Chương 7. Công Chúa x Công Chúa

2.3K 204 12
                                    



~~~

Cuối cùng thì Chou Tzuyu và Minatozaki Sana cũng hoàn thành xong bản phác thảo 64 bộ trang phục cho bộ sưu tập 'Movement'. Cả hai đã phải làm việc đến tận khuya trong nhiều ngày liền để cùng nhau tô màu và chỉnh sửa lại outline của các bản phác thảo. Tzuyu phải công nhận rằng Sana thật sự có tài với việc thiết kế thời trang. Nàng là người đã bỏ ra nhiều công sức nhất trong quá trình hoàn thành các bản phác thảo. Nàng cũng là người đã kì công vẽ tới hơn 179 bản nháp để rồi cùng Tzuyu chọn ra được 64 bản đẹp nhất và tạo nên những bản phác thảo hoàn chỉnh. Tzuyu chỉ việc tô màu giúp nàng và gợi ý cho nàng mà thôi.

Cả hai người đã đi được 1/3 chặng đường. Tiếp theo sẽ là cùng nhau may chế mẫu trang phục. Hôm nay công việc của hai người là đi chợ Gwangjang để kiếm mua vải cho bộ sưu tập. Việc mua vải đoán chừng sẽ tiêu tốn rất nhiều năng lượng và công sức nên bên cạnh người trợ lý Park Jihyo của Sana thì Tzuyu cũng rủ thêm 'bạn trai tin đồn' của mình là Jackson Wang đến giúp cô.

Jackson và Tzuyu cùng bước vào công ty của Sana với phong thái cực kì tự tin. Mọi người trong công ty đều nghĩ hai người rất đẹp đôi. Jihyo chào Tzuyu và Jackson rồi cùng dẫn họ đến phòng làm việc của Sana.

Trước khi vào thì Tzuyu để ý rằng phòng làm việc của Sana hiện giờ có sự xuất hiện của một chàng trai bảnh bao, hình như là Mark Tuan thì phải, và bé Chun-Ja người đang cố đẩy Mark ra khỏi phòng. Tzuyu không khỏi phì cười với cảnh tượng đó.

Nếu như Jackson Wang là bạn trai tin đồn của Chou Tzuyu thì người mẫu nam Mark Tuan là bạn trai tin đồn của Mintazaki Sana.

Và đơn nhiên, tất cả chỉ được tóm gọn trong hai chữ 'tin đồn' mà thôi.

"Ê Tzuyu, người đó đẹp trai quá. Là ai vậy? Giới thiệu cho anh đi." Jackson thì thầm vào tai Tzuyu khi cả hai đang bước đến phòng làm việc của Sana.

Tzuyu đánh nhẹ vào vai anh, "Người quen của Sana đó. Anh đừng có tán tỉnh bậy bạ."

"Người quen của Sana thì sao chứ? Giới thiệu cho anh đi."

"Lỡ như anh ta là bạn trai của Sana thì sao?"

"Không đâu. Anh nhìn là anh biết hắn cũng như anh thôi."

"Vậy thì anh tự đi mà làm quen. " Tzuyu trừng mắt với anh trước khi mở cửa phòng của Sana và bước vào.

~~~

Minatozaki Sana nhíu mày khó hiểu khi trông thấy Tzuyu xuất hiện cùng 'bạn trai' của cô ta. Có thể anh ấy đến đây để giúp Sana đi chợ mua vải. Sana cảm thấy Tzuyu thật tâm lý khi đã tìm cách kiếm thêm người đi chợ giúp nàng. Công việc mua vải rất khó khăn, hết chọn màu, chọn chất liệu đã vậy còn phải khuân vác nhiều. Chỉ mỗi Sana, Tzuyu và Jihyo thôi thì chưa đủ. Những nhân viên nam trong công ty của Sana thì đang đảm nhiệm công việc kế toán và máy móc các thứ nên không thể nhờ họ đi chung được. Sana cần những người ít nhất cũng phải hiểu biết một chút về thời trang. Thế nên nàng đã rủ luôn 'bạn trai tin đồn' Mark Tuan của nàng.

Sana và Mark chơi với nhau từ sau khi tốt nghiệp đại học. Hai người cũng đã thử hẹn hò trong 1 tháng nhưng chia tay vì không hợp nhau. Sau khi chia tay, Mark thú nhận anh là người song tính. Tuy là anh cảm thấy đàn ông cuốn hút hơn phụ nữ. Đến nay thì anh đã tự công khai với Sana rằng anh đã trở thành người đồng tính hẳn hoi. Sana đã nói với anh rằng dù anh có như thế nào thì hai người vẫn là anh em tốt của nhau. Sana rất quý mến Mark và nàng nghĩ là con gái ai cũng nên tìm cho mình một B.G.F* đích thực. Anh luôn xuất hiện để cứu nàng khỏi những cuộc hẹn hò kinh khủng với những gã trai tồi tệ và mỗi khi đi club cùng anh thì nàng luôn cảm thấy mình được bảo vệ và chăm sóc. Chẳng khác gì có bạn trai cả.

[End] Echoes Of Our Times (Satzu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ