt khi nghe được giọng của Tzuyu. Người mà nàng không muốn gặp nhất hiện giờ là Tzuyu. Nàng không thể cho cô ta trông thấy nàng khi nàng thảm hại như vậy.
Nàng lặp tức lấy cái gối khi nãy che mặt mình lại rồi chạy bắn vào nhà vệ sinh.
Xấu hổ quá, Tzuyu đã thấy bộ dạng kinh khủng nhất của nàng 2 lần rồi!
Tzuyu phì cười nhìn theo bóng lưng của Sana.
"Yah, có ai đồng ý là Sana sẽ trở thành một người mẹ tồi không?" Jihyo chán nản lên tiếng.
"Đồng ý. Đừng để chị ta có con!" Tzuyu gật đầu.
Bé Chun-Ja ái ngại nhìn vào Tzuyu.
'Nhưng mà con của Sana đang đứng ở đây này Tzuyu ah.'
Đợi Sana chuẩn bị xong thì cũng hết nửa tiếng.
Sana người còn chưa tỉnh hẳn rượu đã bị Jihyo dồn vào họng một phần bánh sandwich và một ly cà phê. Jihyo muốn ép buộc nàng phải lấy lại năng lượng trước khi đến chỗ làm.
Mặc dù nàng có muốn hay không thì ngày hôm nay nàng vẫn phải đến công ty để hoàn thành trách nhiệm của mình. Thời gian nghỉ ngơi cứ như là một món quà quý hiếm mà Sana không có quyền hưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[End] Echoes Of Our Times (Satzu)
FanfictionĐiều kỳ lạ nhất là khi một bé gái lạ hoắc xuất hiện ở chỗ làm việc của Sana và tự nhận bé là con gái của nàng! Cái gì mà quay ngược dòng thời gian? Cái gì mà sẽ thay đổi cuộc đời Sana? Author: Me! Thể loại: Fantasy, time-travel, Fashion, Family, ro...